Biệt thự tân cổ điển 2 tầng 154m2 đẹp say đắm lòng người tại Ba Vì

Thảo luận trong 'Thiết kế nội, ngoại thất' bắt đầu bởi thietkekientruc, 23/6/21.

  1. thietkekientruc

    thietkekientruc Expired VIP

    Bài viết:
    512
    Đã được thích:
    0
    Công ty Kiến Trúc Xây Dựng AVA trân trọng giới thiệu đến quý vị và các bạn mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng với diện tích 154m2 tại Ba Vì – Hà Nội. Dưới đây là thông tin chi tiết công trình, phối cảnh cũng như mặt bằng công năng của mẫu biệt thự này, mời các bạn cùng tham khảo nhé

    Thông tin công trình - Biệt thự tân cổ điển 2 tầng tại Ba Vì

    • Chủ đầu tư: Ông Bình

    • Địa điểm: Ba Vì, Hà Nội

    • Loại hình: biệt thự 2 tầng đẹp

    • Số tầng: 2

    • Diện tích: 154m2

    • Phong cách kiến trúc: Tân Cổ Điển

    • Năm thực hiện: 2019
    [​IMG]
    Phối cảnh biệt thự tân cổ điển 2 tầng 154m2 tại Ba Vì

    Những mẫu biệt thự tân cổ điển luôn làm say đắm bất kỳ ai yêu mến cái đẹp dịu dàng, thanh nhã. Mẫu biệt thự 2 tầng 154m2 được thiết kế cho gia đình ông Bình ở Ba Vì dưới đây cũng theo phong cách tân cổ điển mang đậm dấu ấn của kiến trúc Pháp cổ.
    [​IMG]
    Với mái mansard cổ điển màu xanh đã tạo cho ngôi biệt thự này một dáng vẻ uy nghi, lộng lẫy. Bao quanh ngôi biệt thự tân cổ điển là những tường rào màu trắng kết hợp với những khung sắt màu đen với hoa văn uốn lượn vừa tạo nên sự thông thoáng vừa mang lại nét đẹp mềm mại cho ngôi biệt thự
    [​IMG]
    Sảnh trước của biệt thự được thiết kế rộng với mái vòm. Thiết kế biệt thự tân cổ điển với bốn cột trụ hình tròn có những đường kẻ rãnh và họa tiết phào chỉ trang trí, sảnh được tôn cao tạo nên sự bề thế choáng ngợp cho bất cứ ai khi bắt đầu bước chân vào ngôi biệt thự.
    [​IMG]
    Hệ thống cửa được sử dụng là cửa kính khung gỗ cho toàn bộ ngôi biệt thự, giúp cho ngôi biệt thự tân cổ điển 2 tầng có thể lấy được tối đa ánh sáng từ bên ngoài vừa khiến cho không gian nội thất bên trong được thông thoáng lại vừa tạo được sự thanh thoát hơn so với những chiếc cửa bằng gỗ kín mít, nặng nề. Xung quanh ngôi biệt thự đều được bố trí cây xanh để tạo bóng râm mát và mang lại sự thư thái, dễ chịu.

    Cách bố trí công năng của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 154m2

    Với mặt tiền rộng 35m, chiều sâu dài 19m, tuy nhiên diện tích xây dựng tổng thể của ngôi biệt thự 2 tầng chỉ là 300m2 với kích thước tầng 1 là 11x14m, bởi vì gia chủ muốn dành diện tích chủ yếu để làm cảnh quan sân vườn mang lại không gian sống trong lành cho cả gia đình.

    Tầng 1 được bố trí gồm có sảnh chính rộng tiếp sau sảnh chính đó chính là phòng khách được thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển đồng bộ với kiến trúc ngoại thất. Tiếp đến là một phòng ngủ nhỏ dành cho ông bà được thiết kế kín đáo, yên tĩnh nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng. Bếp và phòng ăn được đặt ở phía cuối của ngôi nhà, phòng bếp có thiết kế có cửa mở ra phía sau thuận tiện cho việc đi lại nấu nướng mỗi khi nhà có cỗ bàn, nấu nướng. Một phòng vệ sinh nhỏ được đặt bên dưới cầu thang đi lên tầng 2.
    [​IMG]
    Tầng 2 được bố trí với nhiều không gian phòng ngủ hơn so với tầng 1 với 2 phòng ngủ nhỏ và 1 phòng ngủ master dành cho bố mẹ. Bên trong phòng ngủ master được bố trí có nhà vệ sinh riêng thuận tiện. 2 phòng ngủ dành cho con được dùng chung nhà vệ sinh ở bên ngoài. 1 phòng thờ nhỏ được đặt ở phía ngoài và quay hướng cùng với hướng của cửa chính. Sân chơi và sân phơi được bố trí ở phía sau nhà.

    Nếu như yêu thích mẫu thiết kế này hay có bất kỳ thắc mắc nào quý vị vui lòng liên hệ với Công ty thiết kế biệt thự AVA, chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của quý vị một cách nhanh nhất, chính xác nhất và hoàn toàn miễn phí. Hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt.
    Nguồn: tuvannhadep​
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này