7 việc phải quan tâm khi sử dụng máy photocopy toshiba

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 5/10/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    Bất chấp sự phát triển rần rộ của tablet và các thiết bị di động, hiện máy tính vẫn được coi là dụng cụ chính để làm việc và vẫn chưa thể bị thay thế. Có những giả thiết mà bạn vẫn cho là đúng khi dùng máy tính nhưng thực ra lại không phải như vậy.

    1. Cần phân mảnh ổ cứng thường xuyên

    Thực ra bạn không cần phải làm điều đó. Những chiếc máy tính Windows được tích hợp sẵn dụng cụ phân mảnh tự động chạy ngầm theo lộ trình có sẵn. Trên OS X, Mac cũng có hệ thống file (OS X HFS+) tự động phân mảnh các tệp tin, thường gọi là quy trình HFC (Hot File Adaptive Clustering).

    Ngoại giả, nhiều chiếc máy photocopy đương đại đã dùng ổ cứng dạng rắn SSD hoặc ổ cứng lưu trữ flash. Với những dạng ổ cứng này, bạn tuyệt đối không được phân mảnh chúng bởi nó sẽ làm hỏng ổ cứng thay vì cải thiện hiệu suất hoạt động.

    2. Virus và phần mềm điệp viên làm chậm máy tính

    Bất cứ khi nào máy tính chạy chậm, bạn thường nghĩ ngay tới virus hoặc phần mềm gián điệp (spyware). Tuy khả năng này có thể có thật nhưng hồ hết những loại phần mềm độc hại ngày nay được tạo ra để kiếm lợi cho chủ nhân của chúng, nên chúng cần phải được thiết kế để chạy ổn định và trót lọt trên máy tính. Chính nên, kể cả khi máy tính của bạn bị nhiễm phần mềm độc hại, hiệu năng hoạt động của máy cũng không mấy bị ảnh hưởng do việc này.

    Thay vào đó, nguyên nhân làm cho máy tính chạy chậm đốn là do chạy quá nhiều ứng dụng đồng thời, những plugin và add-on không cấp thiết tiêu tốn tài nguyên hệ thống, chiếm dụng RAM, không gian ổ cứng hoặc gây ra những vấn đề về phần cứng.

    3. Những phần mềm "thu vén" trả phí sẽ cải thiện hiệu suất

    Có lẽ chúng ta đã từng thấy những quảng cáo kiểu như "Tải về phần mềm X để tăng hiệu suất hoạt động của PC lên 300 lần". Những chương trình kiểu này luôn hứa thu vén sạch các lỗi registry, tải về bản cập nhật driver, tháo cài đặt những phần mềm không thể xóa thủ công, hoặc dọn sạch các lỗi của PC.

    [​IMG]

    Thực tại thì sao? Đó chỉ là lăng xê, bạn không cần tới chúng cho dù máy tính đang chạy Windows, OS X hay Linux. Tệ hơn, những chương trình kiểu này thường được dùng để cài cắm phần mềm độc hại - như adware hoặc spyware - vào máy tính và hiếm khi mang lại lợi ích thiết thực nào cho người dùng.

    4. Bạn không cần tới phần mềm diệt virus

    Thực tiễn bạn luôn cần tới phần mềm diệt virus. Trước tiên hãy nói về dòng máy photocopy e studio 3008A. Virus xuất hiện trên nền móng này khá ít, không phải do nó an toàn mà bởi giới tin tặc thường tụ tập nhiều hơn vào Windows, là hệ điều hành thông dụng hơn rất nhiều.

    Nói về khái niệm "an toàn", bạn sẽ không bao giờ an toàn khi sử dụng máy tính. Mỗi lần bật máy lên, bạn cần phải vào web, làm việc gì đó cần kết nối mạng, download ảnh hay tệp tin từ Internet về… nói chung sẽ có rất nhiều "cạm bẫy" đợi. Việc không sử dụng bất cứ phần mềm diệt virus nào trên máy tính là một sai trái.

    5. Xóa nội dung trên ổ cứng sẽ xóa sạch chúng khỏi máy tính

    Thực tại không phải vậy. Khi xóa dữ liệu, chỉ phần nhìn thấy của chúng là biến mất trên giao diện dùng, phần dữ liệu còn lại vẫn nằm trên ổ cứng và chỉ mất hoàn toàn khi chúng bị ghi đè lên.

    Để đơn giản, hãy hình dong dữ liệu của bạn như vết chân nền nhà dính bụi. Khi bạn rời căn phòng, dấu chân vẫn còn đó và chúng chỉ biến mất khi có nhiều người ra vào căn phòng giẫm lên vết chân đó khiến chúng mờ đi. lề luật này cũng giống như cách thức lưu trữ dữ liệu hoạt động. Các tệp tin bị xóa được đánh dấu sẵn sàng cho dữ liệu khác ghi đè lên. Nhưng trước khi bị ghi đè lên, chúng vẫn ở đó và có thể khôi phục lại được bằng công cụ hạp.

    6. Để không bị dính lỗ hổng, hãy sử dụng trình duyệt Firefox/Safari/Chrome/IE khi lướt web

    Thực tiễn, trình duyệt chỉ là môi trường thực thi cho JavaScrip và chúng ngang nhau ở mức độ bị khai khẩn hoặc bị hack. Bạn cũng cần biết rằng tin tặc thường tấn công vào phần add-on và plugin của trình duyệt chứ ít khi nhắm vào bản thân trình duyệt.

    7. Lõi chip, RAM… nhiều hơn, máy sẽ chạy nhanh hơn

    Về cơ bản là vậy, tuy nhiên, khi dùng chip đa lõi, RAM nhiều hơn, các thiết bị di động như laptop sẽ tốn pin hơn. Khi thêm RAM, máy tính sẽ hoạt động hiệu quả hơn chút do giảm thiểu sự phụ thuộc vào bộ nhớ ảo. Còn lõi chip sẽ phức tạp hơn chút. Không phải cứ nhiều lõi chip thì máy sẽ chạy nhanh hơn. Chẳng hạn, dòng chip lõi tứ cao cấp luôn có hiệu suất cao hơn nhiều so với chip 8 lõi cấp thấp.

    Hiện tại, Thiên Băng cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy ở thị trường rộng khắp, Thiên Băng phục vụ khách hàng ở bất kì nơi nào xa nhất có thể trong phạm vi khả năng. Để được tư vấn nhiệt tình, tìm hiểu về máy photocopy rõ ràng nhất trước khi thuê hoặc đến để xem máy trực tiếp mời bạn liên hệ với Thiên Băng theo thông tin bên dưới hoặc điền vào bảng đăng ký để được liên hệ lại.

    CÔNG TY TNHH TM DV XNK THIÊN BĂNG
    Website: toshibathienbang.vn
    Tel: (08) 3991 9432 - (08) 3991 4624
    Hotline: 0903 825 357 (Mr.Hùng)
    Địa chỉ: 55 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này