Bách hóa các thương hiệu sofa nhập khẩu năm 2017?

Thảo luận trong 'Thiết kế nội, ngoại thất' bắt đầu bởi pqmseo, 28/12/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    659
    Đã được thích:
    0
    1, Bảng xếp hạng 10 thương hiệu sofa nhập cảng hàng đầu? Bách hóa các nhãn hiệu sofa du nhập năm 2017?

    1 Zuo Zuo Furniture
    nhãn hàng Zuo Zuo Furniture được thành lập vào năm 1986. Zuo Zuo Furniture là công ty tiên phong trong Dự án văn hóa phòng khách, Zuo Zuo Furniture đã liên tiếp tăng trưởng và tăng trưởng "Left and Left Sofa Scene Living Room", "Left and Right Sofa Art "," Nafir "và" Left and Right Sofa ". Pollock" bốn loại ghế sofa nhãn hiệu lớn. Hội tụ vào chất lượng và bề ngoài sản phẩm trong hơn 20 năm. Khoảng năm 2010, trường hợp tiếp thị mạng nội thất “Left and Right Sofa Guest” là điểm thu hút to nhất của thương hiệu sofa, và những thương hiệu bên trái và bên phải đã được truyền bá và truyền bá 1 cách thức lý tưởng.
    hai Cheers
    Man Wah Group thương hiệu sofa "CHEERS CHEERS" với kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm và dịch vụ bậc nhất, sản phẩm được xuất khẩu sang hơn 80 quốc gia và khu vực, là nhà bán lẻ bậc nhất thế giới của 100 nhà đối tác chiến lược. "CHEERS" đã được trao tặng danh hiệu danh dự "Thương hiệu nức danh Trung Quốc".
    Mua sofa TPHCM: https://sofatinhte.com/

    [​IMG]
    3
    nhãn hàng của doanh nghiệp Milo Zhihao, đề cập kể từ cải tổ và mở cửa đợt đầu tiên của hàng ngũ phi chính phủ do công ty tư nhân xây dựng thương hiệu, sau 20 năm cố gắng có mặt trên thị trường sofa cao cấp bậc nhất trong ngành nghề, ngành nội thất đã phát triển thành đầu tàu. Trong ngành cung cấp đồ nội thất cao cấp của Trung Quốc.
    4. Gujia Crafts
    Gujia Home Furnishing đã được thành lập hơn 20 năm, chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất và kinh doanh đồ nội thất phòng khách, cam kết cung cấp đồ nội thất phòng khách nhân thể nghi, an toàn, thân thiện với môi trường, nhân bản và cuộc sống giỏi giải pháp bố trí phòng cho những gia đình toàn cầu. Gujia Crafts có hai nhãn hàng series cổ điển "Gujia Home" và "KUKAHOME".
    5 Steven Roland
