Các phong cách trong thiết kế nhà phố năm 2022

Thảo luận trong 'Thiết kế nội, ngoại thất' bắt đầu bởi tdtdecor, 27/5/22.

  1. tdtdecor

    tdtdecor Active Member

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    có rất nhiều phong cách xây nhà phố khác nhau, dưới đây có một vài phong cách được rất nhiều người ưa chuộng. Bạn có thể tham khảo thêm tại:

    https://trongoixaynha.com/thiet-ke-nha-pho
    1. Phong cách thiết kế tối giản (phong cách Minimalism)

    Phong cách thiết kế tối giản hay còn gọi là phong cách Minimalism là phong cách đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết tổng hợp các phong cách trong thiết kế nội thất. Đây là phong cách sử dụng những đường nét thiết kế đơn giản, và sử dụng những đồ nội thất gọn gàng. Màu sắc chủ đạo của phong cách này sử dụng là gam màu trung tính.
    [​IMG]
    Phong cách Minimalism thường không sử dụng quá 3 màu nền trong một không gian. Một màu nền, một màu chủ đạo và một màu mang điểm nhấn là cách sử dụng màu của phong cách này. Ngoài ra, ở phong cách còn sử dụng những khối hình học đa dạng như hình tròn, hình chữ nhật, hình vuông…

    2. Phong cách thiết kế cổ điển (phong cách classic)

    Phong cách thiết kế nội thất phổ biến thứ hai đó chính là phong cách thiết kế cổ điển, hay còn được gọi là phong cách classic. Phong cách đặc trưng với những đường nét cong hoàn hảo, màu sắc được sử dụng khá nhã nhặn và cao quý mang hơi hướng hoàng gia sang trọng.
    [​IMG]

    Phong cách thiết kế nội thất cổ điển thường đề cao tính hình thức, tượng trưng tập trung nghiên cứu về hình hơn là ý. Với cách bài trí nội thất mạch lạc, đồ đạc sang trọng phù hợp với những gia đình làm việc công sở và là xu hướng của người nội thành hiện nay.
    3. Phong cách thiết kế Rustic

    Phong cách thiết kế Rustic là kiểu kiến trúc nội thất hòa nhập với thiên nhiên. Hầu hết những món đồ được sử dụng trong thiết kế nội thất phong cách Rustic đều có nét mộc mạc, thô sơ. Những bức tường bằng gạch thô hoặc đá tự nhiên mang đến sự độc đáo cho thiết kế này.
    Nếu bạn là người yêu thích vẻ gần gũi với thiên nhiên, bạn hoàn toàn có thể thiết kế nội thất căn hộ 65m2 của mình với phong cách này.
    4. Phong cách Maverick


    Phong cách thiết kế nội thất Maverick được đánh giá là phong cách thiết kế vô cùng sáng tạo, độc đáo và trẻ trung. Phong cách Maverick dường như không tuân theo bất kỳ một nguyên tắc nào. Cấu trúc chồng chéo hay phối màu một cách ngẫu nhiên đó chính là những gì phong cách này mang lại.
    Phong cách này sẽ tạo nên mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp và đầy sáng tạo, mang cá tính riêng.
    [​IMG]

    5. Phong cách thiết kế hiện đại


    Phong cách thiết kế hiện đại luôn là phong cách nằm trong danh sách được nhiều người lựa chọn nhất. Đây là phong cách tập trung chủ yếu đi vào những chi tiết, và đường nét hình dáng thiết kế khá đơn giản. Trong phong cách thiết kế nội thất hiện đại này chú trọng vào việc tạo ra những công năng sử dụng, mang đến sự tiện nghi và thoải mái. Có thể thấy rằng, phong cách này cực kỳ thích hợp khi thiết kế và thi công nội thất văn phòng.
    * Công ty xây dựng N&N Home - Chuyên thiết kế kiến trúc, thiết kế nhà phố 2 tầng
    * @id: kg:/m/03dr9b
    * Địa chỉ: 15 Khu Dân Cư Vườn Cau, Phường Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức TP.HCM
    * Điện thoại: 0945 170 909
    * https://en.wikipedia.org/wiki/Building_design
     
    Đang tải...
  2. automaticvn

    automaticvn Active Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Bên mình chuyên cung cấp phụ kiện cửa tự động. Sản phẩm chính hãng giá thành ưu đãi, chất lượng cao. Rất hân hạnh được hợp tác
     

Chia sẻ trang này