Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Sevilla vs Chelsea, 03h00 ngày 3/12/2020

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi minhtrung2993, 2/12/20.

  1. minhtrung2993

    minhtrung2993 Expired VIP

    Bài viết:
    864
    Đã được thích:
    0
    Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Sevilla vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 3/12/2020.
    [​IMG]
    Bóng Đá Trực Tuyến: Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Sevilla vs Chelsea:

    Trong lịch sử bóng đá, Sevilla và Chelsea mới có duy nhất 1 lần gặp nhau trong khuôn khổ vòng 1 Champions League và trận đấu đã không thể phân thắng bại với tỷ số hòa 0-0.

    Trong trận chạm trán đầu tiên giữa hai đội hôm 21/10 vừa qua trên sân của Chelsea, hai đội đã chơi rất ấn tượng tuy nhiên đã không có bàn thắng nào được ghi và mỗi đội có được 1 điểm với tỷ số trận đấu hòa 0-0.
    [​IMG]
    ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN WELLBET MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

    Bóng Đá Trực Tuyến: Phong độ trên sân 2 đội Sevilla vs Chelsea:

    Phong độ của Sevilla:

    Sevilla đang thể hiện phong độ thi đấu ấn tượng trong những trận đấu gần đây. Cụ thể sau 5 trận gần nhất họ đã giành được 4 chiến thắng liên tiếp và chỉ phải nhận 1 thất bại trước Ath Bilbao.

    Sevilla vừa có trận làm khách trên sân của Krasnodar ở vòng 4 hôm 25/11. Ở trận đấu này, Sevilla đã chơi tốt hơn và tận dụng được nhiều cơ hội ghi bàn khi mang về chiến thắng 1-2 trước Krasnodar.

    Phong độ của Chelsea:

    Chelsea đang thể hiện phong độ thi đấu hủy diệt trong thời gian gần đây. Cụ thể với 5 trận gần nhất họ luôn bất bại với cả 5 chiến thắng khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

    Trong trận làm khách trên sân của Rennes ở vòng 4 vừa qua. Hai đội đã nhập cuộc chủ động với tỷ lệ kiểm soát bóng ngang nhau, tuy nhiên ở phút bù giờ Chelsea đã bất ngờ ghi thêm 1 bàn thắng, ấn định tỷ số trận đấu là 1-2 dành cho Chelsea.

    Đội hình dự kiến:

    Sevilla (4-3-3): Bono, Navas – Diego Carlos – Kounde – Escudero Palomo, Jordan – Fernando – Rakitic, Suso – de Jong – Ocampos.

    Chelsea (4-3-3): Arrizabalaga, James – Christensen – Zouma – Alonso, Kante – Jorginho – Kovacic, Mount – Havertz – Werner.
     
    Đang tải...
: wellbet

Chia sẻ trang này