4 lợi ích của ứng dụng “Sơn Nippon” giúp gia chủ dễ dàng làm đẹp cho ngôi nhà

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi nhutbds, 13/11/20.

  1. nhutbds

    nhutbds Expired VIP

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    0
    Không cần nhiều kinh phí lẫn kinh nghiệm thiết kế, giờ đây, bạn đã có thể dễ dàng cải tạo và làm đẹp tổ ấm chỉ với một ứng dụng duy nhất mang tên “Sơn Nippon”. Vậy ứng dụng thông minh này có những ưu điểm vượt trội đáng mong chờ gì?
    “Ngân hàng” ý tưởng thiết kế đa dạng
    Một trong những tính năng ưu việt của ứng dụng Sơn Nippon là tạo nên một cộng đồng người tiêu dùng rộng lớn, nơi mọi người tự do chia sẻ không gian sống của mình. Nhờ vậy, thông qua ứng dụng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh thực tế của các công trình trên cả nước, từ đó học hỏi, lấy cảm hứng và áp dụng cho chính tổ ấm của mình.
    Hơn thế, bạn cũng có thể gửi những hình ảnh thực tế từ ngôi nhà của mình để tham dự cuộc thi Giải thưởng Nhà Đẹp đặc biệt dành riêng cho thành viên ứng dụng Sơn Nippon. Cuộc thi chính thức khởi động từ ngày 01/11 với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn và đang thu hút rất nhiều bài dự thi gửi về, hứa hẹn sẽ không chỉ là nơi để khoe tổ ấm của mình mà còn là nơi bạn tìm thấy những ý tưởng đặc sắc.
    xem thêm khu đô thị vietuc varea
    Ứng dụng Sơn Nippon cho phép người dùng tham khảo các công trình thực tế và tham dự cuộc thi với giải thường hấp dẫn
    “Chuyên gia” tư vấn màu sơn và sản phẩm miễn phí
    Nếu đang phân vân không biết nên chọn màu sơn nào cho ngôi nhà của mình thì ứng dụng Sơn Nippon sẽ cho bạn những gợi ý hữu ích. Ứng dụng cung cấp đầy đủ những thông tin về xu hướng màu sắc, bên cạnh các đề xuất màu sơn phù hợp phong thủy, sở thích và ý tưởng thiết kế của gia chủ.
    Người dùng dễ dàng lựa chọn những màu sắc phù hợp xu hướng, sở thích…với ứng dụng Sơn Nippon
    Sau khi lựa chọn được màu sơn, người dùng cũng dễ dàng tìm hiểu về các sản phẩm sơn, từ đó đưa ra quyết định “xuống tiền” với những sản phẩm phù hợp nhất. Ứng dụng cũng thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới, nhất là những sản phẩm có tính năng đột phá, ứng dụng công nghệ tiên tiến của công ty đến người tiêu dùng. Vào cuối tháng 10 vừa qua, ứng dụng đã độc quyền giới thiệu đến khách hàng sản phẩm mới nhất Nippon Paint VirusGuard – một sản phẩm sơn có khả năng góp phần kháng virus và kháng khuẩn.
    xem thêm dự án vietuc varea
    Ứng dụng đã độc quyền giới thiệu đến khách hàng sản phẩm mới nhất Nippon Paint VirusGuard
    Dễ dàng tra cứu nguồn gốc, tính chính hãng của sản phẩm
    Trong bối cảnh những sản phẩm sơn kém chất lượng, sơn giả, sơn nhái ngày càng phổ biến và tinh vi, ứng dụng Sơn Nippon lập tức “ghi điểm” với người dùng từ những ngày đầu ra mắt nhờ tính năng kiểm tra nguồn gốc và tính chính hãng của sản phẩm. Chỉ bằng một thao tác quét mã vạch bằng ứng dụng, người dùng có thể nhanh chóng kiểm chứng được xuất xứ và tính chính hãng của sản phẩm.
    Đáng chú ý, ứng dụng cũng cho phép khách hàng đăng ký bảo hành chính hãng để an tâm lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của Nippon Paint Việt Nam. Điều này một lần nữa cho thấy những nỗ lực của Nippon Paint Việt Nam trong việc giải tỏa các băn khoăn, lo lắng của người tiêu dùng và đồng hành cùng họ trên hành trình kiến tạo những ngôi nhà mơ ước.
    Tư vấn và cung cấp dịch vụ thi công chuyên nghiệp
    Ứng dụng Sơn Nippon chứng minh tính hữu ích vượt trội khi giúp người dùng tính toán, dự trù lượng sơn cần thiết cho căn nhà. Việc lên kế hoạch kỹ lưỡng và khoa học cho phép các gia đình chủ động hơn, đồng thời tiết kiệm đáng kể chi phí thi công.
    Bên cạnh đó, ứng dụng Sơn Nippon cũng giới thiệu chương trình “Dịch vụ thi công” nhằm kết nối người dùng với các đại lý chính hãng và đơn vị thợ thầu uy tín. Chương trình phối hợp giữa Nippon Paint Việt Nam trong vai trò đảm bảo về mặt kỹ thuật, an toàn, vệ sinh tiêu chuẩn cao; các đại lý cung cấp sản phẩm sơn Nippon chính hãng và đội ngũ nhà thầu thi công tận tâm, chuyên nghiệp.
    Với những tính năng vượt trội và hỗ trợ người tiêu dùng tối đa, ứng dụng Sơn Nippon chắc chắn là bạn đồng hành lý tưởng cho các gia đình trên hành trình tô điểm tổ ấm.
    xem thêm vietuc varea
    Được biết, trước khi giới thiệu ứng dụng Sơn Nippon dành riêng người tiêu dùng Việt, Nippon Paint Việt Nam – thành viên của Tập đoàn sơn và chất phủ số 1 Châu Á đã ra mắt ứng dụng DiDiDi dành cho nhà thầu thi công và ứng dụng My Nippon Paint dành cho đại lý chính hãng. Với hệ sinh thái hoàn chỉnh gồm 3 ứng dụng này, Nippon Paint Việt Nam đã và đang kết nối, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng của mình một cách kịp thời và hiệu quả nhất. Thương hiệu này cũng đặt mục tiêu tiếp tục phát huy vai trò tiên phong để cùng các khách hàng kiến tạo, bảo vệ và chăm sóc cuộc sống tươi đẹp, bền vững.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này