Nguyên tắc trang phục giúp bạn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi traubavang789, 26/1/22.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    0
    không phải ai cũng đỏ may mắn chiếm dụng dáng vóc hoàn mĩ, mặc gì cũng đẹp. Tùy theo từng dáng người, đẳng cấp và sang trọng mà sẽ có được những cách phối đố và kiểu đồ khác biệt. Trong nội dung bài viết này, CÔNG TY TNHH NGÔ GIA PHÁT sẽ mách bạn các cách chọn âu phục phù hợp với tầm vóc và đậm chất ngầu và cá tính của bạn.
    Chọn phục trang tương thích với tầm dáng
    Những người có vóc người thấp hay mập thì không nên mặc các bộ áo quần sọc ngang, họa tiết hình khối hoặc họa tiết quá to. Ngược lại những phục trang này rất thích hợp cho người có dáng vẻ gầy. Các gam màu sáng như đỏ, cam, vàng, trắng, kem,.. Thường sẽ có xu hướng trông mập hơn so với các gam màu tối như đen, nâu, navy,… nếu bạn có vóc người thấp thì nên chọn những trang phục có họa tiết hay sọc dọc và các gam màu sáng sẽ giúp đỡ bạn trông cao hơn nữa. Nếu khách hàng có vóc người hơi mập thì phải nên chọn lựa các trang phục có hình tiết nhỏ và các gam màu tối. Black color luôn là màu đẳng cấp và sang trọng tương thích trong mỗi thực trạng & là việc chọn lựa tối ưu cho tất cả những người quá cân.

    [​IMG]

    Hợp với hoàn cảnh
    Sẽ thật khó xem & gây ấn tượng không đảm bảo nếu như bạn đi đến 1 trong các buổi Họp Báo Hội nghị trọng điểm trong bộ âu phục hở hang. Hay đi bước chân đi dạo phống cùng những người bạn trong bộ comple trắng toát. Ẳn mặc đẹp là đẹp cả trong ánh mắt mình và mỗi người, thích hợp với từng nơi mình xảy ra. Bạn là kẻ làm buôn bán tiếp tục ăn nói và gặp gỡ đối tác doanh nghiệp, người mua hàng. Việc ăn mặc đẹp và tương xứng là 1 trong những nhân tố nòng cốt để sở hữu ấn tượng tốt trong góc nhìn kẻ thù và giúp đỡ bạn thuận lợi hơn trong các công việc.

    Xem thêm: mặc áo bomber nam đẹp

    Hợp mode và xu hướng thời trang
    Tại thời điểm hiện nay công nghệ tiên tiến thông báo trở nên tân tiến, mọi cá nhân có thể tiếp cận với những phương tiện nghe nhìn mọi lúc mọi nơi. Vì vậy việc cập nhật mode hay Xu thế thời trang không hề là nỗi lo đáng lo lắng dù ở nông thôn hay thành thị. Bạn cũng không cần phải quá đuổi theo phong trào nhưng cũng không nên ăn mặc quá xề xòa. Chúng ta có thể thấy mình lạc lõng khi xảy ra trong một buổi tiệc với một cái đầm đã lỗi mode cách đó 5 năm trong lúc mỗi người ăn mặc rất đẹp và hợp mode.
    Hợp với khí hậu, thời tiết
    Khí hậu của nước ta đa số là khi hậu nóng ẩm, mưa nhiều. Thời tiết ở miền nam bộ nhất là TPHCM thường nóng & chỉ có 2 mùa nắng & mưa. Miền trung bộ & Bắc thông thường có 4 mùa rõ rệt với 4 đặc thù khi hậu không giống nhau. Chính vì như thế việc lựa chọ trang phục thích hợp với các mùa, từng vùng là vấn đề rất chi là quan trọng. Một trong những vấn đề quan trọng để chọn âu phục thích hợp với khí hậu, điều kiện thời tiết mà nhiều bạn thường hay bỏ qua chính là cấu tạo từ chất vải để làm nên âu phục. Nhiều bạn thường hay chọn lựa theo cảm xúc tay & độ dày, mỏng mảnh của vải mà quên suy xét thành phần vải có ghi trên nhãn chỉ dẫn sử dụng phía bên trong áo quần.
    Hợp với màu da
    Bạn là kẻ may mắn được trời ban cho một làn da trắng sáng như bao người mơ ước, vậy thì bạn không nhất thiết phải sợ gì khi chọn sắc màu âu phục. Làn da trắng thích hợp với tất cả những gam màu nóng, lạnh hay trung tính.

    [​IMG]

    mặc dù thế trong thời gian cách đây không lâu làn da nâu ngăm ngăm cũng đang là mode được rất nhiều người yêu thích. Vì lẽ đó việc chọn sắc tố âu phục phù hợp với màu da không còn là vấn đề quá hết sức quan trọng như trước đó. Nhiều bạn nổi tiếng da màu nổi tiếng vẫn rất lấp lánh trong nhiều bộ âu phục với nhiều màu sắc không giống nhau.
    Phục trang phải có điểm nổi bật
    Để hình thức bề ngoài & bộ âu phục của bạn trở nên hoàn hảo, thu hút được sự chăm chú của người khác hơn bạn nên phối các phụ kiện kèm theo. Ví dụ điển hình là một chiếc vòng đeo cổ, một đôi bông tai,một sợi dây nịt,một cái nón hay một chiếc vòng đeo tay…Khi chọn phụ kiện bạn cũng nên xem xét đến sự hòa phù hợp với bộ áo quần cũng giống như đôi giày hay túi đeo,.. Nếu như âu phục của bạn đã quá cầu kỳ và có nhiều họa tiết thì không cần phối thêm phụ kiện nữa.
    Phù hợp với túi tiền
    Trước lúc chọn mua một bộ áo quần bạn các nắm rõ ràng trước cấp độ quần áo mà bạn mong muốn mua. Đấy là những Brand Name thời trang thời thượng khét tiếng như Chanel, Gucci, … hay những thương hiệu thời trang tại mức khá vừa như Mango, Zara, GU,… tới các tên thương hiệu thời trang trong nước hay ngoai nhập ở cỡ trung bình. Điều này có thể giúp cho bạn sẵn sàng trước số chi phí & chúng ta có thể không hẳn bất thần khi thấy Chi phí khá cao.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này