Bảng giá và quy trình tiến độ đóng tiền căn hộ chung cư FelizHomes Hoàng Mai

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 8/2/21.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Tiến độ đóng tiền dự án Feliz Homes
    Feliz Homes, một dự án chung cư hot nhất Quận Hoàng Mai - Hà Nội vừa mới được mở bán của chủ đầu tư KLB. Được đầu tư và phát triển như một resort nhiệt đới giữa lòng Thành Phố, mọi thiết kế về mặt bằng hay tiện ích của dự án đều làm siêu lòng cả các người tiêu dùng khó chịu nhất. Chính vì thế, điều sau cùng mà khách hàng gây được sự chú ý chính là giá bán và tiến độ đóng tiền của dự án.
    Lúc Này, dự án đang rất được chào hàng quá trình đầu tiên mới mức giá tốt bất thần chỉ từ 27 triệu/m2 (đã gồm có VAT) và tính trên diện tích S thông thủy. Những căn hộ của tòa tháp Tropical đang chính thức mở bán có diện tích S cực kì tối ưu, 65-118m2 với 2-3-4 phòng ngủ.
    Cùng haiphathome.vn hướng đến về bảng giá và giai đoạn đóng tiền để nhanh chóng quyết định chọn lựa căn hộ phù hợp nhất.
    Tổng giá bán căn hộ bao gồm các khoản:

    • bảng giá thuần căn hộ
    • Thuế giá trị gia tăng
    • kinh phí đầu tư bảo trì (bằng 2% bảng giá thuần căn hộ)
    Tổng bảng giá căn hộ Không bao gồm các khoản sau:
    • Chi phí cho việc mua hoặc thuê chỗ đậu ô tô. (Chủ đầu tư sẽ cung cấp cho từng chủ sở hữu căn hộ có nhu cầu sử dụng 01 chỗ đỗ ô tô thông qua việc bán hoặc cho mướn hợp với những pháp luật của qui định theo HĐ riêng).
    • những khoản lệ phí trước bạ, thuế, phí thuộc nhiệm vụ của chủ đầu tư theo lao lí của quy định liên quan đến sự việc mua căn hộ và triển khai các giấy tờ thủ tục xin cấp thủ tục chứng nhận quyền chiếm hữu cho sát bên mua và/hoặc những vấn đề khác liên quan đến HĐ. Các khoản Chi tiêu này do chủ đầu tư phụ trách giao dịch thanh toán.
    • Ngân sách liên kết, lắp đặt các thiết bị và sử dụng những dịch vụ cho căn hộ, bao gồm: dịch vụ cung ứng gas (nếu có), dịch vụ bưu chính, viễn thông, truyền hình và các dịch vụ khác mà quý khách hàng sử dụng cho riêng căn hộ. Các túi tiền này khách hàng thanh toán giao dịch liên đới cho đơn vị chức năng cung ứng dịch vụ.
    • Phí cai trị quản lý và vận hành nhà chung cư hàng tháng.
    • những khoản Chi tiêu khác thuộc nghĩa vụ của sát Mua theo qui định trong Hợp Đồng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này