6 phim hành động giả tưởng trên HBO, Star Movies, Cinemax

Thảo luận trong 'Trò chơi, giải trí' bắt đầu bởi ombala, 4/7/16.

  1. ombala

    ombala New Member

    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    0
    The Maze Runner (Star Movies)

    Đạo diễn: Wes Ball

    Diễn viên: Dylan O'Brien, Kaya Scodelario, Will Poulter

    Thể loại: Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng

    Quốc gia: Mỹ

    Lịch chiếu: 20:00 ngày 9.07

    [​IMG]

    The Maze Runner (Giải mã mê cung) là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của James Dashner. Nội dung câu chuyện xoay quanh Thomas, một thiếu niên đột nhiên rơi vào một trò chơi bí ẩn.

    Phim bắt đầu khi Thomas mở bừng mắt giữa không gian xa lạ, trong một chiếc thang máy và không nhớ được điều gì ngoài tên mình. Tại đây, cậu thấy mình bị kẹt trong một mê cung khổng lồ với một nhóm 60 chàng trai khác. Bị mất trí nhớ về thế giới bên ngoài và liên tục có những giấc mơ kỳ lạ về một tổ chức tên là W.C.K.D. Chỉ có cách nối xếp những mảnh ký ức với những khám phá bên trong mê cung mới có thể giúp Thomas nuôi hy vọng tìm ra sự thật và lối thoát cho tất cả.

    Rồi một cô gái xuất hiện và thế giới của họ bắt đầu thay đổi. Cùng nhau, họ bắt đầu nhận ra, việc cần làm không chỉ là chạy thoát khỏi mê cung mà còn là tìm ra người đã bí mật đẩy họ vào hoàn cảnh này.

    Date Night (Star Movies)

    Đạo diễn: Shawn Levy

    Diễn viên: Steve Carell, Tina Fey, Mark Wahlberg

    Thể loại: Phim Hài Hước

    Quốc gia: Mỹ

    Lịch chiếu: 21:45 ngày 7.07

    [​IMG]

    Claire và Phil Foster (do Tina Fey và Steve Carell đóng) là một cặp vợ chồng sống ở vùng ngoại ô. Mỗi ngày trôi qua với hai người là một “cuộc chiến”. Thậm chí, những buổi hẹn hò đi ăn tối của hai người cũng đang trở thành một lối mòn nhàm chán. Để hâm nóng cuộc hôn nhân của mình, hai người quyết định cùng nhau tới một quán rượu thời thượng ở khu Manhattan. Một loạt sự kiện xảy ra khiến hai người nhớ lại điều đã kéo hai người lại gần nhau. Và buổi tối hẹn hò đó khiến hai người không bao giờ quên.

    San Andreas (HBO)

    Đạo diễn: Brad Peyton

    Quốc gia: Mỹ

    Thể loại: Phim hành động

    Diễn viên: Alexandra Daddario, Dwayne Johnson, Colton Haynes

    Lịch chiếu: 19:05 ngày 10.7

    [​IMG]

    Sau một cơn địa chấn kinh hoàng, cả thành phố chìm trong đổ nát, mặt đất tách làm đôi và Ray (Dwayne Johnson) - một phi công thuộc đội cứu hộ tuần tra đang rong ruổi khắp nơi trên trực thăng với hy vọng giải cứu cô con gái đang mất tích trước khi cơn sóng thần ập đến.

    Jurassic World (HBO)

    Đạo diễn: Colin Trevorrow

    Diễn viên: Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, Ty Simpkins

    Thể loại: Phim Hành Động, Phim Phiêu Lưu, Phim Viễn Tưởng

    Quốc gia: Mỹ

    Lịch chiếu: 18:55 ngày 07.07

    [​IMG]

    Hai mươi hai năm sau Công viên kỷ Jura, Isla Nublar bây giờ đã trở thành công viên khủng long thật sự, tên là Jurassic World, ban đầu được hình dung bởi John Hammond. Công viên mới được sở hữu bởi Tập đoàn Masrani. Owen (Chris Pratt), một nhân viên tại chỗ của công viên, đang nghiên cứu hành vi của Velociraptor. Nhiều năm sau, tỉ lệ khách của Jurassic World suy giảm và một sức hút mới, được tạo ra để thu hút lại sự chú ý của khách, đem lại kết quả ngược với mong đợi.

    Teenage Mutant Ninja Turtles (Cinemax)

    Đạo diễn: Jonathan Liebesman

    Diễn viên: Megan Fox, Will Arnett, William Fichtner

    Thể loại: Phim Hành Động, Phim Hài Hước, Phim Phiêu Lưu

    Quốc gia: Mỹ

    Lịch chiếu: 20:20 ngày 10.07

    [​IMG]

    Cái tên Ninja Rùa có lẽ gắn liền với kí ức tuổi thơ của rất nhiều người, qua hàng loạt các ấn phẩm truyện tranh cũng như những bộ phim hoạt hình. Hãng Paramount đã quyết định đưa những chú rùa lên màn ảnh với Teenage Mutant Ninja Turtle.

    Bộ phim là câu chuyện về 4 chú rùa con vô tình bị nhiễm dung dịch bùn hóa học đặc biệt khiến chúng bị đột biến thành những chiến binh rùa to lớn, dù vẫn mang hình dạng rùa nhưng có thể đi đứng và nói chuyện như con người. Một vị sư phụ đã nuôi dưỡng và dạy cho 4 chú rùa này võ nghệ để trở thành những người bảo vệ lẽ phải. Bối cảnh là thành phố New York, nơi tội ác ngày càng tràn lan đến mức không thể kiểm soát, và người dân hơn lúc nào hết đag mong mỏi sự xuất hiện của những người anh hùng. Đó là khi những chú rùa ninja trỗi dậy từ những đường cống ngầm và thực thi công lý.

    Iron Man (Cinemax)

    Đạo diễn: Jon Favreau

    Diễn viên: Robert Downey Jr, Terrence Howard, Jeff Bridges, Shaun Toub, Leslie Bibb

    Thể loại: Phim Hành Động

    Quốc gia: Mỹ

    Lịch chiếu: 18:15 ngày 07.07

    [​IMG]

    Tony Stark vừa là chủ tập đoàn công nghệ, vừa là một tay chơi kỳ dị. Trong chuyến thị sát Afghanistan, ông bị nhóm khủng bố bắt cóc. Chúng đòi Tony chế tạo thứ vũ khí hủy diệt để tấn công nước Mỹ.

    Nhận ra sự thật phũ phàng rằng, những vũ khí do mình chế tạo đang quay ngược lại tấn công chính mình, Tony bắt tay chế tạo bộ giáp công nghệ cao. Tẩu thoát khỏi nơi giam cầm, Tony trở thành đại diện công lý dưới biệt danh Người sắt. Trong khi đó, người đồng sự trong tập đoàn Stark âm mưu lật đổ Tony.

    Bộ phim mở ra câu chuyện trong tương lai về nhóm siêu anh hùng Avenger khi tổ chức bí mật SHIELD bắt đầu lộ diện.

    Theo 24h.com.vn​
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này