Các loại thiết bị ngưng tụ là gì? Cấu tạo và nghĩa vụ thiết bị ngưng tụ

Thảo luận trong 'Máy móc công, nông nghiệp' bắt đầu bởi pqmseo, 6/7/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    659
    Đã được thích:
    0
    Các dòng thiết bị chính trong đội ngũ lạnh lẽo gồm các gì? Nhiệm vụ của thiết bị ngưng tụ Bách Khoa Group trong đội ngũ rét là gì?… Đây thường hay là những thắc mắc người tiêu dùng bị phải Lúc tò mò về máy làm cho đá. Sau đây CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ PHỤ TÙNG BÁCH KHOA sẽ giúp cho bạn thì có đc lời giải đáp hài lòng nhất.
    Dòng thiết bị ngưng tụ là gì?

    Thiết bị ngưng tụ chính là thiết bị dùng để ngưng tụ khí quyển & được sử dụng thông thường trong hệ thống khiến mát với nghĩa vụ giải nhiệt, ngưng tụ khá để gia công mát cũng như hạ áp lực xuống Ở mức thấp nhất Có thể. Tại đội ngũ khiến cho mát thì có nhiệm vụ ngưng tụ gas quá nhiệt liệt môi chất rét Tại mức độ lỏng. Tại đây thì phần lớp nước ngưng và lớp nước làm nguội sẽ được dẫn bình thường vào 1 đường & phần khí được ngưng tụ lại sẽ được dẫn truyền vào một đường không giống.Thiết mắc này thường hay được làm với chất liệu thép carbon, gang, vật liệu nhựa, sợi chai lọ thủy tinh,…

    [​IMG]
    Những dòng thiết bị hàng đầu trong hệ thống rét & vai trò của dòng thiết bị ngưng tụ

    Trong hệ thống lạnh, dòng thiết bị hàng đầu chẳng thể ko ko kể tới dòng thiết bị ngưng tụ. Là một dòng thiết bị vào vai trò cần thiết lúc thì có nhiệm vụ ngưng tụ gas quá nhiệt sau máy nén thành môi chất giá giai đoạn lỏng. Quá trình thao tác của thiết bị ngưng tụ liệu có ảnh hưởng đưa ra quyết định đến áp suất & nhiệt cấp độ ngưng tụ và Vì vậy ảnh hưởng tới hiệu suất cao & trạng thái an toàn làm việc của toàn hệ thống lạnh trong may da vien. Lúc dòng thiết bị ngưng tụ thao tác không cao hiệu suất cao, những thông số kỹ thuật của đội ngũ sẽ thay đổi theo xu hướng không cao, cụ thể là:
    • Công suất rét mướt của đội ngũ lạnh suy giảm, tổn thất bài tiết lưu nâng cao.
    • Nhiệt trạng thái cuối quá trình nén nâng cao.
    • Công nén tăng, mô tơ Có thể quá tải
    • Cấp độ an toàn suy giảm bởi áp lực bên cao áp tăng, rơ le HP Có thể tác động xong xuôi máy nén, van an toàn Rất có thể hoạt động.
    • Nhiệt tình hình cao ảnh hưởng tới dầu bôi trơn như cháy dầu.
    Vì vậy để hệ thống rét luôn luôn hoạt động thấp, Bạn cần phải bảo đảm thiết bị ngưng tụ luôn hoạt động Tại độ tốt nhất.

    [​IMG]
    Phân biệt dòng thiết bị ngưng tụ của máy đá cục tinh khiết

    Dòng thiết bị ngưng tụ trong máy đá viên sạch sẽ có nhiều kiểu & nguyên lý làm việc cũng rất khác nhau. Người ta phân loại dòng thiết bị ngưng tự Dựa vào không ít tính không giống nhau.
    Theo môi trường thiên nhiên làm mát trong hệ thống lạnh:

    • Thiết bị ngưng tụ gây mát bằng nước: để làm mát với lớp nước cấu trúc của dòng thiết bị thường hay thì có loại bình hay dạng dàn nhúng trong các bể.
    • Dòng thiết bị ngưng tụ làm mát bằng lớp nước và ko khí: các dòng thiết bị Trong đó kết hợp cả nước & không khí để giải nhiệt, trong thiết bị dạng đó vai trò của lớp nước và không khí có khác nhau: nước sử dụng để giải nhiệt chẩn đoán môi chất rét & không gian giải nhiệt kết luận lớp nước. Chẳng hạn như dàn ngưng tụ bay hơi, dàn ngưng dạng tưới,…
    • Thiết bị ngưng tụ khiến cho mát với không khí: không gian đối lưu cưỡng bức hoặc thiên nhiên qua dòng thiết bị & luận bàn nhiệt với môi chất.
    • Dòng thiết bị ngưng tụ làm cho mát với chất không giống. Rất có thể xuất hiện dòng thiết bị dạng này trong các hệ thống máy lạnh ghép tầng, Ở ấy dàn ngưng quy trình dưới được thiết kế lạnh với môi chất lạnh lẽo bay tương đối của quy trình trên.

    Ngoài ra Rất có thể có nhiều phương pháp phân bổ theo những điểm lưu ý không giống như: theo hướng vận động của môi chất rét và môi trường thiên nhiên giải nhiệt. Về cấu trúc cũng đều có nhiệt dạng khác nhau như dạng ngưng tụ bên ngoài mặt phẳng ống bàn bạc nhiệt, phía bên trong ống bàn luận nhiệt hoặc bên trên những bề bề mặt.

    [​IMG]

    Với bài share về những dòng thiết bị chính trong đội ngũ giá buốt cũng như các thông báo tác động đến thiết bị ngưng tụ trong hệ thống lạnh, CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ PHỤ TÙNG BÁCH KHOA mong rằng bài viết từng cung cấp cho bạn các thông báo hữu ích. Hẹn tái ngộ Một trong những bài chia sẻ không giống. Thân ái!
    CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ PHỤ TÙNG BÁCH KHOA

    Địa chỉ: Số 497/6, Đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Email: [email protected]
    Hotline: (+84) 28 3863 6419
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này