Bộ sưu tập váy cưới đẹp nhất thế giới với mức giá “khủng” chưa từng có

Thảo luận trong 'Thời trang nam, nữ' bắt đầu bởi pqmseo, 30/3/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    659
    Đã được thích:
    0
    Bạn sẽ phải say đắm bởi bộ sưu tập váy cưới đẹp nhất thế giới dưới đây. Không chỉ kỳ công trong thiết kế mà giá trị đắt đỏ lên đến hàng trăm nghìn đô la của những chiếc váy cưới này khiến người chiêm ngưỡng phải giật mình.

    1. Váy cưới của Victoria Swarovski thuộc bộ sưu tập váy cưới đẹp nhất thế giới

    Một trong những vị trí dẫn đầu có thể kể về chiếc váy cưới của nữ ca sĩ nổi tiếng người Áo – Victoria Swarovski. Với giá trị lên đến 700.000 USD tương đương với hơn 20 tỷ VNĐ, chiếc váy được đính khoảng 500.000 viên pha lê lấp lánh và quý giá. Được biết, cô là người thừa kế đế chế pha lê Swarovski đã kết hôn cùng doanh nhân bất động sản Werner Mürz người Đức. Ấn tượng hơn cả chính là tấm khăn voan đội đầu cùng mạng che dài lên đến 8m.

    [​IMG]

    >> Xem thêm tại:

    https://poxi.vn/blog.php?chiem-nguong-bo-suu-tap-vay-cuoi-dep-nhat-the-gioi-cung-poxi

    2. Mẫu váy cưới ren xuyên thấu của Kim Kardashian

    Chiếc váy cưới ren đuôi cá dài thướt tha ôm gọn cơ thể, khoe trọn ba vòng đầy đặn của nữ doanh nhân Kardashian. Giá trị của chiếc váy này lên đến 500.000 USD tương đương với hơn 10 tỷ VNĐ.
    Chiếc váy cưới được thiết kế hở lưng sang trọng và quyến rũ
    Chiếc váy chủ yếu được làm từ chất liệu ren với ống tay dài kín đáo. Thiết kế hở lưng giúp khoe trọn tấm lưng trần gợi cảm tạo điểm nhấn cho chiếc váy cưới.
    Phần ống tay được thiết kế vải ren điệu đà, uyển chuyển


    3. Chiếc váy cưới của công nương Kate Middleton

    Nằm trong bộ sưu tập váy cưới đẹp nhất thế giới, chiếc váy cưới của công nương Kate Middleton được thiết kế tỉ mỉ từng công đoạn. Không chỉ thu hút người xem bởi thiết kế ấn tượng, chiếc váy cưới còn khiến người xem giật mình bởi giá trị “khủng”.

    [​IMG]

    Lớp váy trắng ngà tinh tế được thiết kế bằng vải satin của nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Alexander McQueen. Phần ngực và ống tay được thiết kế lớp vải ren mỏng khoe trọn vòng một đầy đặn của cô dâu.

    Phần ống tay và ngực được thiết kế bằng lớp vải voan uyển chuyển

    Bộ váy cưới là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Phần chân váy được thiết kế kéo dài cùng những họa tiết in thêu tỉ mỉ và cầu kỳ. Việc kết hợp thêm chiếc vương miện cùng khăn voan đội đầu càng nói lên vẻ đẹp Hoàng tộc của công nương.

    4. Chiếc váy cưới của Amal Clooney

    Thiết kế trễ vai giúp cô dâu khoe trọn vòng một đầy đặn cùng xương quai xanh quyến rũ. Toàn bộ thân váy được đính pha lê cùng ngọc trai quý giá và tỉ mỉ. Amal Clooney đã lựa chọn thương hiệu nổi tiếng Oscar de la Renta Cho để thiết kế chiếc váy cưới lộng lẫy cho ngày vui trọng đại của mình. Ước tính chiếc váy cưới có giá trị lên đến 380.000 USD, tương đương với 8,8 tỷ VNĐ.

    [​IMG]

    5. Mẫu váy cưới của Vương phi Marie Chantal Miller

    Chiếc váy cưới có giá trị lên đến 225.000 USD tương đương với 5,3 tỷ VNĐ của vương phi Marie Chantal Miller nằm trong bộ sưu tập váy cưới đẹp nhất thế giới. Gam màu trắng tinh khôi thể hiện nét đẹp thuần khiết của cô dâu. Những đường nét họa tiết hoa văn được nạm ngọc cầu kỳ đến từng chi tiết.

    [​IMG]

    6. Chiếc váy cưới của kiều nữ nhà Hilton

    Họa tiết ren cầu kỳ đầy ấn tượng được thiết kế bởi nhãn hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Italy – Valentino. Vẻ đẹp kín đáo nhưng vẫn đan xen nét hiện đại tạo nên nét nổi bật cho mẫu thiết kế này. Bộ váy cưới có giá trị lên đến 50.000 USD tương đương khoảng 1,7 tỷ VNĐ. Sự kết hợp duyên dáng với khăn voan mỏng đội đầu càng hiện rõ vẻ đẹp hoàng gia của kiều nữ nhà Hilton.

    Bộ váy cưới được thiết kế vải ren cao cấp ấn tượng Từ khoăn voan đội đầu cho đến toàn bộ thân váy đều làm bằng vải ren
    [​IMG]



    Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Juliette về bộ sưu tập váy cưới đẹp nhất thế giới mà chúng tôi tìm hiểu được. Hi vọng bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích và sớm lựa chọn được cho mình mẫu váy cưới đẹp và độc đáo nhất!


    POXI FASHION

    Địa chỉ:
    • 268-270 Pasteur, Q.3, TP.HCM
    • 193 Nguyễn Trãi, Q.5, TP.HCM
    Điện thoại: 028.7300.8200Website: https://poxi.vn/blog.php?top-nhung-kieu-vay-du-tiec-cuoi-giup-ban-tu-tin-khoe-dang
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này