3 kem dưỡng được bình chọn tốt nhất năm

Thảo luận trong 'Sức khỏe, y tế' bắt đầu bởi boonguyen, 12/8/22.

  1. boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    801
    Đã được thích:
    0
    Nối tiếp danh sách những món mỹ phẩm bán chạy nhất Nhật Bản năm 2021 theo Cosme, hôm nay chúng ta tiếp tục điểm danh 3 dòng kem dưỡng đình đám nhất.

    >>> Xem thêm: căng da mặt phẫu thuật

    >>> Xem thêm: căng da mặt giá bao nhiêu tiền

    >>> Xem thêm: căng da mặt có nguy hiểm không
    [​IMG]


    1. Kiehl's Ultra Facial Cream
    Đây là dòng kem dưỡng ẩm huyền thoại, vô cùng đình đám của nhà Kiehl's. Kem có kết cấu mỏng nhẹ, dưỡng ẩm suốt 24 giờ, không gây nhờn rít và phù hợp với mọi loại da. Thành phần kem có chứa dầu cám gạo, dầu trái bơ, dầu hạt mơ, dầu oliu… và nhiều thành phần làm dịu, cấp ẩm khác. Kem được nhận xét có khả năng dưỡng ẩm hiệu quả suốt cả ngày, chất kem mềm mướt dễ chịu và có thể hợp với nhiều loại da khác biệt.

    Nơi mua gợi ý: Kiehl's; Giá: 880k

    2. Kanebo Fresh Day Cream
    Ở vị trí thứ 2 là dòng kem dưỡng kiêm chống nắng đến từ Kanebo.


    Cô vợ khiến chồng cũ "cay" nhất lúc này: Tái hôn với quan chức cấp cao, style khi ngây thơ khi quyến rũ chết người
    Kem có thành phần chứa tinh chất hoa cúc vàng, hoa Trà, cam thảo, vỏ cam đắng, trà ngọt… giàu chất chống oxy hóa và chống viêm giúp ngừa lão hóa hiệu quả. Kem còn có chỉ số SPF 15 giúp bảo vệ da khỏi những tác hại tiêu cực từ ánh nắng mặt trời. Ngoài khả năng chống lão hóa, kem còn giúp làm trắng, mờ vết thâm và đều màu da. Chất kem dạng đặc, mùi thơm nhẹ, thấm nhanh mà không gây bết dính. Kem phù hợp với những cô nàng công sở bận rộn hoặc không có thời gian bôi trát quá nhiều bước skincare cầu kỳ mỗi sáng.

    Nơi mua gợi ý: Japana; Giá: 1.390k

    3. Dr.Jart+ Strong Cica Cicapair Cream
    Chốt hạ ở vị trí thứ 3 là dòng kem dưỡng có thành phần rau má nổi danh của Dr.Jart+. Dòng kem dưỡng này được nhiều người yêu thích vì thành phần lành tính với rau má, phức hợp ba loại thảo mộc, khoáng chất tự nhiên giúp làm dịu da bị tổn thương do kích ứng và viêm, mẩn đỏ. Kem phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Chất kem dạng đặc với hương thơm tự nhiên khá dễ chịu. Thiết kế dạng tuýp giúp bạn dễ dàng điều chỉnh liều lượng sản phẩm và tránh bị vi khuẩn xâm nhập.

    Nơi mua gợi ý: Bici; Giá: 919k
     
    Đang tải...
: kem dưỡng

Chia sẻ trang này