Những lưu ý khi xe đạp học xinh tại hà nội nhanh hết điện

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi vanthao, 24/8/16.

  1. vanthao

    vanthao Active Member

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Dùng xe đạp học xinh chất lượng cao có rất nhiều ưu điểm vừa tiết kiệm vừa là phương tiện an toàn. Tuy nhiên, bởi chưa hình thành thói quen nên nhiều người dùng vẫn còn lúng túng khi chiếc xe của mình nhanh hết điện hoặc hết điện giữa đường. Dởi vậy, trong bài viết này Xedap365.vn sẽ chia sẻ với mọi người một số bí quyết để loại bỏ tình trạng xe đạp galaxy hết điện nhanh.

    1. Nắm chắc những thông số cơ bản:

    Phải nắm chắc những thông số cơ bản, cách thức vận hành và các thao tác dùng xe chuẩn xác. Hãy chắc chắn rằng mọi người đã hiểu nắm vững những quy tắc sau đây:

    Các thông số kỹ thuật của một chiếc xe đạp thể thao được công bố luôn là các thông số trong điều kiện lý tưởng (đã loại bỏ toàn bộ những yếu tố ngoại lực tác động như ma sát, quán tính, tải trọng,...). Trong điều kiện thực tế với đầy đủ các yếu tố đó, thông số kỹ thuật sẽ thay đổi ít nhiều.
    Người dùng nên tìm hiểu kĩ thông tin và lắng nghe sự tư vấn của nhân viên tại cửa hàng để tránh các nhầm lẫn đáng tiếc giữa thông số kỹ thuật trên lý thuyết và trong thực tế

    Nhiều người sử dụng bởi không nắm được quy tắc này kết hợp với tâm lý chủ quan nên dẫn đến những sự cố không mong muốn xảy ra với chiếc xe của mình. Nên nhớ tất cả các thông số liên quan đến tải trọng, vận tốc, quãng đường di chuyển được,... đều thay đổi trong điều kiện thực tế. Chở quá nặng, chỉnh tốc, đường gồ ghề,... đều là các nhân tố gây ảnh hưởng đến hiệu năng sử dụng của sản phẩm xe dap cannodale.

    [​IMG]

    2. Không bao giờ lơ là bảng hiển thị năng lượng

    Mỗi chiếc xe đạp đều được trang bị một bảng điện tử hoặc đồng hồ hiển thị vạch thỏi pin hoặc ắc quy. Bộ phận tiện ích này tất nhiên không phải để trang trí. Nó có công dụng như một ghi chú về năng lượng còn lại của thỏi pin hoặc ắc quy. Theo đó, thời gian vận hành của xe tương đương với năng lượng điện còn lại của pin hoặc ắc quy.

    Chính bởi vậy, trước khi ra ngoài với xe đạp điện, hãy “lưu tâm” tới bảng/ đồng hồ hiển thị năng lượng. Nếu thấy vạch hiển thị quá thấp, hãy sạc điện cho xe để tránh tình trạng “giữa đường gãy gánh” nhé!

    Tham khảo các sp xe khác: http://xedaphot.vn/xe-dap-city-touring-d7.html.

    3. Sạc điện đúng "liều lượng"

    Thông thường, thời gian sạc điện cho xe chạy ắc quy 6 – 8 giờ và 4 – 6 giờ đối với xe chạy pin. Hãy ghi nhớ quy tắc này và tuân thủ làm theo. Mặc dù bây giờ, nhiều dòng xe điện chạy thỏi pin đã trang bị hệ thống tự ngắt khi thỏi pin đầy nhưng dù sao đi nữa, mọi người cũng không nên cắm sạc quá lâu, càng không nên sạc “nửa vời” vì rất dễ khiến ắc quy/pin bị chai. Và chính điều này cũng góp phần khiến xế giữa đường “tịt ngóm”.

    4. Không chỉnh tốc

    Quy chuẩn tốc độ của xe đạp là 25km/h. Tuy nhiên, không ít người sử dụng muốn tốc độ lớn hơn nênậy đã mang xe ra cửa hàng chỉnh lại vận tốc. Tuy nhiên, việc chỉnh tốc ở xe máy điện cũng giống như điện thoại chạy đa nhiệm (vừa chơi game, vừa bật 3G lướt web,...) rất nhanh hết thỏi pin. Mà sạc nhiều và thường xuyên thì ắc quy/pin lại nhanh hỏng và chai. Chính vì thế, nếu không muốn xe đạp nhanh hết điện, người dùng không nên tùy tiện chỉnh tốc.
     
    Đang tải...
: xe đạp

Chia sẻ trang này