Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Beijing Guoan vs Tianjin Teda

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi minhtrung2993, 8/9/20.

  1. minhtrung2993

    minhtrung2993 Expired VIP

    Bài viết:
    864
    Đã được thích:
    0
    Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Beijing Guoan vs Tianjin Teda sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 10/09/2020.
    [​IMG]
    Bóng Đá Trực Tuyến: Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Beijing Guoan vs Tianjin Teda:

    Không quá bất ngờ khi lịch sử đối đầu nghiêng tuyệt đối về phía Beijing Guoan. Trong 2 năm qua, họ đã gặp nhau tổng cộng 6 lần ở giải Ngoại hạng, Cup Quốc gia và giao hữu, trong đó Beijing Guoan thắng cả 6.

    ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN WELLBET MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY
    [​IMG]
    Bóng Đá Trực Tuyến: Phong độ trên sân 2 đội Beijing Guoan vs Tianjin Teda:

    Phong độ của Beijing Guoan:

    Beijing Guoan đang là một trong những đội bóng có phong độ ấn tượng nhất Trung Quốc, xét cả ở bảng A lẫn bảng B. Họ đang tạm thời đứng thứ 2 ở bảng B, kém đội đầu bảng Shanghai SIPG 3 điểm nhưng lại thi đấu ít hơn 1 trận. Nếu họ làm tốt trong trận đấu bù, rất có thể ngôi vị đầu bảng sẽ thuộc về đội bóng thủ đô.

    Ở mùa giải này, Beijing Guoan đã thể hiện một lối đá công thủ toàn diện. Đó chính là chìa khóa giúp cho họ đang có một vị trí vững chắc ở top trên bảng xếp hạng như lúc này. Không có lí do gì để cho đội bóng chủ sân Workers’ Stadium bỏ lỡ bất cứ điểm nào tại trận đấu thuộc vòng 10 này.

    Phong độ của Tianjin Teda:

    Tianjin Teda đang ngụp lặn ở dưới đáy của bảng xếp hạng. Với 8 trận đã đấu, Liu Ruofan và các đồng đội chỉ đem về vỏn vẹn 1 điểm duy nhất, đồng nghĩa với việc họ đã có tới 7 trận thua. Thất bại thứ 8 ở mùa giải này đang hiển hiện trước mắt đội bóng chủ sân Tianjin Olympic Center Stadium khi chuyến làm khách này của họ lành ít dữ nhiều.
     
    Đang tải...
: wellbet

Chia sẻ trang này