Bạn nên chọn đơn vị nào cung cấp và thi công sàn nhựa giả gỗ hay sàn vinyl?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi ThucDoan, 20/10/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    432
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang quan tâm đến sản phẩm sàn vinyl Bảo Kim? Bạn đang phân vân không có biết cấu tạo của sản phẩm này như thế nào ? những thế mạnh của nó ra sao? Mời bạn thêm bài viết sau để hiểu thêm.

    Xe m thêm tại: https://sanbaokim.com/tin-tuc/bao-gia-san-nhua-gia-go-van-go-gia-re.htm


    1. các cấu tạo ván sàn vinyl:

    Vật liệu nền nhựa có tính đàn hồi cao, mềm dẻo và được chế tạo trên công nghệ in kỹ thuật cao, do vậy, sàn vinyl sở hữu những hoa văn tự nhiên, tinh tế của gỗ, đá. Độ dày của ván sàn vinyl dao động từ hai,0 tới 3,0 mm được cấu thành từ 4-6 lớp với chức năng khác nhau.

    - Lớp trên cùng là lớp che chở hay còn gọi là lớp wear layer được tổng hợp từ melamine resins giúp đảm bảo tính ổn định, kiên cố của bề mặt nền vinyl.

    Không những thế, lớp wear layer còn chống trầy xước, chống thấm nước và chống phai màu. Quan trọng hơn, lớp vật liệu này giúp ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn xâm nhập, mối mọt, đảm bảo tin cậy cho sức - khoẻ khách hàng.

    [​IMG]

    - Lớp kế tiếp là lớp phủ phim giữ vai trò tạo hoạ tiết và màu sắc cho ván sàn vinyl. Được thiết kế với những hoa văn tự nhiên của chất liệu gỗ và đá, sàn nhựa vinyl mang đến cho khách hàng khá nhiều sự chọn lựa trong trang hoàng không có gian sống với vẻ sang trọng và tinh tế nhất. Không những thế, lớp phủ phim được sản xuất trên công nghệ in ấn kỹ thuật cao và được che chở bởi lớp wear layer nên độ bền của hoạ tiết có thể lên đến 15 năm mà không có bị phai màu.

    - Lớp lót nhựa vinyl được tổng hợp từ bột nhựa polyvinyl clorua và bột đá cao cấp không gây hại cho sức khoẻ người dùng. Nhờ thành phần cấu tạo như vậy nên ván sàn vinyl không khả năng dẫn lửa và cháy lan, bởi vậy mà loại vật liệu vinyl này được quý khách ở các quốc gia châu Âu chọn lựa và tin dùng. Hơn thế nữa, vật liệu vinyl có khối lượng rất nhẹ hơn so với gạch men, nền gỗ công nghiệp trên cùng một đơn vị diện tích, bởi thế, sử dụng ván sàn vinyl có thể làm giảm xuống đi tổng khối lượng của dự án.

    - Lớp đế được tráng mỏng tại lớp dưới cùng của ván nền vinyl. Lớp này có chức năng kết dính giữa ván sàn và sàn nhà thông qua 1 lớp keo phủ chuyên dụng. Lớp đế này có khả năng chống ẩm ướt và kháng khuẩn, phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.

    [​IMG]

    2. điểm mạnh của nền nhựa Vinyl :

    - Chống trơn trượt, chống cháy và chống trầy xướt.chịu nước v.v…
    - dùng trong khoảng thời gian dài mà không có bị phai màu hoặc biến dạng.
    - không có chứa đựng các chất độc hại hoặc mùi tác động đến sức khoẻ của quý khách.
    - che chở sức khoẻ của người tiêu dùng trong điều kiện thời tiết nóng hoặc lạnh.
    - Vi khuẩn không lớn mạnh trên bề mặt, nên cực kỳ thích hợp lúc lắp đặt trong bệnh viện, nhà trẻ, nhà tại và phòng thí nghiệm.
    - giải quyết được các nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên như: cong vênh, trầy xướt, kị nước, mùi hôi và ẩm ướt mốc. vô cùng dễ dàng lắp đặt và thay thế cực kì nhanh chóng.
    - Mẫu mã đa dạng, giống như thật, kích thước chính xác nên dễ dàng chọn lựa và lắp đặt.

    3. thứ tự thi công:

    - đầu tiên, chúng ta căng dây cho thẳng song song với tường và vẽ một đường thẳng làm dấu.
    - Cắt 1 miếng sàn nhựa dài khoảng 25cm và rộng 15cm tạo hình răng cưa dùng để quét keo.
    - Keo được pha trộn đều và sau đấy đổ keo ra nền rồi dùng miếng nền vừa cắt để quét keo trải đều lên mặt nền, quét keo đến đâu thì dán tới ấy.
    - Lấy tấm nền nhựa giả gỗ đặt lên keo vừa quét canh cho song song với tường đi so le như xây gạch.
    - dùng búa gõ nhẹ và đều lên các mép sàn. Sau 50 phút thì dùng con lăn, lăn đều toàn bộ nền nhà
    - lúc dán sàn xong thì tiến hành dọn dẹp vệ sinh, chỗ nào còn dính keo thì sử dụng khăn ướt để lau keo.
    - Thi công xong hoàn thành có thể dùng được liền.

    [​IMG]

    Chúng tôi vừa cung cấp cho bạn một số thông tin về sản phẩm và Nếu như bạn còn câu hỏi nào liên quan tới sản phẩm hoặc dịch vụ cần được trả lời thì liên lạc ngay với chúng tôi - công ty Bảo Kim để được trả lời ngay nhé.
     
    Đang tải...
  2. kimngocanhkcs

    kimngocanhkcs Expired VIP

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Bài viết rất hay, hiệu quả. Cảm ơn người viết rất nhiều. Hi vọng sẽ được xem nhiều hơn nữa những bài viết như thế.
     

Chia sẻ trang này