Bạn hiểu thế nào là đèn LED Module

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi ThucDoan, 30/11/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    432
    Đã được thích:
    0
    Ngày nay đèn led hàn quốc mức giá rẻ đang là dòng sản phẩm chiếm lĩnh thị trường trong lĩnh vực công nghệ chiếu sáng. Có thể rất nhiều người chưa biết tới dòng sản phẩm này và vận dụng của đèn nên ngày hôm nay bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp được các thắc mắc đèn LED Module là gì? Tại sao lại gọi là LED Module?… để giúp các bạn hiểu sâu hơn về sản phẩm và chọn lựa thích hợp cho không có gian của mình.

    Tham khảo thêm: báo giá đèn led hàn quốc


    [​IMG]

    Led Module là gì?

    Đèn LED Module là dòng sản phẩm đèn LED dây thế hệ mới, dùng công nghệ chip LED để phát sáng với các Module được nối với nhau tạo thành dây. Đèn LED Module không có sử dụng ánh sáng trực tiếp mà dùng ánh sáng gián tiếp để chiếu sáng.
    Đèn Led Module là gì?
    Đèn LED Module bao gồm có hai dòng chính: dòng có len và dòng không len. Len được hiểu như 1 thấu kính gương cầu lồi giúp Module mở rộng góc chiếu, ánh sáng tán rộng hơn, đồng đều hơn, dễ dàng chịu hơn. Dòng không len góc chiếu nhỏ giúp ánh sáng chiếu xa hơn phù hợp chiếu sáng các nơi trên cao, chiều cao hộp biển lớn.
    Xem thêm: http://ledhoadang.vn/led-3-bong-han-quoc-anx-bay-mau.html
    [​IMG]

    Đèn Led có rất nhiều màu sắc đa dạng: đỏ, xanh, vàng, trắng… tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn các Module LED ánh sáng phù hợp.

    – Đèn Module Led có 4 loại như sau:
    + Đèn Module Led một bóng: trên Module chỉ có 1 chip LED được bao bọc trong nhựa chắc hẳn
    + Đèn Module Led 2 bóng: mỗi Module có hai chip LED cao cấp được bọc trong nhựa chắc hẳn.
    + Đèn Module Led 3 bóng: mỗi Module có 3 chip LED cao cấp được bọc trong nhựa chắc hẳn.
    + Đèn Module Led 4 bóng: mỗi Module gồm 4 chip LED cao cấp được bọc trong nhựa chắc chắn.

    Ưu thế của đèn LED Module
    Led Module có nhiều điểm mạnh chẳng thể không có kể tới dưới đây:
    • Đèn có thể hoạt động trong môi trường nước, điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chống bụi bẩn, côn trùng xâm nhập do có lớp len và keo bảo vệ, bên cạnh đấy đèn Module Led có bộ nguồn với chỉ số IP68 chống xâm nhập nước và côn trùng.
    • Độ bền cao: dù hoạt động trong môi trường nước nhưng đèn có độ bền rất cao có thể chiếu sáng hơn 50.000h liên tiếp hơn rất nhiều các sản phẩm thông thường khác.
    • Tiết kiệm điện: đèn Module Led có khả năng tiết kiệm điện 50 – 60% so với những dòng đèn thông thường xuyên do có công suất tiêu thụ rất nhỏ dao động từ một,4W/1 bóng.
    • Đèn Module Led sử dụng chip LED của Sam Sung có hiệu suất phát quang cao, ánh sáng ít bị suy giảm theo thời gian, ánh sáng đẹp, không có gây chói,
    • Đèn Module Led đơn giản lắp đặt, thi công với thiết kế nhỏ gọn kèm băng dính hai mặt 3M siêu chắc không bị rơi, lỏng ra trong giai đoạn dùng. Còn với đèn LED dây thì không lớp băng dính này nên lúc thi công gặp khó khăn và cần số lượng nhân công khá nhiều hơn.
    [​IMG]
    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi chắc chắn đã giúp các bạn giải đáp được các câu hỏi Led Module là gì và công dụng của chúng như thế nào. Chúc những bạn chọn lựa được cho mình các sản phẩm hài lòng. Là người dùng thông thái, hãy tìm tới LED Hoa Đăng để tìm mua Led Module Hàn Quốc hãng ngay lúc có nhu cầu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này