Các loại đèn led chính hãng tốt nhất giá rẻ tại quận 7

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 12/11/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    807
    Đã được thích:
    0
    Một trong những thủ thuật phổ biến để làm cho một căn phòng có vẻ lớn hơn là sử dụng không gian theo chiều dọc. Một đèn thả dài từ trần nhà xuống sẽ giúp kéo dài chiều cao phòng và phân tán đều ánh sáng.
    Xem thêm các sản phẩm chính hãng của chúng tôi tại đèn led âm trần là gì.

    Một cách khác để mở rộng tầm nhìn của phòng nhỏ là hướng ánh sáng lên trần bằng cách sử dụng đèn sàn. Đặt đèn sàn gần các góc để loại bỏ bóng tối. Sử dụng nhiều hơn một bóng đèn ở góc đối diện để đảm bảo ánh sáng đến giữa phòng. Tuy nhiên, đèn bàn và đèn sàn có thể chiếm diện tích nên tính toán trước khi bố trí.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm tốt nhất của chúng tôi tại lợi ích khi sử dụng đèn led.

    Công tắc điều khiển “Dimmers” là cách duy nhất để điều chỉnh linh hoạt ánh sáng theo nhu cầu và tâm trạng mà không cần phải thay đổi hay thêm nguồn ánh sáng. Sử dụng dimmers có thể ngay lập tức thay đổi cường độ ánh sáng yếu hoặc mạnh đáp ứng đúng và đủ nhu cầu sử dụng.
    Để thay đổi kích cỡ của căn phòng có thể sử dụng các kỹ thuật như thay đổi lượng và hướng của ánh sáng, phản xạ từ tường, trần nhà và sàn, thay đổi độ sáng của nó. Thêm chiếu sáng điểm nhấn vào thiết kế của bạn, sử dụng các thiết bị chiếu sáng trần kết hợp với đèn tường, đèn sàn,... để cung cấp ánh sáng.
    Sử dụng đèn có ánh sáng trắng sẽ làm cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn, sáng sủa, sang trọng hơn.
    Một kĩ thuật đơn giản và tiết kiệm chi phí nữa là sử dụng gương. Các bề mặt bóng, mặt kính và gương phản chiếu ánh sáng sẽ làm cho căn phòng trông lớn hơn.
    Sắp xếp đồ đạc gọn gàng, hợp lý.
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung ứng các loại đèn led xe máy.
     
    Đang tải...
: bat dong san

Chia sẻ trang này