Biện pháp giảm và khử mùi hôi cho các gia đình ở quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 21/9/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn New Member

    Bài viết:
    945
    Đã được thích:
    0
    Các nhân viên vệ sinh chung cư tphcm thấy rằng các bạn có thể treo các gói sáp thơm vào tủ quần áo hoặc góc phòng ngủ để tạo mùi thơm cho căn phòng. Nên chọn các loại sáp thơm có mùi dịu nhẹ, tránh chọn các loại sáp có mùi quá nặng hoặc quá gắt, các loại sáp này chẳng những không giúp bạn thư giãn mà còn làm bạn khó chịu vì mùi thơm quá nồng.
    Với hơn 10 năm kinh nghiệm thực tế trong quá trình dọn dẹp vệ sinh nhà, dịch vụ vệ sinh công nghiệp tphcm thấy một vài cây nên thơm trong phòng ngủ sẽ giúp không gian thêm dễ chịu nhờ mùi hương nhè nhẹ và ánh sáng vàng ấm áp. Bạn nên chọn loại nên thơm hương đậu nành, loại nến thơm này cho mùi dễ chịu và an toàn cho sức khỏe của bạn.
    [​IMG]
    Một cách khác để tạo mùi thơm cho không gian nhà bạn là dùng tinh dầu thơm hòa với nước lạnh và dùng bình xịt để xịt quanh phòng. Các loại hương như hương hoa nhài, hoa oải hương và hương cây vanille có tác dụng tốt đối với sự thư giãn và giấc ngủ.
    Để khử mùi hôi trong nhà, bạn có thể dùng đến các loại sáp thơm giúp khử mùi hiệu quả. Thay vì mua chúng ngoài hàng, hãy học cách tự chế sáp thơm từ những nguyên liệu đơn giản và an toàn xem sao nhé.
    Trước tiên, bạn rửa và hong khô chiếc hộp đựng sáp thơm. Sau đó, bạn đổ bột baking soda vào sao cho lượng bột chiếm khoảng 1/4 chiếc hộp rồi nhỏ thêm 8 – 10 giọt tinh dầu yêu thích, chẳng hạn như tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu hoa hồng, tinh dầu hương nhài…
    Bạn dùng búa và 1 chiếc đinh để đục nhiều lỗ nhỏ cách đều nhau trên nắp hộp, mục đích là để tạo đường cho sáp thơm tỏa hương khắp nhà. Nếu muốn giữ hương thơm lâu bền hơn, bạn có thể sử dụng tờ giấy kim loại để đậy kín hộp thay cho chiếc nắp và cũng đục lỗ tương tự nhé. Chỉ đơn giản vậy thôi là bạn đã hoàn thành xong cách làm sáp thơm khử mùi rồi đấy. Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên nhận vệ sinh biệt thự tphcm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này