Bí quyết may rèm phòng ngủ đẹp nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi ichimi, 17/10/16.

  1. ichimi

    ichimi Active Member

    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Phòng ngủ luôn được xem là không gian quan trọng nhất của ngôi nhà. Bởi, đây là nơi mà bạn hoàn toàn có thể nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bên cạnh những vật dụng cần thiết được trang trí trong phòng ngủ, thì rèm phòng ngủ cũng đóng một vai trò hết sức quan trọng. Rèm phòng ngủ không chỉ có tác dụng làm tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ mà nó còn có tác dụng chắn sáng, cản nhiệt cực cực kỳ hiệu quả.
    [​IMG]
    Như chúng ta đã biết, rèm phòng ngủ cũng tương tự như rèm phòng khách thường có nhiều loại khác nhau, tương thích với từng không gian nội thất và tổng thể kiến trúc nhất định của căn phòng nói riêng và tổng thể ngôi nhà. Với những gia đình vốn có điều kiên về tài chính thì hệ thống rèm cửa cao cấp luôn là sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo nhất dành cho gia chủ.

    Thông thường, một chiếc rèm cửa được cho là cao cấp khi chúng có thể đáp ứng được các yếu tố như: Chất liệu được dùng làm rèm cửa hay rèm phòng ngủ, rèm phòng khách đều thuộc dạng cao cấp, kiểu dáng vô cùng sang trọng và màu sắc được kết hợp một cách hài hòa nhất. Đồng thời, hệ thống rèm cửa sổ được phải đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu về tình thẩm mỹ lẫn sử dụng mà người tiêu dùng đặt ra.

    Vậy, thế nào là chất liệu rèm phòng ngủ hay rèm phòng khách?

    Rèm cửa, rèm phòng khách, hay rèm phòng ngủ… được cho là cao cấp khi chúng được tạo từ những chất liệu thuộc dạng cao cấp, cho dù đó là chất liệu gì. Và, một trong những chất liệu cao cấp được sử dụng nhiều nhất hiện nay chính là Vải. Những loại Vải thuộc hàng cao cấp hều hết được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp vải phát triển như: Nhật bản, Singapo, Thái Lan… Đặc tính chung của các loại vải cao cấp thường là rất bền, đẹp, không bị phai màu hay giãn ra sau một thời gian sử dụng. Ngoài chất liệu vải cao cấp, bạn còn có thể lựa chọn các kiểu rèm cửa cao cấp khác như: Rèm pha lê, rèm nhôm…

    Kiểu dáng của rèm phòng ngủ

    Song song với chất liệu đó chính là rèm cửa sổ hay rèm phòng ngủ, rèm phòng khách… chính là kiểu dáng và màu sắc của rèm cũng rất quan trọng. Nếu phòng ngủ mang phong cách hiện đại, bạn nên lựa chọn các kiểu rèm trẻ trung, năng động như rèm ore, rèm xếp ly, rèm dun…Nếu căn phòng mang phng cách cổ điển thì các kiểu rèm quý phái như rèm võng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.
     
    Đang tải...
: rèm cửa

Chia sẻ trang này