10 lễ hội hấp dẫn vui chơi cực đã

Thảo luận trong 'Du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi dayhoctienghan, 11/11/19.

  1. dayhoctienghan

    dayhoctienghan Expired VIP

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Một trong những cách nhanh nhất để một du học sinh Hàn Quốc hòa nhập được vào văn hóa, lối sống, ngôn ngữ, cách giao tiếp của người Hàn Quốc đó chính tham gia vào các lễ hội nổi tiếng của đất nước này. Không những biết thêm văn hóa mà còn thưởng thức ăn vặt được yêu thích nhất ở Hàn Quốc nữa. Bạn đã biết đến những lễ hội đặc sắc độc nhất mà du học sinh nhất định phải tham gia nào tại xứ sở kim chi chưa? Nếu chưa thì bài viết dưới đây sẽ vô cùng bổ ích dành cho bạn đấy!
    [​IMG]

    1. Lễ hội Chuseok ở Hàn Quốc
    Lễ hội Chuseok hay còn gọi là Tết Trung thu Hàn Quốc được tổ chức vào ngày rằm Tháng 8/ mùa Thu âm lịch. Giống như Tết Trung thu ở Việt Nam, người Hàn Quốc cũng rất coi trọng Tết Trung thu.
    Tết Trung thu Hàn Quốc được tổ chức rất lớn và là một trong những ngày Tết lớn của Hàn Quốc. Đây là ngày để các thành viên gia đình đoàn tụ, trò chuyện, ăn uống sau những tháng ngày rời xa quê hương, đất nước.

    [​IMG]

    2. Lễ hội hoa cải ở Hàn Quốc
    Lễ hội hoa cải ở Hàn Quốc được tổ chức rất nhiều nơi như Seogwipo, Jeju; Udo, Jeju; Cheongsan, Jeonnam; công viên Daejeo, Busan; Cheomseongdae, Gyeongju; Namji, Gyeongnam; đảo Seorae, Seoul; Guri, Seoul. Lễ hội được tổ chức kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5 là tháng hoa cải nở rộ, nhưng chủ yếu tập trung vào tháng 4.

    [​IMG]

    3. Lễ hội hoa hồng ở Hàn Quốc
    Thường được tổ chức vào tháng 5 đến tháng 6 hàng năm, lễ hội hoa hồng thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước tham gia. Lễ hội này được tổ chức tại công viên Seoul Grand Park, tỉnh Gyeonggi, cách Seoul 35 phút đi bằng tàu điện.
    Ngoài ra, lễ hội hoa hồng cũng được tổ chức ở vườn hồng Chosun; vườn hồng Gwangju, vườn hồng Bucheon. Với sự hội tụ của các loại hoa hồng trên thế giới, lễ hội hoa hồng ở Hàn Quốc được đánh giá là một trong các lễ hội nổi tiếng ở Hàn Quốc.

    [​IMG]

    4. Lễ hội hoa anh đào ở Hàn Quốc
    Hoa anh đào nở rộ vào giữa tháng 3 đến cuối tháng 4 cũng là thời gian diễn ra lễ hội tại Hàn Quốc. Trong thời gian tổ chức lễ hội hoa ở Hàn Quốc, không chỉ hoa anh đào, bạn cũng sẽ được ngắm nhìn các loài hoa đua nhau khoe sắc tô điểm thêm màu sắc của lễ hội.
    Bạn có thể tham gia lễ hội ở đảo Jeju; Jinhae, tỉnh Gyeongnam; chợ Hwagae, tỉnh Gyeongnam; Yeouido, thủ đô Seoul; núi Moksan, tỉnh Jeonbuk…

    [​IMG]

    5. Lễ hội bùn ở Hàn Quốc
    Là một trong các lễ hội tại Hàn Quốc được tổ chức thường niên, lễ hội tắm bùn boryeong ở Hàn Quốc được tổ chức từ 15 tháng 7 đến 30 tháng 7. Lễ hội được diễn ra trên Bãi biển Daecheon, Boryeong tỉnh Chungcheongnam-do, phía Nam Seoul.
    Tại lễ hội tắm bùn ở Hàn Quốc diễn ra rất nhiều hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng như matxa, châm cứu, chăm sóc sắc đẹp, chạy thi trên bùn, khiêu vũ… Đây là lễ hội được rất nhiều bạn trẻ đi du học Hàn tham gia

    [​IMG]

    6. Lễ hội thả đèn trời ở Hàn Quốc Dalgubeol
    Dưới khung cảnh lung linh sắc màu của những chiếc đèn lồng Dalgubeol, bạn sẽ được tận hưởng không gian lãng mạn đặc biệt của một trong những lễ hội ở Hàn Quốc tại Jeju, Nami…
    Lễ hội tổ chức vào tháng 4 hàng năm từ 11 giờ sáng đến 9 giờ tối với các hoạt động thú vị như thả đèn trời, diễu hành đèn lồng, múa nghệ thuật truyền thống.

    [​IMG]

    7. Lễ hội cát ở Hàn Quốc
    Lễ hội cát được xem là lễ hội lớn ở Hàn Quốc vào mùa hè được tổ chức vào ngày 6 đến 9/6 trên bãi biển Haeundae, thành phố Busan. Khi đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật trên cát vô cùng sinh động, sáng tạo. Bên cạnh đó, lễ hội còn có các hoạt động vui chơi thể dục, thể thao và các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp bằng cát.

    [​IMG]

    8. Lễ hội bắn súng nước ở Hàn Quốc Sinchon
    Lễ hội này cũng nằm trong các lễ hội ở nước Hàn Quốc vào mùa hè. Được tổ chức tại các trường đại học như Đại học Sogang, Đại học nữ Ewha, Đại học Yonsei…, lễ hội mang đầy sức trẻ, nhiệt huyết của tuổi thanh xuân. Đây được xem là thời gian giải trí của các bạn du học sinh sau thời gian học căng thẳng.

    [​IMG]


    9. Lễ hội pháo hoa ở Hàn Quốc
    Là lễ hội độc đáo ở Hàn Quốc, sự kiện bắn pháo hoa là một trong chuỗi hoạt động quốc tế tại Seoul, trên sông Hàn. Lễ hội được tổ chức vào ngày 5 tháng 10 hàng năm. Theo tin tức nước Hàn Quốc, đây là lễ hội thường niên với sự tham gia của các quốc gia lớn như Canada, Tây Ban Nha…

    [​IMG]

    Trên đây là một số lễ hội ở Hàn Quốc độc đáo, là điểm nhấn của văn hóa Hàn Quốc. Hi vọng qua bài viết, các bạn du học sinh sẽ có thời gian vui vẻ, tận hưởng không khí lễ hội tại đất nước xinh đẹp Hàn Quốc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này