Barcelona nhận tin không vui về Lionel Messi

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 20/1/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    889
    Đã được thích:
    0
    Messi đã dính chấn thương trong trận đấu với Granada và phải rời sân sớm. Trước thềm trận đấu với Real Sociedad ở bán kết siêu cúp Tây Ban Nha vào đêm qua, HLV Ronald Koeman còn khẳng định El Pulga chỉ bị đau nhẹ và có thể ra sân.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/keo-tai-...u-la-gi-kinh-nghiem-danh-keo-tai-xiu-the-phat

    HLV Ronald Koeman còn không dám chắc về tình hình chấn thương của Messi ở thời điểm này
    Mặc dù vậy, vào phút chót, HLV trưởng của Barcelona đã gạch tên Messi khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Dù sao thì đội bóng xứ Catalan đã giành quyền đi tiếp sau khi vượt qua Real Sociedad ở loạt sút luân lưu. Họ sẽ gặp đội thắng ở cặp Real Madrid và Bilbao ở chung kết siêu cúp Tây Ban Nha.
    Khi được hỏi về tình hình chấn thương của Messi, HLV Ronald Koeman tỏ ra vô cùng hoang mang. Ông cho biết: "Tôi cũng chưa biết rõ tình trạng chấn thương của Messi ở thời điểm này. Chúng ta chỉ có chờ đợi thôi. Toi hy vọng cậu ấy có thể ra sân vào Chủ nhật tới".
    Nói thêm về màn trình diễn của Barcelona trong trận đấu với Real Sociedad, HLV Ronald Koeman cho biết: "Đó là trận đấu tuyệt vời. Cả hai đội đều thi đấu với cường độ cao và đều có cơ hội dứt điểm trận đấu. Chúng tôi đã chạm trán với đối thủ tuyệt vời và chỉ giành chiến thắng ở loạt sút luân lưu để giành vé vào trận chung kết siêu cúp Tây Ban Nha".
    [​IMG]
    Barcelona đã giành vé vào chung kết siêu cúp Tây Ban Nha dù Messi không ra sân
    HLV người Hà Lan cũng khen ngợi sự dũng cảm tài năng trẻ Riqui Puig khi bước lên thực hiện quả phạt đền quyết định. Ông nói: "Tôi đã ghi sẵn 4 cái tên bước lên thực hiện sút phạt đền. Tôi hỏi cả đội xem ai muốn thực hiện quả phạt đền thứ 5 hay không? Riqui Puig đã xung phong thực hiện và cậu ấy đã làm rất tốt.
    Tôi cũng rất vui khi nhiều cầu thủ trẻ đã thể hiện được mình dù cho họ chưa từng tham dự siêu cúp Tây Ban Nha bao giờ. Việc thi đấu ở trận đấu căng thẳng như vậy, khi bước sang cả loạt luân lưu sẽ mang tới nhiều kinh nghiệm cho họ
    ".
    Vào đêm nay, Real Madrid sẽ đối đầu với Bilbao trong trận bán kết còn lại siêu cúp Tây Ban Nha. Người hâm mộ đang mong chờ trận chiến Siêu kinh điển ở chung kết siêu cúp Tây Ban Nha diễn ra vào Chủ nhật.
    H.Long
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này