Các điều cần biết về vòng tránh thai

Thảo luận trong 'Sức khỏe, y tế' bắt đầu bởi tranthanh2007, 31/7/16.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Vòng tránh thai là gì? Là một trong những phương pháp ngừa thai lâm thời, được nhiều phái nữ ưu tiên lựa chọn, vì dễ hiểu, rẻ tiền và đạt nhanh nhất cao. Đặt vòng ngừa thai có thể giúp đỡ ngăn ngừa chẳng phải cho tân binh gặp gỡ được trứng và ngăn trứng làm tổ trong tử cung phát triển thành bào thai. cách này mang đến cảm xúc dễ chịu, thoải mái cho chị em và phải nói là không phải tác hại tới quá trình giao phối.
    Xem thêm:
    >> chi phí phá thai
    những loại vòng ngừa thai hiện tại

    xác nhận về những loại vòng tránh thai ngày nay, những bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Quốc tế đưa ra, nhiều chị em vẫn ưu tiên lựa chọn những vòng tránh thai hình chữ T, chữ S…vì nó thông dụng. nhưng mà, để giúp đỡ cô gái có thêm được nhiều sự chọn hơn, hiện đã có các loại vòng tránh thai hiện đại và an toàn khác như:
    [​IMG]
    - Vòng tránh thai Mirena một loại vòng chứa nội tiết: Có tác dụng ngừa có thai ngoài ý định và điều trị được các trường hợp kinh rong huyết, cường kinh, bảo vệ nội mạc tử cung...
    - tránh thai khẩn cấp bằng vòng IUD: Được dùng chẳng phải quá 5 ngày sau ngày rụng trứng.
    mặc dù có công năng ngừa thai an toàn lên đến 97%, nhưng biện pháp hiện nào cũng sẽ tồn tại khiếm khuyết không ít thì nhiều. tức là, phụ nữ cần cân nhắc cặn kẽ trước lúc khẳng định mong muốn chọn lựa phương pháp ngừa thai nào phù hợp với bản thân.
    những điều cần biết về đặt vòng tránh thai
    tất cả những loại vòng tránh thai thời điểm được đặt vào trong buồng tử cung của người phụ nữ và tạo nên phản ứng viêm. bởi thế, tân binh chẳng thể có mặt ở buồng tử cung, đồng thời sẽ không thuận lợi cho trứng thụ tinh làm tổ.
    Về thời kỳ nên tiến hành đặt vòng ngừa thai là ngay sau khi đàn bà sạch sẽ kinh nguyệt thứ nhất sẽ đỡ đau và chí ít máu hơn. Trường hợp phụ nữ sau thời điểm sinh thường thì thời điểm đặt vòng là sau 6 tuần lễ. ngược lại, cô gái sinh mổ sẽ có thời kỳ đặt vòng muộn hơn, vì sau 3 tháng trở lên hết thảy tử cung mới lành hẳn.
    những y sĩ chuyên khoa phụ sản cũng khẳng định thêm, trường hợp phái nữ nhận thấy những biểu hiện bất thường trên cơ thể cần đi khám và kiểm tra lại vòng. bên cạnh đó, các trường hợp chị em cần triển khai tháo vòng tránh thai ngay như:
    - bị chảy máu và đau bụng dưới rất nhiều.
    - cô gái bị viêm nhiễm vùng chậu.
    - Trường hợp tháo vòng lúc nàng công sở muốn có mang lại.
    - Vòng ngừa thai đã hết vận hạn sử dụng.
    - mắc tụt vòng tránh thai cũng cần tháo vòng ran gay.
    Có thể bạn quan tâm:
    >> địa chỉ phá thai an toàn

    Qua các chia sẻ về vòng ngừa thai là gì? những loại vòng ngừa thai hiện nay và các điều cần biết về vòng tránh thai…trên đây. không vô vọng, phụ nữ sẽ có thêm được nhiều tri thức hữu ích trong việc chăm chút và giữ gìn hiệu quả cho sức khỏe sản sinh bởi bản thân.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này