Các cách để bạn lựa chon giữa sofa gỗ hay sofa nệm

Thảo luận trong 'Thiết kế nội, ngoại thất' bắt đầu bởi xuanquyen, 27/7/16.

  1. xuanquyen

    xuanquyen Active Member

    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    0
    Bạn có một ngôi nhà và đang có ý định mua một bộ sofa để trang hoàng cho không gian nhà mình. Chắc bạn đang băn khoăn rất nhiều vấn đề và cần được giải đáp, vì lý do đó bài viết này Home Xinh sẽ giải đáp một băn khoan của nhiều bạn đó là nên mua sofa gỗ hay sofa nệm cho phòng khách.


    [​IMG]

    Mua sofa gỗ hay sofa nệm là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi gọi điện đến mua hàng của sofa Home Xinh đã hỏi. Sofa cũng cần phải phù hợp với phong cách không gian của gia đình cũng như điều kiện kinh tế và cách bài trí. Mỗi loại sofa đều có những ưu nhược điểm riêng và khi mua bạn nên tìm hiểu thật kỹ những thông tin cần thiết của từng loại sofa.

    - Giá cả

    Sofa nệm thường có giá rẻ hơn sofa gỗ. Tuy vậy vẫn có nhiều bộ sofa nệm cao cấp với chất liệu bằng da cũng có giá không kém sofa gỗ về chất lượng cũng như kiểu dáng màu sắc.


    [​IMG]

    - Độ tiện dụng

    Ngoài vấn đề giá cả thì độ tiện dụng cũng được khách hàng hết sức quan tâm. Thời tiết cũng là một yếu tố quan trọng để đưa đến quyết đinh chọn mua sofa gỗ hay sofa nệm. Sofa gỗ rất tiện lợi vào mùa hè nóng bức nhưng sofa nệm lại tiện lợi vào mùa đông. Chính vì thế nếu bạn chọn mua sofa gỗ vào mùa đông nên mua thêm nệm bên dưới, còn sofa nệm vào mùa hè nên trang bị thêm điều hòa cho căn phòng.

    [​IMG]
    - Độ phù hợp

    Sofa gỗ đem đến cho bạn sự sang trọng, lịch sự, quý phái thích hợp với những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách tân cổ điển và cổ điển. Sofa nệm lại mang đến cho bạn sự tiện dụng và thoải mái phù hợp với phòng khách phong cách hiện đại và có diện tích nhỏ


    Nguồn: Các cách để bạn lựa chon giữa sofa gỗ hay sofa nệm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này