Bí quyết để có thể duy trì tình yêu với thảo dược uy tín tại quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 28/7/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    807
    Đã được thích:
    0
    Việc chuyển tư thế mới cho phép cơ thể tạm dừng trong phút chốc để kiềm hãm cậu nhỏ “phun trào” và giúp cuộc vui về đích tốt đẹp. Vanessa Marin - nhà trị liệu tâm lý tình dục - khuyên bạn nên thử trải nghiệm các tư thế khác nhau vì não bộ đang bận tập trung cho việc cân bằng và điều khiển cơ thể chính xác.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm hỗ trợ cuộc yêu của chúng tôi tại https://thuockichducchinhhang.com/thuoc-me-khi-ngui-bay-hoi-isoflurane-goc-my-0971777706
    Bạn có thể đứng trước gương, cố gắng co chặt cơ sàn chậu, giữ nguyên trong 3 giây. Một khi bạn cảm thấy đã điều khiển được cách mở rộng và co lại cơ sàn chậu, hãy siết chặt và duy trì nó bằng cách đếm từ 1-10, sau đó thả ra. Điều này sẽ giúp bạn tăng khả năng kiểm soát xuất tinh.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm hỗ trợ cuộc yêu của chúng tôi tại https://thuockichducchinhhang.com/
    Một nghiên cứu của Italy cho biết khoảng 61% nam giới được chữa khỏi chứng xuất tinh sớm thông qua việc phục hồi và cải thiện chức năng của các cơ sàn chậu.

    Về cơ bản, nam giới có thể thủ dâm đến lúc gần xuất tinh thì dừng lại ngay lập tức. Sau đó nghỉ giải lao và lặp lại trình tự này vài lần. Đây là một trong những kỹ thuật phổ biến nhất để tránh xuất tinh sớm.

    Tiến sĩ Emily Morse - nhà trị liệu vấn đề tình dục lưu ý nam giới nên dùng kem dưỡng hoặc gel bôi trơn để bảo toàn “cậu nhỏ” khỏi bị trầy xước khi thủ dâm. Điều bất ngờ là thủ dâm 1-2 giờ trước khi làm chuyện ấy sẽ giúp bạn kéo dài "cuộc yêu".
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm hỗ trợ cuộc yêu của chúng tôi tại https://thuockichducchinhhang.com/thuoc-kich-duc-nam-tengsu-japan-dang-vien-cuc-manh-0971777706
    Kerner - tiến sĩ trị liệu tình dục - tác giả cuốn sách She Comes First khuyên rằng trong lúc quan hệ, khi các chàng trai cảm thấy sắp đạt đến điểm cực khoái, hãy dừng lại và siết ngay phía bên dưới đầu dương vật. Dùng một lực nhất định chắc chắn bằng ngón tay cái và ngón trỏ tập trung vào niệu đạo hoặc ống chạy dọc theo mặt dưới của dương vật.

    Kerner nói rằng kỹ thuật bóp này có thể giúp bạn kéo dài cuộc yêu lâu hơn bằng cách đẩy máu ra khỏi tĩnh mạch của dương vật và giảm căng thẳng tình dục trong giây lát. Điều này làm giảm phản ứng thúc đẩy xuất tinh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này