10 Mẹo để phong cách thiết kế phòng khách của doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Thiết kế nội, ngoại thất' bắt đầu bởi Light.npp, 17/3/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Expired VIP

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Phòng khách của chúng ta nên là 1 không gian thoải mái phản ánh tính cách của bạn. Không tồn tại quy tắc thực sự để thiết đặt đồ nội thất của người tiêu dùng, nhưng bạn có thể thấy rằng làm theo những lời khuyên này hoàn toàn có thể làm cho ngôi nhà của khách hàng biến thành một ngôi nhà đặc biệt.
    Mẹo số 1: bước đầu với cùng một tiêu điểm

    Đặt đồ đạc của chúng ta bao quanh một tiêu điểm tự nhiên và thoải mái của căn phòng, như lò sưởi hoặc cửa sổ bay. Tâm điểm là điểm nổi bật của căn phòng nơi tất cả các dòng chạm mặt nhau. Nếu phòng khách không tồn tại điểm khác biệt kiến trúc, hãy tạo một chiếc có gương lớn, bức tranh hoặc điêu khắc thú vị. Tìm ADD chuyên may chăn ga gối khách sạn để đc thỏa mãn nhu cầu.
    Mẹo số 2: sắp xếp các Khu Vực nói chuyện ấm áp

    Hãy nhớ là mục đích của một phòng khách là để giao lưu và thư giãn với các member mái ấm gia đình và bằng hữu. Bằng cách sắp xếp ghế sofa và ghế theo nhóm đối diện nhau, bạn sẽ khuyến khích cuộc nói chuyện một cách tự nhiên và thoải mái. Hãy bền bỉ để lại đủ khoảng không giữa các mảnh để dễ dàng truy vấn.
    Mẹo số 3: Tìm sự cân bằng hoàn chỉnh

    Cân bằng và tỷ lệ là các góc nhìn cần thiết cần Để ý đến khi thiết lập phòng khách của người sử dụng. Tạo sự đối xứng với các vật phẩm đồng nhất hoặc tương tự được đặt theo cách mà chúng bù lẫn nhau, giống hệt như hai cái ghế hoặc bàn phụ.
    Mẹo số 4: dịch chuyển đồ đạc ra khỏi tường

    Tận dụng các mẹo trang trí sử dụng để làm cho phòng khách của khách hàng trông thoáng và rộng thoải mái hơn bằng cách dịch rời ghế sofa và ghế của người tiêu dùng ra khỏi tường. Vị trí đồ thiết kế bên trong này rất có thể đáp ứng một mục đích công dụng bằng cách giữ cho ghế dài tránh xa các lỗ thông hơi sưởi ấm và điều hòa không gian và hỗ trợ không gian cho ghế sofa ngả.
    Mẹo số 5: chăm chú đến tỷ lệ

    [​IMG]
    đổi khác kích thước của các đối tượng người dùng của doanh nghiệp để giữ cho mọi thứ mê hoặc, và đặt một mảnh cao gần một chiếc ngắn hơn. Một đơn vị giải trí lớn ở một bên trong phòng khách hoàn toàn có thể được cân bằng với một ghế sofa ở phía bên kia.
    Mẹo số 6: Góc và đường cong

    Một Xu thế hiện đại là làm mềm những đường và góc hiện đại thẳng bằng những mảnh cong để làm cho phòng khách trở nên hấp dẫn hơn. Cụ thể, https://giacnguemai.com.vn/ có thể đặt một bàn cocktail tròn gần ghế sofa với các đường rất thẳng.
    Mẹo số 7: Đi với Dòng chảy

    Hãy quan tâm đến lưu lượng giao thông khi chúng ta sắp xếp đồ đạc để mỗi người có thể dịch rời hòa bình, quan trọng đặc biệt nếu có trẻ em trong nhà. Đường dẫn đến phòng khác không được đi qua Khu Vực nói chuyện hoặc trước mặt mọi cá nhân đang xem TV. Sử dụng giấy vẽ đồ thị để tạo nên một Ảnh của dòng chảy trước khi dịch rời vật lý đồ thiết kế bên trong.
    Mẹo số 8: Sử dụng Thảm Quanh Vùng

    Thảm Quanh Vùng rất có thể tạo thành cơ sở của bảng màu hoặc thêm một vệt màu cho phòng trung tính Hình như xác định một khoảng không như Khu Vực trò chuyện. Họ không cần thiết phải khớp đúng đắn, nhưng họ nên kết hợp giỏi với căn phòng.
    Mẹo số 9: Ít thực sự là nhiều hơn nữa

    Chống lại sự thôi thúc làm lộn xộn phòng khách của người tiêu dùng với những vật dụng không quan trọng làm mất đi vẻ đẹp của đồ thiết kế bên trong được làm giỏi. Thiết kế phòng khách của người tiêu dùng như 1 ốc đảo bình tĩnh và hạn chế con số vật dụng nhồi nhét vào phòng. Nếu như bạn có một tủ chứa đồ hấp dẫn mà bạn muốn trình diện, hãy sử dụng bộ sưu tập cổ để thêm điểm nhấn cá nhân cho căn phòng.
    Mẹo số 10: Góc cho kết quả

    Hãy thử đặt thảm Khu Vực hoặc đồ thiết kế bên trong của doanh nghiệp ở một góc để có hiệu ứng trẻ khỏe ở trong phòng khách của chúng ta. Một thay đổi nhỏ như ghế sofa góc cạnh thực sự có thể đưa tới cho phòng khách của doanh nghiệp nhân tố "wow"!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này