4 cách quảng cáo phim doanh nghiệp cơ bản

Thảo luận trong 'Thiết bị điện, công nghệ số' bắt đầu bởi Light.npp, 25/2/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Expired VIP

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Video là phương pháp để bạn đưa dòng sản phẩm đến gần hơn với người sử dụng của người sử dụng. Các thứ này phần nhiều sẽ được độc giả, khách truy vấn liên tục của chúng ta theo dõi.
    nội dung video HUB

    phụ thuộc vào mô hình và đặc thù của thư viện, video HUB rất có thể có nhiều dạng. Chúng rất có thể là quảng cáo phim doanh nghiệp về phòng phơi bày, về các nghệ sĩ đc trình làng trong số triển lãm hoặc thậm chí về chuyên viên của khách hàng.
    1. HỒ SƠ NGHỆ SĨ VÀ TÁC PHẨM thẩm mỹ

    Xem video là 1 trong thời cơ tuyệt hảo để khán giả đọc thêm về quá trình của các nghệ sĩ đương đại. Theo thời gian, các bộ phim này thoải mái và tự nhiên đc xây đắp thành một bộ sẽ mang lại một hương vị thực sự của quá trình và hướng của một phòng phơi bày.
    Tate Shots (Tate, London) sự thật xuất sắc đề ra những câu chuyện cá thể của các nghệ sĩ. ' Met Collects ' (The Met, New York) share cái nhìn thâm thúy về các tác phẩm đang đc truy vấn vào tủ chứa đồ. ' Mẩu truyện chân dung ', tại Phòng trình diện chân dung tổ quốc (Canberra) là những bộ phim truyện dễ chơi, thâm thúy về hoa hồng mới giúp khán giả có cái nhìn thoáng qua về công việc thao tác làm việc của nghệ sĩ và mối quan hệ của anh ấy / cô ấy với người trông trẻ.

    2. TÀI LIỆU BẢO TỒN

    Phim bảo tồn thường là 1 trong phim được xem cao nhất cho người theo dõi thực sự của doanh nghiệp. Nếu một tác phẩm không hề đc trình diện, nó có thể lôi kéo để tìm hiểu về các gì đang xảy ra với nó. Nếu một tác phẩm sắp được công chiếu lần thứ nhất sau nhiều năm, thật lôi kéo để gia công nền cho tác phẩm và lịch sử.
    hướng đến cách tạo video clip trực tuyến ấn tượng với 10 Mẹo bậc nhất của công ty chúng tôi

    [​IMG]
    tính chất lâu bền hơn của quá trình, sự phức hợp của những phương pháp điều trị và các bước thám tử mà những người bảo quản tiến hành toàn bộ đều cho chính mình mượn các bộ phim ngắn chỉ dẫn kể chuyện. Tại Chocolate Films, công ty chúng tôi đã ghi nhận các dự án công trình bảo tồn đã hết tới hai năm. Những thứ này đã bao hàm mọi thứ, từ một cái máy tự động Fabergé nhỏ bé trong bộ sưu tầm Hoàng gia đến toàn thể chuyến tàu Tube cho Bảo tàng Vận tải Luân Đôn. Tập phim HUB này về việc mở màn của Marie Antoinette là tập phim được đánh giá nhiều nhất từ trước đến nay của tủ đồ Wallace (180.000 lượt xem)
    Xem thêm:
    http://connectmedia.vn/
    3. KỸ THUẬT NGHỆ SĨ

    tò mò cách những nghệ sĩ tạo thành tác phẩm của bọn họ thật sexy nóng bỏng. Video thẩm mỹ và nghệ thuật nghệ sĩ là phương tiện hoàn chỉnh của người sử dụng để lưu lại khám phá này. So với các nghệ sĩ đương đại, điều này rất có thể bao gồm các chuyến thăm phòng thu Bên cạnh đó so với những nghệ sĩ từ quá khứ, những Chuyên Viên và nhà sử học rất có thể chứng tỏ nghề thủ công bằng tay và học tập được nhu yếu để tạo nên tác phẩm.
    Năm 2016 Chocolate Films đã sản xuất một bộ phim truyện cho bộ sưu tập Hoàng gia về những nguyên liệu vẽ của Leonardo Da Vinci. Bộ phim đã chóng vánh thu thập được động lực và hiện đã được hơn 1,5 triệu người xem trên Facebook.

    4. PHIM dự án công trình VÀ sự kiện

    Trải Nghiệm của mọi người về một phòng trình diện là cá thể, và thật mê hoặc khi hướng đến về những dự án công trình khác biệt đang ra mắt mọi lúc. Điều đó một lần tiếp nữa hoàn toàn có thể kiến tạo mối quan hệ sâu sắc hơn với khán giả của doanh nghiệp và khuyến khích chúng ta contact với thư viện của người tiêu dùng theo một cách khác.
    Phim dự án và sự kiện có thể có khá nhiều hình thức, ví dụ như lưu lại những phiên vẽ trực tiếp cho khán giả trực tuyến, khiến cho công chúng phấn khích về các phòng trưng bày; những bức tranh sau thời điểm đi tour, lưu giữ hồ sơ các dự án công trình thanh niên và những dự án học tập
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này