12 cách giúp quan hệ lâu ra hơn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi hoanganh, 28/4/23.

  1. hoanganh

    hoanganh Active Member

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Quan hệ lâu ra và thỏa mãn là một phần quan trọng của cuộc sống tình dục của chúng ta. Dưới đây là 12 cách giúp tăng cường và kéo dài thời gian quan hệ:
    1. Tập trung vào sự kích thích: Thay vì nghĩ về việc quan hệ càng lâu thì càng tốt, hãy tập trung vào việc tận hưởng và tăng cường sự kích thích trong quan hệ.
    2. Tập thể dục thường xuyên: Tập thể dục giúp tăng cường sức khỏe và tăng cường khả năng lâu ra trong quan hệ.
    3. Thử nhiều tư thế khác nhau: Thay đổi tư thế và cách kích thích có thể giúp kéo dài thời gian quan hệ.
    4. Sử dụng kỹ thuật "start-stop": Trong quan hệ, khi đang tiến hành, hãy dừng lại trong giây lát để giảm bớt sự kích thích trước khi tiếp tục.
    5. Sử dụng băng đóng quần: Sử dụng băng đóng quần có thể giúp giảm cảm giác kích thích và kéo dài thời gian quan hệ.
    6. Sử dụng thuốc xịt giảm độ nhạy cảm: Có nhiều loại thuốc xịt giảm độ nhạy cảm có thể giúp kéo dài thời gian quan hệ.
    7. Tập trung vào hơi thở: Tập trung vào hơi thở của bạn và của đối tác có thể giúp bạn giữ được sự kiểm soát và kéo dài thời gian quan hệ.
    8. Tăng cường kỹ năng quản lý stress: Stress có thể làm giảm khả năng lâu ra trong quan hệ, vì vậy hãy tìm cách giảm stress trong cuộc sống hàng ngày của bạn.
    9. Tập yoga và/hoặc meditate: Yoga và meditate giúp tăng cường khả năng tập trung và kiểm soát cảm xúc, giúp kéo dài thời gian quan hệ.
    10. Thực hành kỹ năng "edging": Kỹ năng "edging" là kỹ năng kiểm soát cảm xúc và kéo dài thời gian quan hệ bằng cách kiểm soát việc cương cứng và giải phóng nó đến khi bạn sẵn sàng.
    11. Sử dụng kỹ thuật "squeeze": Kỹ thuật "squeeze" là kỹ thuật giảm bớt sự kích thích bằng cách nắm chặt cuống dương vật trong vài giây.
    12. Tìm kiếm sự giúp đỡ chuyên nghiệp: Nếu bạn gặp vấn đề về việc kéo dài thời gian quan hệ, hãy tìm kiếm sự giúp đỡ từ các chuyên gia y tế hoặc tâm lý.
    [FONT=-apple-system, system-ui, BlinkMacSystemFont, Segoe UI, Roboto, Oxygen-Sans, Ubuntu, Cantarell, Helvetica Neue, sans-serif]Xem thêm: [/FONT]
    1. Thuốc kích dục nữ cao cấp
    2. Nguyên nhân gây ra bệnh trĩ và cách phòng ngừa
    3. Những dấu hiệu và triệu chứng của bệnh trĩ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này