Á hậu Huyền My ngày càng gợi cảm sau 2 năm đăng quang

Thảo luận trong 'Thời trang nam, nữ' bắt đầu bởi muasam, 8/7/16.

  1. muasam

    muasam New Member

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    Á hậu Huyền My

    Hôm qua (6.7), ngay sau buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016, á hậu Huyền My đã tiếp tục xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội. Dù trời mưa lớn vào thời điểm diễn ra sự kiện, Huyền My vẫn đến rất sớm để giao lưu và chụp ảnh cùng các khách mời.

    Tại sự kiện, cô có dịp hội ngộ MC Phan Anh. Vốn là anh em thân thiết từ trước, lại ở cùng một tòa nhà chung cư nên Huyền My và Phan Anh trò chuyện, trêu đùa rất vui vẻ. Huyền My đã trò chuyện và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ Phan Anh về lĩnh vực diễn xuất, để chuẩn bị cho việc tham gia bộ phim ngoại giao hợp tác với Myanmar trong thời gian tới.

    Trong phim, Huyền My sẽ vào vai một cô gái Việt Nam dịu dàng, trong sáng đúng với hình ảnh ngoài đời của mình, dù vậy, á hậu cho biết, cô vẫn vô cùng hồi hộp với lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh.

    [​IMG]

    Huyền My hội ngộ MC Phan Anh​

    Góp mặt tại sự kiện hôm qua, người đẹp chọn chiếc váy dạ hội tông xám trễ vai quyến rũ từ chất liệu ren xuyên thấu, tôn làn da trắng và giúp cô khoe khéo vòng 1 gợi cảm. Sau 2 năm kể từ khi giành vương miện á hậu Việt Nam 2014, Huyền My ngày càng quyến hơn cả về ngoại hình lẫn phong cách.

    Người đẹp Hà Nội từng nhiều lần được bình chọn vào top mặc đẹp của các báo điện tử với những bộ đầm dạ hội với chi tiết khoét sâu, xuyên thấu gợi cảm mà cũng không kém phần sang trọng và không phản cảm. Gần đây nhất, tại buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016 (5.7), Huyền My cũng nổi bật giữa dàn mỹ nhân với bộ đầm xòe ánh bạc tôn lên thềm ngực trắng mịn hấp dẫn.

    [​IMG]

    Dù trời mưa, Huyền My vẫn đến rất sớm​

    [​IMG]

    Mẹ cô tự lái xe đưa con gái đi​

    [​IMG]

    [​IMG]

    Huyền My gợi cảm tại họp báo Hoa hậu Việt Nam ngày 5.7​

    [​IMG]

    Vẻ đẹp trong sáng của Huyền My khi mới đăng quang á hậu Việt Nam 2014

    [​IMG]

    Huyền My khoe khéo làn da mịn màng trong một thiết kế của Lê Thanh Hòa tại sự kiện năm 2015​

    [​IMG]

    Từ khi đăng quang, người đẹp ngày càng quyến rũ​

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phong cách của Huyền My được đánh giá là sexy nhưng không phô trương. Người đẹp thường chọn những mẫu trang phục nữ tính và quyến rũ​

    [​IMG]

    [​IMG]

    Huyền My xinh đẹp và gợi cảm trong một sự kiện của giới giải trí cuối năm 2015​

    Ảnh: Minh Tâm HD

    Theo 24h.com.vn​
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này