Báo giá màng HDPE chống thấm cho người mua

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi pqmseo, 17/12/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    659
    Đã được thích:
    0
    Màng chống thấm HDPE (hay còn gọi là bạt không thấm nước HDPE) là vật liệu phổ thông dùng trong công việc chống nước những Dự án vun đắp công nghiệp cũng như nông lâm thủy sản. Nó được sử dụng làm cho lớp lót đáy hồ thủy sản, hồ đựng nước thải công nghiệp, phủ bải rác sinh hoạt ngăn không cho hóa chất độc hại ngấm xuống mạch ngầm.

    Màng không thấm nước HDPE là gì ?

    Báo giá màng HDPE (Hay còn gọi là bạt HDPE chống thấm) là tên viết của Hight Density Polyethylene, được phân phối từ những hạt nhựa cao phân tử polyethylene (97.5%) và hạt các bon đen (2.5%). Sản phẩm có kích cỡ và độ dày khác nhau, độ dày nhiều từ 0,03mm tới 3mm (tương ứng từ 3 zem tới 30 zem).

    [​IMG]

    Đặc tính của màng HDPE là hệ số thấm gần như tuyệt đối đạt 1×10-14cm/giây, cường độ chịu kéo, độ kháng xuyên thủng, độ dãn dài to, chống lão hóa, kháng tia UV, không gây độc hại ảnh hưởng tới con người và môi trường. Là một sản phẩm ưu việt hoàn hảo tuổi thọ ngoài mặt lên đến trên 25 năm.

    Ưu điểm màng chống thấm nước HDPE

    • Mềm mỏng, có tính co giãn lớn, phù hợp với phổ thông loại địa hình.
    • Thành phần của màng chống thấm HDPE không độc hại. Bởi thế, nó chẳng những có thể sử dụng để bảo vệ môi trường mà còn có thể dùng làm bể đựng nước ngọt.
    • Mức độ chống thấm cao với hệ số thấm rất rẻ K=10-12 ÷10-16cm/s. Khả năng không thấm nước và tuổi thọ của màng HDPE sẽ gia nâng cao theo tỷ lệ thuận với độ dày của màng.
    • Với đặc tính “trơ” hóa học, màng HDPE không bị oxi hóa bởi môi trường axit, không bị xâm thực bởi hóa chất, vì thế mà tuổi thọ của màng khá cao. Cụ thể là màng HDPE HSE có tuổi thọ hơn 25 năm.
    • Tiết kiệm mức giá đầu cơ hơn so với những biện pháp thi công truyền thống. Mặt khác việc thi công chống thấm nước HDPE hơi thuận lợi. Không đòi hỏi nhiều nhân công và máy móc.
    Áp dụng của màng chống thấm nước HDPE

    Với những đặc tính nổi bật như đã phân tích ở trên việc sử dụng màng chống thấm HDPE cho các dự án có tính năng không thấm nước bảo kê môi trường đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của những chuyên gia bề ngoài cũng như những nhà đầu tư.

    Bạt chống thấm HDPE khiến cho hồ nuôi trồng thủy hải sản

    Nhờ khả năng không thấm nước và dai chắc, màng HDPE được sử dụng làm cho bạt lót hồ nuôi tôm cá, hồ nước sinh học. biện pháp sử dụng màng HDPE giúp giảm được mức giá trong giai đoạn vun đắp và vận hành hồ nuôi trồng do tiện dụng lắp đặt ở cả khu vực khô hạn hoặc khu vực công tác cải tạo đất phát sinh rộng rãi giá thành, trong quá trình dùng, màng chống nước cũng dễ vệ sinh do không thích hợp cho các vi sinh vật ăn bám vào chất liệu.

    [​IMG]

    Màng không thấm nước hdpe khiến bãi rác

    Nhờ khả năng không thấm nước tuyệt đối, kháng vật lý cao, trơ với môi trường, độ bền trên 20 năm, kháng UV nên màng HDPE được dùng cho thi công chống thấm nước bãi rác, hoặc tấm phủ đóng bãi rác. sử dụng màng HDPE giúp những bãi rác không nảy sinh ô nhiễm ra môi trường, nước thải của bãi rác và mùi đều được kiểm soát chặt chẽ.

    Màng chống thấm nước HDPE làm cho hầm biogas

    Phong trào lớn mạnh nông trại chăn nuôi gia súc gia cầm nâng cao mạnh buộc những hộ gia đình, các đơn vị và cơ quan quản lý chính quyền phải kiếm tìm ra các phương pháp bảo vệ môi trường từ những ảnh hưởng, tác động từ hoạt động đấy.
    Phương pháp làm cho hầm biogas để vừa phân hủy phân, nước thải từ hoạt động chăn nuôi vừa tận dụng được lượng khí gas cho những hoạt động sinh hoạt, cung cấp kinh doanh được ứng dụng rất phổ biến. Màng HDPE không chỉ không thấm nước mà còn tạo ra màng kín khí với khả năng co giãn lên tới 700%.

    Chống thấm cho các dự án công nghiệp

    Bể bồn đựng dầu, những hồ đựng chất thải khi khai thác khoán sản, không thấm nước cho các hồ chứa xỉ thải của những nhà máy nhiệt điện.
    Bên cạnh đó còn vận dụng chống thấm trong Dự án xây dựng, giao thông, thủy lợi. làm cho lớp phủ khi thi công bấc thấm bằng khoa học hút chân không, những biện pháp chống mất nước, không thấm nước trong vun đắp nhà cửa. không thấm nước đê đập thủy lợi….

    [​IMG]

    Lựa chọn và báo giá màng HDPE dựa theo những mục tiêu nào:

    • Làm cho bãi rác, bãi thải xỉ nhiệt điện: nên dùng bạt lót HDPE từ 1.5mm đến 2mm Ngày nay đang có giá từ 70.000 đ/m2 – 100.000 đ/m2
    • Làm cho Hồ nuôi trồng thủy hải sản: có thể dùng màng chống thấm độ dày từ 0,25mm – 1mm tùy theo địa hình, diện tích và vận dụng thực tế: Đơn giá màng giao động từ 30.000 đ/m2 tới 50.000 đ/m2
    • Hầm biogas: Tối thiểu lớp đáy màng dùng màng HDPE từ 1mm trở lên, lớp phủ từ 0.75mm trở lên.
    • Màng HDPE Việt Nam sản xuất hay màng chống nước thái lan, Đài Loan Hiện nay đều đạt được những tiêu chuẩn quốc tế và bắt buộc công nghệ trong mẫu mã, thi công và nghiệm thu màng không thấm nước hdpe các Công trình thủy lợi của Việt Nam. Do đó, khách hàng không phải băn khoăn cho việc lựa chọn hàng Việt Nam hay hàng nhập cảng.
    Màng chống thấm HDPE hse do Việt Nam cung cấp có chất lượng rẻ tương đương những nhãn hiệu HDPE GSE, Solmax, Huitex…

    Nếu quý khách có nhu cầu mua vật tư, sản phẩm hãy đến với PHÚ AN NAM. Tại đây, chúng tôi cung cấp màng HDPE với nhiều tiêu chuẩn, kích thước phù hợp cho từng loại công trình, chất lượng đảm bảo mà giá thành lại vô cùng phải chăng. Để được tư vấn kỹ hơn Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với PHÚ AN NAM qua hotline: 0915.378.118.

    Công ty Phú An Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này