Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo AS Roma vs Sassuolo

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi minhtrung2993, 15/9/21.

  1. minhtrung2993

    minhtrung2993 Expired VIP

    Bài viết:
    864
    Đã được thích:
    0
    Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội AS Roma vs Sassuolo sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 13/09/2021.
    [​IMG]
    Với phong độ thăng hoa hiện tại, lại được thi đấu tại thánh địa Olimpico, AS Roma khả năng cao sẽ là đội bóng làm chủ thế trận và giành được 3 điểm cuối cùng trong trận chạm trán Sassuolo tới đây.

    ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN WELLBET MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY
    [​IMG]
    Bóng Đá Trực Tuyến: Lịch sử đối đầu giữa 2 đội AS Roma vs Sassuolo

    Thành tích đối đầu đang ở thế cân bằng khi cả hai đội AS Roma và Sassuolo đều có được cho mình 1 chiến thắng cùng 3 trận hoà trước đối thủ ở 5 lần đụng độ nhau gần nhất. Dẫu vậy, với đẳng cấp và phong độ vượt trội, việc đánh bại các vị khách ngay tại sân nhà có vẻ là không quá khó khăn đối với AS Roma ở trận chạm trán này.

    Lần gần nhất hai đội gặp nhau là vào tháng 4/2021 cũng tại giải đấu Serie A. Ở trận đấu này, hai đội AS Roma và Sassuolo đã chia điểm nhau với tỷ số hoà 2-2 chung cuộc.
    [​IMG]
    Bóng Đá Trực Tuyến: Phong độ trên sân 2 đội AS Roma vs Sassuolo

    Phong độ của AS Roma:


    AS Roma vẫn đang chơi rất tốt dưới thời của tân HLV José Mourinho khi họ đã giành quyền vào Vòng bảng của UEFA Europa Conference League sau khi đánh bại Trabzonspor 3-0 ở trận lượt về. Còn ở Serie A, “Giallorossi” đã toàn thắng ở cả 2 trận mở màn qua đó leo lên vị trí thứ 2 trên BXH và có cùng 6 điểm với Lazio nhưng thua về hiệu số bàn thắng bại. Việc đánh bại 2 đối thủ Fiorentina và Salernitana với những tỉ số cách biệt đã chứng minh AS Roma đang tiếp cận với mùa giải mới một cách cực kì kĩ lưỡng và quyết tâm.

    Phong độ hiện tại của AS Roma cũng đang rất thăng hoa khi họ giành được trọn vẹn 5 chiến thắng giòn giã ở 5 trận đấu gần nhất. AS Roma đang sở hữu một đội hình chất lượng cũng như lối chơi chiến thuật hiệu quả. Đặc biệt, AS Roma còn đang có được sự hoạt động cực kì tốt của các cầu thủ ở hàng công khi họ đã mang về đến 7 bàn thắng chỉ sau 2 vòng đấu đầu tiên của giải đấu, trong khi đó hàng thủ của họ lại thi đấu rất chặt chẽ khi chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn thua. Dường như việc tạo ra đột biến và chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng đang được các cầu thủ đội nhà thực hiện rất hiệu quả.

    Với phong độ thăng hoa hiện tại, lại được thi đấu tại thánh địa Olimpico, AS Roma khả năng cao sẽ là đội bóng làm chủ thế trận và giành được 3 điểm cuối cùng trong trận chạm trán Sassuolo tới đây.

    Phong độ của Sassuolo:

    Sassuolo cũng đang có được khởi đầu tốt tại giải đấu Serie A năm nay. Họ bất bại ở cả 2 vòng đấu đầu tiên của mùa giải, trong đó có 1 chiến thắng. Hiện với 4 điểm có được, Sassuolo đang xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH. Bên cạnh đó, phong độ sân khách của Sassuolo cũng khá ấn tượng với 4 chiến thắng và 1 trận hoà trong 5 trận làm khách gần nhất.

    Những sự thay đổi trong đội hình cũng như lối chơi đang giúp đội bóng của HLV Alessio Dionisi có một sự khởi đầu thuận lợi qua đó hy vọng về một mùa giải mới gặt hái được nhiều thành công hơn. Dẫu vậy, xét về trình độ chuyên môn thì Sassuolo vẫn đang thua kém hơn các cầu thủ đội nhà AS Roma. Đẳng cấp cũng như truyền thống của AS Roma ở Serie A vẫn là điều gì đó mà Sassuolo vẫn chưa thể theo kịp.

    Hành quân tới sân một AS Roma đang thi đấu thăng hoa sẽ rất khó để Sassuolo có thể nghĩ đến việc giành được dù chỉ 1 điểm trên sân của đối thủ.

    Đội hình dự kiến:

    AS Roma: Rui Patrício, R. Karsdorp, G. Mancini, M. Viña, Ibañez, H. Mkhitaryan, J. Veretout, B. Cristante, L. Pellegrini, Carles Pérez, T. Abraham.

    Sassuolo: A. Consigli, V. Chiricheș, J. Toljan, G. Ferrari, Rogério, F. Đuričić, J. Boga, M. Lopez, D. Frattesi, F. Caputo, G. Raspadori.

    Tỷ lệ kèo bóng đá AS Roma vs Sassuolo
    [​IMG]
    WELLBET dự đoán tỷ số: AS Roma 4:1 Sassuolo
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này