    thương hiệu của Steven Roland đã có một làn gió tự do, mặt trời và màu sắc thành thị Roland và những thương hiệu phụ khác. Các sản phẩm liên quan đến ghế sofa, nệm, kim khí, giường mềm và đồ nội thất phòng ngủ và rộng rãi loạt khác. Tuân thủ định nghĩa thương hiệu "tập trung nhiều năm kinh nghiệm, tạo ra sự xuất sắc", tuân thủ kiểu dáng ban sơ, lấy tôi khiến cho đầu, tích hợp nghệ thuật sắp xếp nội thất gia đình của Trung Quốc và phương Tây; dẫn đầu xu thế đổi mới nội thất và tạo ra tư duy đổi mới của các thương hiệu quốc gia tuyệt vời. Cung cấp các mặt hàng gia dụng phong cách và một thể nghi cho cư dân thế giới, để mọi người có kiến thức và trải nghiệm sâu sắc hơn về văn hóa nội thất, từ ấy đóng góp vào văn hóa gia dụng của thế giới.
    6 quả táo đỏ
    “Táo Đỏ” được có mặt trên thị trường tại Hồng Kông vào năm 1981. Trong 30 năm qua, một trong những niềm tin thương hiệu của Táo Đỏ là “bền bỉ”, “chân thành” và “đổi mới”. Tiêu chuẩn chất lượng, tiêu chuẩn kiểm soát an ninh môi trường, tiêu chuẩn giá cả, tiêu chuẩn dịch vụ; tuân thủ việc sử dụng nguyên liệu thực chất lượng cao, phấn đấu đeo đuổi ích lợi kinh tế và đối xử tâm thành với người tiêu dùng; liên tiếp tăng trình độ nghiên cứu và tăng trưởng những sản phẩm gia dụng, đổi mới chất liệu và kiểu dáng phù hợp hơn với tiêu dùng để đáp ứng nhu cầu của thị trường.
    7 Hoa Kỳ
    vào năm 1987, nhãn hiệu Nội thất Qu Mei xây dựng thương hiệu dưới ánh hào quang quẻ đầy lộng lẫy về thái độ sống của người Châu Âu và chủ nghĩa tự do thẩm mỹ nghệ thuật thị giác phương Tây, trong 20 năm qua, đã trở nên 1 bộ kiểu dáng, cung cấp và bán hàng 1 nhóm đồ nội thất to, được tiêu chuẩn hóa.
    8Federal
    Federal Group được xây dựng thương hiệu vào năm 1984. Đây là doanh nghiệp tư nhân đầu tiên tiên phong trong lĩnh vực bề ngoài, phân phối và thương nghiệp cho cả hai bên, cùng tăng trưởng với thị trường trong và ngoài nước. Sau hơn 20 năm khiến cho việc chăm chỉ, nó đã tạo ra 1 thương hiệu bậc nhất trong lĩnh vực và đã trở nên doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất Trung Quốc .Doanh nghiệp được mệnh danh là cây thường xanh cho sự phát triển của các tổ chức tư nhân tại Trung Quốc.
    9. Gisborne
    Gisborne Được có mặt trên thị trường vào năm 1988, đơn vị có sáu thương hiệu lớn: Gisborne, thậm chí Evans, TAHUA Thái Lan, Cynthia, Jifeng, lông phượng hoàng.
    10. Đơn vị Nội thất Quanyou được xây dựng thương hiệu vào năm 1986. Đơn vị chủ yếu cung ứng đồ nội thất bằng bảng điều khiển, đồ nội thất bằng gỗ nguyên khối, ghế sofa, bàn ghế ăn, nệm, giường mềm và các loạt sản phẩm khác, với hơn 30 mẫu sản phẩm.

