3 giải pháp giúp màn hình led hoạt động ổn định

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 14/8/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    0
    Màn hình led hội trường hay quảng cáo trong nhà ngoài trời là những sản phẩm tuyệt vời. Chúng càng ngày càng xuất hiện càng nhiều và được sử dụng phổ biến ở nhiều ngành nghề. Màn hình LED có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày như quảng trường, sân vận động, khách sạn, siêu thị, ... chỉ cần ở những nơi công cộng là bạn có thể thấy được số lượng lớn màn hình LED! Tuổi thọ và độ sáng của đèn LED đạt Tiêu chuẩn làm hài lòng tất cả người dùng là một vấn đề có ý nghĩa quan trọng! Để duy trì tuổi thọ và độ sáng cao cho màn hình LED, các vấn đề cần giải quyết là: nguồn điện, nguồn sáng LED, tản nhiệt, và ba công nghệ chính. Làm thế nào để nâng cao tuổi thọ và độ sáng của màn hình LED?
    1. Nguồn điện
    Yêu cầu chính của việc cung cấp điện là sản phẩm có hiệu suất cao và hiệu suất cao. Nhiệt lượng thấp có nghĩa là độ ổn định cao. Thông thường phần bộ nguồn có hai lựa chọn là cách ly và không cách ly, khối lượng cách ly quá lớn và hiệu suất thấp sẽ có nhiều vấn đề trong quá trình sử dụng và lắp đặt Triển vọng thị trường của sản phẩm không cách ly không như lớn như các sản phẩm không bị cô lập. Ở đây chúng ta chủ yếu thảo luận về các sản phẩm không bị cô lập. Sơ đồ truyền động.
    2. Chip
    Chip của nguồn sáng LED được đặt trên chốt và năng lượng nhiệt đi qua chốt bạc để loại bỏ trực tiếp nhiệt tạo ra bởi nút chip. Nó khác biệt về chất so với các sản phẩm cùng dòng và các sản phẩm SMD truyền thống ở Nhiệt độ sẽ không tích tụ, do đó đảm bảo khả năng sử dụng tốt của hạt đèn nguồn sáng, đảm bảo tuổi thọ cao và độ suy giảm ánh sáng thấp của hạt đèn nguồn sáng. Trong các sản phẩm SMD truyền thống, mặc dù các điện cực âm và dương có thể được kết nối thông qua dây vàng của chip, nó cũng cho phép nhiệt tạo ra bởi chip được kết nối với chốt bạc thông qua dây vàng. Sự dẫn nhiệt và điện là tiến hành bằng tiền, và thời gian tích tụ nhiệt lâu Sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của hạt đèn LED màn hình.
    Xem thêm: màn hình led trong nhà
    3. Tản nhiệt

    Khi xét đến tản nhiệt, chúng ta tách riêng tản nhiệt của hạt đèn nguồn LED và tản nhiệt của bộ nguồn, để không ảnh hưởng lẫn nhau, nhằm đảm bảo tính hợp lý của quá trình tản nhiệt. Có ba cách dẫn nhiệt, đối lưu, dẫn truyền và bức xạ. Trong môi trường kín, khả năng đối lưu và dẫn truyền kém hơn, và sự tản nhiệt thông qua bức xạ là trọng tâm của các hạt đèn.
    Màn hình LED có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày như quảng trường, sân vận động, khách sạn, siêu thị, ... chỉ cần ở những nơi công cộng là bạn có thể thấy được số lượng lớn màn hình LED! Tuổi thọ và độ sáng của đèn LED đạt Tiêu chuẩn làm hài lòng tất cả người dùng là một vấn đề có ý nghĩa quan trọng! Để duy trì tuổi thọ và độ sáng cao cho màn hình LED, các vấn đề cần giải quyết là: nguồn điện, nguồn sáng LED, tản nhiệt, và ba công nghệ chính.
    Tùy vào môi trường hoạt động bạn có thể chọn cho mình sản phẩm tốt và phù hợp nhất. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và uy tín..Hiện nay, chúng tôi cung cấp cho khách hàng nhũng sản phẩm p2,p3,p4,p5,…. Báo giá màn hình led
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này