Các môn thể thao ở singapore

Thảo luận trong 'Du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi tranminhnhat, 11/7/16.

  1. tranminhnhat

    tranminhnhat Active Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    là những môn thể thao được người Anh du nhập vào Singapore. Bóng đá ngày nay đã trở thành môn thể thao quốc gia. Trong mùa bóng , các trận tranh cúp Malaysia giữa Singapore và các bang của Malaysia diễn ra trên Sân vận động Quốc gia. tour du lịch Singapore chưa có bóng đá chuyên nghiệp nhưng một liên đoàn bóng đá bán chuyên nghiệp vừa mới thành lập , làm cho môn thể thao này lại càng thêm hấp dẫn đối với hàng ngàn cổ động viên.
    Nói đến cricket là phải nói đến Padang, nghĩa là “cánh đồng” nơi môn này vẫn được chơi ở đó từ năm 1820. Mùa giải cricket thường bắt đầu mùa bóng bầu dục sẽ kết thúc vào khoảng tháng 3 sang năm. Các môn khúc côn cầu trên cỏ và quần vợt cũng được tổ chức ở Padang.
    Từng một thời được coi là một thú vui dành cho người già , ngày nay gôn trở thành một môn chơi rất được ưa chuộng trong giới tinh hoa của Singapore tại Đua xe thì ngoài các xa lộ, Singapore chưa có đường đua công cộng nào cả nhưng người ta đang có kế hoạch xây dựng một đường đua trong tương lai.

    đặc biệt là đua thuyền và câu cá rất phổ biến ở bờ biển phía đông và gần đây chúng còn được tổ chức trên những dòng sông đã được làm sạch. Giải đua thuyền cao tốc Grand Prix, giải Lướt ván Quốc tế và giải đua Thuyền Rồng Quốc tế đã được tổ chức tại du lịch Singapore giá rẻ .*Tai-chi hay môn Thái cực quyền và qigong hay Khí công: được rất nhiều người theo học, nhất là những người lớn tuổi. Đây là những môn võ thuật với những cử động chậm rãi nhằm tạo nên nguồn sinh lực bên trong, làm cho cơ thể cường tráng, khỏe mạnh và tinh thần thư thái.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này