6-8 triệu nên mua máy đếm tiền loại nào tốt hả bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 21/9/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    294
    Đã được thích:
    0
    6-8 triệu nên mua máy đếm tiền loại nào tốt
    Ngày nay với khoảng tiền 3-4 triệu chúng ta có thể chọn mua cho mình một chiếc máy đếm tiền dòng phổ thông có đầy đủ chức năng đếm số lượng, chia mẻ đếm. Trong tầm giá này có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng về mẫu mã, thiết kế sản phẩm cho đến xuất xứ sản xuất. Những thương hiệu máy đếm tiền như Silicon công nghệ Mỹ, Xinda, Xiudun, Oudis từ lấu đã rất quen thuộc với người tiêu dùng. Đó là những thương hiệu máy đếm tiền có uy tín trên thị trường và rất được khách hàng ưa chuộng, sử dụng phổ biến. Ở các model máy đếm tiền dòng cao cấp có chức năng đếm phân biệt mệnh giá, phát hiện tiền giả thì khách hàng có ít sự lựa chọn hơn. Với chi phí bỏ ra từ 6-8 triệu thì khách hàng phải cân đo đong đếm giữa các sản phẩm của các hãng xem mua máy nào mang lại hiệu quả kinh tê hơn. Dòng cao cấp thì máy đếm tiền loại nào tốt ? 6-8 triệu thì nên mua máy đếm tiền loại nào tốt ? Đó là những câu hỏi, thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi đang có nhu cầu mua máy đếm tiền dùng cho ngân hàng, các trung tâm tài chính. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy đếm tiền hàng trôi nổi, không chính hãng, hàng độ lại giá rẻ hơn hàng chính hãng 500.000-2.000.000 gây mất uy tín cho các thương hiệu máy đếm tiền có thương hiệu đang được người tiêu dùng ưa chuộng.

    Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tham khảo một vài model máy đếm tiền trong tầm giá 6-8 triệu mà khách hàng nên mua.

    Để phân biệt giữa các dòng sản phẩm cùng phân khúc của các hãng xem máy đếm tiền loại nào tốt thì tương đối khó cho người tiêu dùng giữa thời đại công nghệ thông tin phát triển như vũ bão, quảng cáo, PR chưa được kiểm chứng chất lượng. Câu trả lời chính xác nhất về máy đếm tiền loại nào tốt chính là sự tin cậy, ưa chuộng và sử dụng phổ biến của khách hàng về sản phẩm của thương hiệu đó.

    Cuối năm 2015 thương hiệu máy đếm tiền Silicon công nghệ Mỹ cho ra mắt thị trường 2 model máy đếm tiền thông minh cao cấp MC-8600 và MC-8800 với các tính năng cải tiến, nâng cấp phần mềm, thiết kế hiện đại, cấu hình vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc của các hãng khác. Năm 2015 vừa rồi người tiêu dùng trên toàn quốc đã rất quen thuộc với 6 new model máy đếm tiền tầm trung đếm số lượng của thương hiệu Silicon như MC-2800, MC-6000, MC-2900, MC-3300 với giá thành cạnh tranh, máy chạy bền bỉ ít sai sót. Thương hiệu máy đếm tiền Silicon công nghệ Mỹ ngày càng được khách hàng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Sự ra đời của 2 new model MC-8600 và MC-8800 đã giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp đếm tiền thông minh.

    Chúng ta cùng tham khảo về cấu hình, giá thành của 2 new model đang rất được khách hàng ưa chuộng hiện nay :
    + Máy đếm tiền thông minh phát hiện tiền siêu giả Silicon MC-8600 : Giá bán niêm yết là 7.990.000 đã bao gồm thuế VAT 10%.

    6-8 triệu nên mua máy đếm tiền loại nào tốt

    Đây là model máy đếm tiền cao cấp với thiết kế băng ngắn dễ dàng di chuyển. Máy có chức năng đếm phân biệt được mệnh giá, phát hiện tiền giả, siêu giả, đếm chia mẻ, cộng dồn, đếm được ngoại tệ.

    + Máy đếm tiền thông minh phát hiện tiền siêu giả Silicon MC-8800 : Giá bán niêm yết là 8.990.000 đã bao gồm thuế VAT 10%.
    [​IMG]
    6-8 triệu nên mua máy đếm tiền loại nào tốt

    Đây là model máy đếm tiền cao cấp với thiết kế băng dài rất được các ngân hàng, trung tâm tài chính ưa chuộng. Ngoài các chức năng của một chiếc máy đếm tiền cao cấp như đếm phân biệt được mệnh giá, phát hiện tiền giả, siêu giả, đếm chia mẻ, cộng dồn, đếm được ngoại tệ thì MC-8800 còn có màn hình hiển thị có 2 mặt số được gắn liền trên thân máy.

    Trên đây là một số thông số chính của 2 dòng máy đếm tiền cao cấp Silicon hiện đang rất được khách hàng sử dụng phổ biến.

    Bạn có thể tìm mua máy đếm tiền chính hãng Silicon tại siêu thị điện tử Megabuy – đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy đếm tiền có uy tín trên toàn quốc. Hiện tại chúng ta có thể tham quan gian hàng máy đếm tiền ở địa chỉ website www.megabuy.vn để chọn mua cho mình chiếc máy đếm tiền tốt nhất năm 2016 đang có chương trình khuyến mãi giảm 5%.

    Chỉ với 8.540.000 giá đã bao gồm thuế VAT 10% cho model MC-8800 và 7.590.000 giá đã bao gồm thuế VAT cho model MC-8600 giá rất ưu đãi cho một sản phẩm cao cấp, chất lượng hoàn hảo.

    Mong rằng qua bài viết này chúng ta sẽ có sự lựa chọn tối ưu nhất khi chọn mua máy đếm tiền loại nào tốt. Liên hệ 1900 6614 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này