Bí quyết thiết kế web dành cho khách hàng uy tín nhất quận 1

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 11/3/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,090
    Đã được thích:
    0
    Nói về cách thiết kế giao diện web, ta có thể chia làm ba loại: thiết kế theo templates (modify from template), tự thiết kế theo yêu cầu (unique design) và kết hợp sử dụng hai phương pháp (average design). Để hiểu rõ hơn sự khác biệt giữa những phương thức này, cũng như biết điểm mạnh/điểm yếu của từng cách là gì, xin mời Quý khách tham khảo bài viết dưới đây để chọn cho mình một phương án thiết kế phù hợp nhất.
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ thiết kế web của chúng tôi tại phần mềm thiết kế website

    Thiết kế giao diện web là công đoạn quan trọng nhất quyết định sức hấp dẫn của doanh nghiệp khi người dùng ghé thăm. Thiết kế giao diện web không những cần phải ấn tượng, độc đáo mà còn chứa nội dung dễ nhìn, thân thiện với người xem. Trên thực tế, việc chọn một phong cách thiết kế có đúng ý muốn của bạn hay không còn phụ thuộc vào các yếu tố như ngân sách, thời gian, khả năng của người thiết kế web,...
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ thiết kế web của chúng tôi tại ngành thiết kế web


    Trước khi phân tích những khía cạnh khác nhau của thiết kế giao diện web sử dụng template có sẵn, ta cần hiểu rõ template là gì. Template, còn được gọi là mẫu chủ đề hoặc mẫu đồ họa, được định nghĩa là một mẫu trang thô sơ, tại đó có sẵn các bố cục hình ảnh, nội dung, hiệu ứng sẵn sàng cho việc xây dựng một trang web. Thông thường 1 template được sử dụng cho nhiều trang web khác nhau và 1 trang web cũng có thể áp dụng được nhiều kiểu template khác nhau.
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ thiết kế web của chúng tôi tại hướng dẫn xây dựng website.


    Template là thành phần không thể thiếu và là yếu tố đầu tiên cần chuẩn bị khi bạn đang có kế hoạch xây dựng website riêng cho doanh nghiệp. Các mẫu template hiện nay có hàng ngàn sự lựa chọn rất phong phú và ngày càng được nâng cấp với nhiều định dạng trang trí đặc sắc nhằm đem đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Nhiều mẫu cũng được trang bị các plug-in rất thú vị.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này