Bí quyết bổ sung chất dinh dưỡng cho bà bầu uy tín nhất quận 5

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 22/8/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,090
    Đã được thích:
    0
    Trong 3 tháng cuối là thời điểm tăng tốc cho sự phát triển của thai nhi, mẹ bầu cần thêm 475kcal/ ngày, đảm bảo năng lượng để con lớn và tăng cân trong thời điểm cuối của thai kỳ.
    Xem thêm các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng của chúng tôi tại https://mamisfood.com.vn/shop/hat-chia-den-uc-chinh-hang/
    Tương ứng với lượng năng lượng nạp vào cơ thể, tốc độ tăng cân tương ứng của thai nhi mà ở mức 0,4 kg/ tuần trong 4 tháng giữa và ở 3 tháng cuối thai kỳ, đối với phụ nữ có cân nặng bình thường trước khi mang thai tăng 0,5kg/tuần đối với phụ nữ có cân nặng thấp và 0,3kg/tuần đối với phụ nữ thừa cân.

    Năng lượng trung bình cần cho một phụ nữ là 2.200 kcal/ ngày, khi mang thai ở 3 tháng giữa, lượng năng lượng cần tăng lên thêm 360kcal/ ngày.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng của chúng tôi tại https://mamisfood.com.vn/shop/hat-bi-xanh-organic-an-do-hang-loai-1/

    Các chất dinh dưỡng chính cần được bổ sung hợp lý qua các bữa ăn như chất đạm giúp xây dựng bào thai, nhau thai, mô cơ thể mẹ, hay chất béo để xây dựng màng tế bào, hệ thống thần kinh cho thai nhi, cung cấp năng lượng và giúp hấp thụ các vitamin trong dầu cho mẹ. Để bổ sung chất đạm, mẹ bầu nên ăn các thực phẩm giàu chất đạm như thịt cá, trứng sữa, các loại đậu.
    Xem thêm các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng của chúng tôi tại https://mamisfood.com.vn/shop/hat-de-cuoi-mourald-chinh-hang/

    Đối với chất béo, mẹ bầu nên bổ sung cả chất béo no và không no, nhưng với chất béo no không nên dùng quá 10% năng lượng khẩu phần ăn hàng ngày, tăng sử dụng dầu thực vật thay vì dầu động vật.
    Một số khoáng chất, vitamin không thể thiếu trong chế độ dinh dưỡng cho mẹ bầu trong thai kỳ cần được bổ sung đầy đủ, đảm bảo sự phát triển toàn diện của thai nhi.

    Canxi cần cho sự hình thành bộ xương và tạo răng cho thai nhi. Mẹ bầu cần bổ sung các thực phẩm chứa nhiều canxi như sữa, cá, đậu, rau xanh, đặc biệt là các sản phẩm từ sữa như sữa chua, phomai, kem mang lại nguồn canxi rất tốt. Định mức canxi dành cho mẹ bầu cần bổ sung là 300mg/ngày đạt 1000mg/ ngày

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này