4 mẹo nhỏ trang trí bàn làm việc độc đáo và sáng tạo

Thảo luận trong 'Thiết kế nội, ngoại thất' bắt đầu bởi kimanh, 20/8/21.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    413
    Đã được thích:
    0
    Những cô nàng công sở, mỗi ngày chúng ta giành ra hơn 8 tiếng để gắn bó với chiếc bàn làm việc. Vì vậy, trang trí bàn làm việc sao cho khoa học và bắt mắt vô cùng quan trọng để tạo hứng khởi cho công việc.
    1. Sắp xếp bàn làm việc gọn gàng

    Nguyên tắc đầu tiên khi trang trí bàn làm việc là bạn phải sắp xếp nó thật gọn gàng, ngăn nắp. Bạn làm việc là chỗ của riêng bạn nên hãy sắp xếp cho nó ngăn nắp theo ý của bạn. Hãy sử dụng những chiếc kệ nhựa nhỏ để phân chia ra các loại sổ sách và tài liệu.
    Một chiếc bàn bày bừa với rất nhiều tài liệu sẽ làm cho bạn cảm thấy rất chật chội và không có hứng khởi khi ngồi vào. Hãy phân chia và tự mình kiểm soát được các vật dụng để ở đâu. Như vậy, lúc cần bạn chỉ cần đưa tay lấy mà không cần phải bới tung cả đống tài liệu lên.
    Những vật dụng nhỏ dễ vương vãi như ghim giấy, cặp giấy.. thì bạn nên để vào một cái khay nhỏ để chúng không chạy lung tung.
    Những món đồ ít dùng đến hãy cho vào ngăn kéo để tạo sự rộng rãi cho không gian bàn làm việc của bạn
    >> xem thêm: Bạn có biết bầu hồ lô và những ý nghĩa của nó trong cuộc sống?

    2. Trang trí bằng các phụ kiện yêu thích

    Nếu bạn không thích màu sắc hiện tại của những chiếc vách ngăn bàn làm việc thì đừng ngần ngại, hãy dán đề can bằng các màu sắc mà bạn yêu thích. Bạn cũng có thể dùng những khung ảnh nhỏ treo lên đó những bức hình của người thân hay của chính bạn.
    Hãy thỏa sức sáng tạo không gian của bạn để thể hiện tính cách và gu thẩm mỹ riêng. Để mỗi khi ngồi vào bàn làm việc, nhìn vào chiếc bàn bạn có động lực và sức mạnh để giải quyết công việc.
    Nếu bạn là người yêu hoa thì mỗi ngày hãy cắm một vài bông hoa đẹp, tạo sự tươi mới, gần gũi với thiên nhiên ngay tại không gian làm việc của chính mình. Những lúc công việc qua căng thẳng, hãy để đầu óc nghỉ ngơi bằng cách ngắm nhìn những bông hoa hay chậu cây nhỏ, dùng bình xịt mini để tạo sự thú vị.
    Mỗi buổi sáng đi làm ghé mua một bó nhỏ hoa tươi mang đến chỗ làm, cắm vào chiếc lọ thủy tinh rồi đặt ngay lên bàn mình sẽ làm cho bạn cảm thấy vô cùng yêu đời.
    Trên mặt bàn, hãy đặt những đồ dùng hay vật dụng yêu thích để tạo cảm hứng. Có thể là những con gấu bông nhỏ xinh do ai đó tặng, có thể là một chậu cả cảnh với chú cá nhỏ bé xíu. Vừa làm việc vừa thỉnh thoảng nhìn nó bay lượn đớp mồi cũng giúp đầu óc bạn thoải mái hơn.
    Xem thêm về tranh đẹp được ưu chuộng hiện nay: https://tranhdep.com/tranh-phong-canh-tay-bac/

    3. Sử dụng các kệ nhỏ để tạo sự ấn tượng

    Là chị em phụ nữ, bàn làm việc thường có rất nhiều đồ đạc. Vì vậy, bạn hãy sử dụng những chiếc kệ nhỏ để không gian thêm ấn tượng mà lại gọn gàng hơn rất nhiều.
    Ngoài những chiếc kệ để tài liệu, sổ sách, bạn hãy ghép thêm thật khéo léo những chiếc kệ nhỏ xinh để đựng khăn giấy, một ít đồ trang điểm mà bạn hay sử dụng như thỏi son, kem chống nắng… quà vặt như sô cô la hay ít kẹo ngọt để tăng thêm hứng khởi làm việc.
    Bạn có thể sử dụng kệ giấy, kệ nhựa hoặc vật liệu bằng mây thường có bán ở các nhà sách hay siêu thị.
    >> Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn bạn quy cách đóng gói hàng đúng nhất

    4. Trang trí bằng các đồ tạo động lực cho bạn

    Phía trước mặt bạn ngồi, hãy dán một câu quote mà bạn tâm đắc nhất để luôn tự nhắc nhở bản thân phải cố gắng trong công việc. Một chiếc đồng hồ để bàn cũng là vật dụng có tính thẩm mỹ và giúp bạn kiểm soát được thời gian cũng như nhìn vào đó để cố gắng hoàn thành công việc đúng giờ.
    Lịch để bàn là một thứ không thể thiếu trong không gian làm việc. hãy chọn mua mẫu lịch mà bạn yêu thích rồi note lên đó những cuộc họp quan trọng, những việc mà bạn cần phải làm trong ngày. Điều đó sẽ giúp công việc của bạn hiệu quả hơn.
    Nguồn: https://khoahoccuocsong.net/4-meo-nho-trang-tri-ban-lam-viec-doc-dao-sang-tao/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này