1 số cách phân biệt nước Hydrogen với nước thường?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi seoviet186, 6/7/21.

  1. seoviet186

    seoviet186 Expired VIP

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    0
    Nước Hydrogen, với những công dụng “thần kỳ” như làm chậm quá trình lão hóa, tạo nước kiềm tính có lợi cho sức khỏe…đang được rất nhiều người tiêu dùng chú ý. Vậy làm thế nào để phân biệt nước Hydrogen với nước thường?

    [​IMG]
    Cùng với sự phát triển của cuộc sống, nhu cầu sinh hoạt của người tiêu dùng Việt Nam cũng ngày một tăng cao. Nước sạch, nước chất lượng cao là một trong những điều được quan tâm hàng đầu. Nước Hydrogen, với những công dụng “thần kỳ” như làm chậm quá trình lão hóa, tạo nước kiềm tính có lợi cho sức khỏe…đang được rất nhiều người tiêu dùng chú ý. Vậy làm thế nào để phân biệt nước Hydrogen với nước thường?

    Phân biệt nước Hydrogen với nước thường bằng cách nào?
    Hydrogen trong nước tồn tại ở hai dạng: Hydrogen phân tử H2 (gồm hai nguyên tử hydrogen được liên kết hóa trị lại với nhau) và Hydrogen hoạt hóa (gồm một nguyên tử hydrogen có 1 proton và 1neutron ở nhân, 1 electron chuyển động phía ngoài). Khí Hydrogen tồn tại trong nước ở dạng khí hòa tan, không màu, không mùi, không vị.

    [​IMG]

    Dạng phân tử của Hydrogen

    Nước Hydrogen có chỉ số: pH ở kiềm nhẹ, pH~8.0-8.5 ORP (chỉ số ô xi hóa khử) ~ -100 à -150 (âm 150) Hydrogen hòa tan ~140à200ppb (miligramH/m 3 2 ) Quan sát bằng mắt thường có thể thấy các hạt bóng khí, bọt khí bám quanh thành cốc.

    Hiện tại hàm lượng Hydrogen được tiến hành đo bằng 2 phương pháp: Đo bằng điện cực và đo bằng test kit với xúc tác gốc Platin Colloidal Platinium. Hai phương pháp đo hàm lượng Hydrogen trên đã và được áp dụng vào các nghiên cứu khoa học trên thế giới.

    [​IMG]

    Phương pháp kiểm tra nồng độ Hydrogen

    Tuy nhiên, quá trình thu mẫu và tự mang đi tự kiểm nghiệm rất nhiều yếu tố có thể phát sinh như:

    • Tính khách quan
    • Thao tác thu mẫu không đúng cách dẫn đến việc nhiễm các tác nhân bên ngoài ( tay không sạch, chai đựng không được tiệt trùng, vòi nước không được vệ sịnh trước khi thu mẫu, cách lưu mẫu không đúng… )
    • Thời điểm lấy mẫu không đại diện, sáng sớm, trưa hoặc khuya….
    Chính vì vậy để quá trình thu mẫu nước được mang tính khách quan, quá trình lấy mẫu cần được tiến hành đồng thời với nhờ những kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại các đại lý máy lọc nước Hydrogen Karofi chính hãng.

    Trên đây là cách phân biệt nước hydrogen với nước thường giúp bạn có thêm kinh nghiệm để nhận biết được nước Hydrogen. Nước Hydrogen có thể được tạo ra từ các thiết bị máy lọc nước Hydrogen.

    Nếu bạn đang muốn mua 1 chiếc máy lọc nước Hydrogen nhưng còn băn khoăn chưa biết nên mua máy lọc nước loại nào tốt, vui lòng liên hệ Hotline Karofi Việt Nam 094 3838 278 để được chuyên gia tư vấn kinh nghiệm mua máy lọc nước Hydrogen Karofi phù hợp cho gia đình nhất.

    TOP 5 MÁY LỌC NƯỚC HYDROGEN KAROFI TỐT CHO SỨC KHỎE:
    1. Máy lọc nước karofi KAQ-P95
    2. Máy lọc nước karofi KAQ-O07
    3. Máy lọc nước karofi KAQ-U95
    4. Máy lọc nước karofi KAQ-U05
    5. Máy lọc nước karofi KAQ-U03


    [​IMG]

    Tìm hiểu về máy lọc nước Hydrogen:
    • Máy lọc nước Hydrogen là sự kết hợp của máy lọc nước tinh khiết RO và lõi tăng pH, tạo hydro thông qua phản ứng của khoáng chất trong vật liệu và nước.
    • Máy lọc nước hydrogen cung cấp nguồn nước hydrogen có tác dụng chống lão hóa, trung hòa các gốc tự do, thúc đẩy quá trình hấp thu khoáng chất và bù nước hiệu quả.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này