#4 Phong cách thiết kế spa đẹp theo xu hướng mới nhất 2022

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 18/11/22.

  1. thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Bài viết:
    314
    Đã được thích:
    0
    4 phong cách thiết kế spa đẹp theo xu hướng mới nhất 2022 dưới đây chắc chắn sẽ đem đến bạn những ý tưởng thiết kế bổ ích. Nếu đang có kinh doanh spa thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!
    1. 1. Phong Cách Thiết Kế Spa Tân Cổ Điển

    Thiết kế spa theo phong cách tân cổ điển đang được nhiều chủ Spa ưa chuộng. Đặc trưng thiết kế tân cổ điển là sang trọng và tiện nghi với không gian rộng, thoáng và liên tiếp nhau. Phong cách này thích hợp với những mặt bằng có diện tích lớn.

    Spa là nói thư giãn và điều trị, massage và các dịch vụ tổng quát đi kèm. Vì vậy việc chọn lựa đồ nội thất và trang trí spa rất quan trọng. Không thể thiếu được đèn chùm – điểm nhấn của không gian trên trần nhà.

    Những mẫu đèn chùm bằng pha lê với các đường cong kết hợp họa tiết là sự chọn lựa hàng đầu trong phóng cách spa tân cổ điển. Rèm cửa cũng nên được chú trọng, thường sẽ là rèm một màu, tông trầm và không có hoa văn.

    [​IMG]
    Phong cách thiết kế tiệm spa tân cổ điển
    Phong cách tân cổ điển luôn thích hợp với những món đồ nội thất cầu kì, kích thước to lớn để thể hiện sự tiện nghi, sang trọng. Chẳng hạn mẫu ghế sofa ngồi tư vấn sẽ được sử dụng kiểu dáng cổ điển, có giựt múi và tay tròn sang trọng mang lại cảm giác hoàng gia, ngoài ra tường cũng được trang trí bằng phào chỉ, đặc trưng của phong cách này. Kiến trúc tân cổ điển thường sử dụng các hoa văn mềm mại, thiết kế đối xứng nhau tạo ra sự trang nhã trong không gian.

    Thường thì những mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển dùng hai tông màu chính là vàng kem và trắng. Có thể sử dụng những tông màu khác trung tính như nâu, xám thể hiện được sự cổ xưa. Ánh sáng trong spa phải được kết hợp hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng của hệ thống đèn điện, mang lại sự thoải mái tối đa cho khách hàng.

    2. 2. Phong Cách Thiết Kế Spa Hiện Đại
    Phong cách thiết kế tiệm spa hiện đại có thể áp dụng cho những spa có diện tích lớn nhỏ khác nhau, không theo khuôn mẫu nào cả. Màu sắc trong phong cách hiện đại không quá giới hạn về màu sắc, các màu thường gặp là trắng, màu be, nâu, đen làm màu chủ đạo.

    Các màu sắc trung tính khi phối hợp với những màu nổi cùng đường nét tinh tế sẽ tạo nên một không gian sang trọng, hiện đại. Các vật liệu sử dụng trong phong cách hiện đại cũng không hề gò bó. Bạn có thể sử dụng các đồ nội thất bằng gỗ, bằng chrome, kính hay bê tông…

    [​IMG]
    Vật liệu sử dụng trong phong cách hiện đại cũng không hề gò bó
    Những thành phần kiến trúc cơ bản đều khá đơn giản như những đường, mảng và khối để tạo nên không gian nội thất. Không có nhiều chi tiết, ít hoa văn rườm rà, sử dụng ít đồ đạc, chỉ cần bố trí các vật dụng cơ bản nhằm tạo ra nhiều khoảng trống thoáng đãng. Thiết kế tiệm spa hiện đại chú trọng nhiều tới ánh sáng, chiếu sáng toàn phần hoặc chiếu sáng khu vực nổi bật.

    3. 3. Phong Cách Thiết Kế Spa Tối Giản
    Phong cách thiết kế tiệm spa tối giản thể hiện phương châm thay vì đặt mọi thứ dư thừa hãy chăm chút kỹ lưỡng những chi tiết chọn lọc ở từng vị trí hoàn hảo. Với Minimalist, càng giảm bớt những chi tiết và màu sắc, mọi thứ sẽ càng trở nên ấn tượng. Ở những công trình spa hiện đại, mọi bố cục gồm hình khối, đường nét đều phải rõ ràng.

    Không dư thừa tiểu tiết hoặc các màu sắc không cần thiết là điều bắt buộc trong mỗi thiết kế tiệm spa theo phong cách tối giản. Tối giản nhưng vẫn đẹp mắt thu hút là các gì Minimalist hướng tới. Vì vậy, tối giản không có nghĩa là cẩu thả, không chỉn chu. Bạn phải biết tận dụng mọi thứ có thể để biến thành các chi tiết ấn tượng.

    [​IMG]
    Tối giản nhưng vẫn đẹp là đặc trưng của phong cách Minimalist
    4. 4. Phong Cách Thiết Kế Spa Đương Đại
    Contemporary (phong cách đương đại) kế thừa các tiêu chuẩn về một không gian công năng và hiệu quả. Tuy nhiên, yếu tố trang trí lại là một phần không thể thiếu để tạo nên sự hài hòa của phong cách thiết kế đương đại. Sự đa dạng về màu sắc không chỉ phụ thuộc vào vật liệu bao phủ mà còn về chất liệu tự nhiên.

    Những phong cách và yếu tố văn hóa khác nhau được tận dụng phân bố trong thiết kế. Gỗ chiếm vị trí chủ đạo vì tinh thần hòa hợp với thiên nhiên. Vì vậy thiết kế tiệm spa theo phong cách đương đại sẽ đem tới sự gần gũi với khách hàng hơn bao giờ hết.

    Chọn phong cách thiết kế tiệm spa đẹp rất quan trọng nó quyết định đến tổng quan không gian và hiệu quả kinh doanh. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Thành Phước Decor để được tư vấn cụ thể khi có nhu cầu thiết kế.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này