    hai, Xếp hạng Mười thương hiệu ghế sofa bậc nhất

    1. Zuo Zuo Furniture (Thương hiệu Sofa hàng đầu, thương hiệu nức tiếng Trung Quốc, nhãn hàng hàng đầu, Mười nhãn hiệu Sofa hàng đầu) nhãn hàng
    Zuo Zuo Furniture được xây dựng thương hiệu vào năm 1986. Zuo Zuo Furniture là công ty tiên phong trong Dự án văn hóa phòng khách. Zuo Zuo Furniture đã liên tiếp vững mạnh bốn loại ghế sofa nhãn hàng "Zuo Zuo Sofa" "Scenario Living Room", "Left and Right Sofa Art", "Nafir" và "Pollock", các sản phẩm thuộc dòng nhãn hàng "Left and Right" cũng là những nhãn hàng nức danh với thị phần ghế sofa trong nước cao nhất. Về nội thất năm 2010. Trường hợp marketing online "Left and Right Sofa" là điểm thu hút to nhất của nhãn hiệu sofa. Khách mời của Left and Right Sofa đã nắm bắt cơ hội Đại hội thể thao châu Á Quảng Châu. Trước tình hình tốt về màng lưới quảng cáo, các doanh nghiệp nội thất Left and Right và Ghế sofa trái và phải. Các nhãn hiệu đã được truyền bá và PR một phương pháp tuyệt vời.
    hai. Nội thất Quanyou (Thương hiệu nức tiếng của Trung Quốc, thương hiệu / nhãn hiệu hạng nhất, mười nhãn hàng ghế sofa hàng đầu)
    công ty Nội thất Quanyou được có mặt trên thị trường vào năm 1986. Doanh nghiệp chủ yếu cung ứng nội thất bảng điều khiển, nội thất gỗ đặc, ghế sofa, bàn ghế ăn, nệm, mềm Có hơn 30 loạt và hơn 2.000 kiểu giường và những sản phẩm khác, đã được bán trên toàn quốc trong đa dạng năm.
    [​IMG]
    3. Gujia Craft (thương hiệu nức tiếng Trung Quốc, nhãn hiệu hạng nhất, mười nhãn hiệu sofa hàng đầu)
    Gujia Furniture được có mặt trên thị trường cách thức đây hơn 20 năm, chuyên nghiên cứu, phát triển, cung cấp và buôn bán nội thất phòng khách, cam kết đem đến sự tha hồ , an toàn, bảo kê môi trường và nhân bản cho các gia đình toàn cầu Nội thất phòng khách và các biện pháp xếp đặt phòng khách giỏi. Gujia Crafts có hai thương hiệu series cổ điển "Gujia Home" và "KUKAHOME".
    sofa goc: https://bit.ly/3ztDqVU
    4. Red Apple (nhãn hiệu nổi danh Trung Quốc, nhãn hàng / nhãn hàng hàng đầu, nhãn hiệu nức danh Quảng Đông, mười nhãn hiệu ghế sofa hàng đầu)
    "Red Apple" được ra đời tại Hồng Kông vào năm 1981. Trong 30 năm qua, 1 trong những niềm tin nhãn hiệu của Red Apple đã "kiên trì"., "Chân thành" và "Đổi mới", sự tuân thủ trong tương lai với văn hóa thương hiệu, tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm trong tương lai, tiêu chuẩn kiểm soát an ninh môi trường, tiêu chuẩn giá cả và tiêu chuẩn dịch vụ; tuân thủ những sử dụng vật liệu bản tính lượng cao và phấn đấu theo đuổi lợi ích kinh tế và sự thực tâm Đối xử với người tiêu dùng; liên tục tăng trình độ nghiên cứu và lớn mạnh các sản phẩm gia dụng, thực hiện đổi mới vật liệu và bề ngoài sản phẩm phù hợp hơn với lối sống của người tiêu sử dụng để đáp ứng nhu cầu thị trường.
    5. Guise (thương hiệu / nhãn hiệu hàng đầu, nhãn hiệu lừng danh của Trung Quốc, nhãn hiệu hàng đầu, mười nhãn hiệu ghế sofa hàng đầu)
    doanh nghiệp Jisi được ra đời vào năm 1988, và công ty tập đoàn có sáu nhãn hiệu lớn: Jisi, thậm chí Evans, TAHUA Taihua, Cynthia, Jifeng, Fengyu.
    6. Maishang (thương hiệu nổi danh Trung Quốc, nhãn hiệu hạng nhất, mười nhãn hiệu sofa hàng đầu)
    7. IKEA (nhà bán buôn đồ nội gia thất đình to nhất thế giới)
    8. Aomei D&M (mười nhãn hiệu sofa hàng đầu, những công ty thuộc Tập đoàn D&M của Mỹ tại Trung Quốc)
    9. Qu Hoa Kỳ (Thương hiệu nổi danh Trung Quốc, nhãn hàng lừng danh Trung Quốc, Mười thương hiệu sofa hàng đầu)
    10. Liên bang (Thương hiệu lừng danh Trung Quốc, thương hiệu nức tiếng Trung Quốc, nhãn hàng / nhãn hàng bậc nhất, Mười thương hiệu sofa hàng đầu)

    các khái niệm liên quan

    ghế sô pha
    Sofa (được gọi là Couch ở Bắc Mỹ) là một mẫu đồ nội thất phần mềm, là 1 cái ghế đa dạng chỗ ngồi với đệm và tay vịn ở cả hai bên. Nó có cội nguồn từ các nước phương Tây, sau đó nhập khẩu vào châu Á, trở nên 1 trong những tâm điểm của cá tính trang hoàng phương Tây hay bề ngoài nhà đương đại. Sườn là 1 cái ghế khiến cho bằng gỗ hoặc thép được lót bằng bông gòn và những nguyên liệu xốp khác, nhìn chung sẽ thoải mái hơn.
    Mẫu bàn ăn mặt đá:

    https://sofatinhte.com/vi-sao-nen-mua-ban-an-mat-da-top-mau-ban-an-mat-da-dep/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này