Các loại màn hình hiển thị trình chiếu

Thảo luận trong 'Thiết bị điện, công nghệ số' bắt đầu bởi CongTB, 30/5/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    0
    Công nghệ phát triển nhưng công nghệ việc sản xuất các loại màn hình hiển thi trở lên dễ dàng hơn, các sản phẩm mới không ngừng được nâng cao hiệu quả sử dụng. Do đó, các loại sản phẩm màn hình led không ngừng được ra đời trong cuộc sống như màn hình LED và LCD mỗi dòng sản phẩm lại có những đặc điểm và hạn chế riêng để tạo nên thương hiện của chính mình.
    Tìm hiểu loại màn hình hiển thị LED và LCD
    Điều làm cho màn hình LCD và LED khác nhau là loại đèn nền được sử dụng. Tất cả các màn hình phẳng đều có đèn nền, thường ở đế của thiết bị, phản xạ ánh sáng khắp bề mặt xem để chiếu sáng màn hình cho người dùng. Màn hình phẳng cũ hơn sử dụng ống huỳnh quang catốt lạnh (CCFL) để cung cấp đèn nền. Đèn CCFL là một loại ống huỳnh quang, là công nghệ được áp dụng để cung cấp đèn nền trong màn hình phẳng được thiết kế sớm. Thông thường, khi bạn thấy một màn hình được quảng cáo ngày hôm nay là "màn hình LCD", nó đang sử dụng công nghệ đèn nền CCFL cũ hơn.
    Màn hình led được ứng dụng rất phổ biến trong các hoạt động của cuộc sống như làm màn hình led trong phòng họp, làm màn hình led hội trường, màn hình led sân khấu, màn hình led nhà hàng tiệc cưới,…
    Bạn có thể xem quy trình lắp đặt màn hình led của chúng tôi:
    Bạn có thể xem bài viết về quá trình thi công màn hình led
    Màn hình LED Full Color P3 trong nhà lắp đặt tại trung tâm tiệc cưới Trống Đồng Hải Dương

    2 màn hình LED Full Color P3 trong nhà lắp đặt tại Trống Đồng Linh Đàm



    Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng màn hình led giá rẻ tại Hà Nội hoặc các tỉnh thành lân cận vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ kịp thời nhất từ bộ phận tư vấn của Hoàng Hà

    Có một số lý do để chuyển sang đèn LED để chiếu sáng:
    Giúp môi trường . Các ống CCFL, giống như tất cả các ống huỳnh quang, chứa hơi thủy ngân được cung cấp năng lượng để tạo hiệu ứng ánh sáng. Sự cần thiết của thủy ngân được loại bỏ trong màn hình đèn nền LED.
    Tiết kiệm năng lượng . Đèn nền LED yêu cầu năng lượng điện ít hơn đáng kể - ít hơn khoảng 40% đến 50% so với đèn nền CCFL yêu cầu. Chúng cũng tạo ra nhiệt thải ít hơn.
    Đơn giản hóa thiết kế . Chuyển sang đèn nền LED cũng cho phép đơn giản hóa thiết kế của màn hình. Màn hình với đèn nền LED mỏng hơn và nặng hơn màn hình đèn nền CCFL, do loại bỏ ống huỳnh quang và chấn lưu liên quan của nó.
    Tỷ lệ tương phản động là tỷ lệ độ chói của màu sáng nhất (trắng) so với màu tối nhất (đen) mà màn hình có khả năng tạo ra. Đèn nền CCFL chỉ có thể được làm mờ đi rất nhiều và bị hạn chế trong độ tương phản tối mà chúng có thể cung cấp. Đèn nền LED có thể được làm mờ hoặc thậm chí tắt để cung cấp độ tương phản tối hoàn toàn. Điều này cung cấp cho chủ nghĩa hiện thực hơn trong các cảnh tối; chẳng hạn như trong cảnh đêm trong phim hoặc trong phòng tối khi chơi game. Trong khi đó, Tỷ lệ tương phản động của đèn nền CCFL có thể là 100.000: 1, đối với màn hình LED có thể là 30.000.000: 1. Với màn hình LED độ phân giải cao, các mức màu đen tối hơn sẽ tăng cường độ sáng cho hình ảnh tuyệt vời hơn ở mọi cấp độ màu.
    Ánh sáng LED đã làm bão thế giới; trong tất cả mọi thứ, từ bóng đèn, đến đèn pin, và bây giờ là đèn nền trong màn hình phẳng. Có thể màn hình tiếp theo của bạn sẽ là một trong những màn hình LED mới!
    Những chiếc bóng đèn led thực sự là những loại vật liệu của tường lại, chúng không chỉ được áp dụng trong sản xuất màn hình led mà chúng còn là dùng để trang trí đường phố, không gian gia đình, chiếu sáng,…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này