Các quán ăn chay ngon ở Quận Đống Đa

Thảo luận trong 'Ăn uống, cà phê' bắt đầu bởi seor7, 7/6/17.

  1. seor7

    seor7 Active Member

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Ẳn chay không chỉ có đưa về những công dụng tuyệt vời về mặt sức khỏe mà còn có tác dụng giúp thanh tịnh tâm hồn. Hãy cùng Foodee.vn điểm qua những quán ăn chay ngon ở Q. Đống Đa để bạn cũng có thể đến thưởng thức các món thức ăn chay ngon cùng cả gia đình của mình nhé.
    Tịnh Thư Quán – Trà Đạo and Đồ Chay

    Bạn mình dẫn mình tới Tịnh Thư lần đầu vào tuần trước, tín đồ mình cứ bảo em nhất định phải đến quán của ông fan anh, thế là đi thử.
    thức ăn giá bán hợp lý, các gia vị vừa khít, mình gọi soup thập cẩm, pizza phô mai, cốm viên chiên, mì xào, & một vài món khác thì phải, nói chung hai đứa ăn no nê mãi mới vác bụng đi về đc. Đồ ăn dễ thưởng thức nhưng chưa phải xuất xắc lắm. Mình thích nhất món viên cốm chiên nhé, có cả ngô ngọt nên ăn rất ngon, pizza có ketchup ngon như pizza hut ý, mỗi tội đế bánh hơi cứng ý. Vậy thôi, so với Chi phí and chất lượng thì nhà hàng chay Tịnh Tâm hay Tịnh Thư là đứng top =]]]]]
    [​IMG]
    Loving Hut – Cơm Chay – Chùa Láng

    Thật chẳng khi nào mình đi ăn đồ chay cả nghĩ chắc đồ chay làm cái gi mà ngon đâu nhưng con bạn ăn ở giai đoạn này về xong xuôi cứ kể cơm đây ngon lắm mày ạ, mày đi ăn thử đi. Nó nói nhiều làm mình cũng khám phá thế là quyết định đi ăn xem sao trước tiên vào quán, quán khá sạch sẽ tông chủ đạo white color làm mình rất vừa lòng. Còn về đồ ăn thì mình gọi suất 35k cũng khá nhiều thức ăn đó thức ăn khá vừa miệng mà ăn kết thúc không cảm nhận thấy mệt bụng ý, sẽ vào quán những lần sau…
    quán ăn Chay Hiếu Sinh

    Menu Hiếu Sinh phải gọi là ma trận món không ít món mà món nào nghe tên cũng ngon, may là mình đi đông bạn nên đc thử nhiều loại.
    những món có nấm luôn ngon tuyệt, nấm mèo làm salad chua ngọt giòn ngon, nấm xào xả ớt ăn cùng cơm hoặc cháo cũng không chê vào đâu. Các loại nem rán thì hơi ngấy dầu một chút, nem cuốn rau xanh thì thanh ngon.
    đặc biệt recommend món nấm mèo kho đậu hũ, một niêu nhỏ nhắn tuy nhiên đậm đà ăn cực thích, tiếc hôm đó không gọi cơm ăn cùng
    Lẩu cũng ok nước thanh ngọt, đĩa rau xanh nấm mèo to con với khá nhiều loại nấm ăn rất đã.
    miễn phí flow nước xanh mà dường như không rõ là nước lá dứa hay nước diệp lục :))
    giá cả mình cho rằng rẻ so với những quán chay khác, sẽ còn quay lại ăn tiếp các món mộc nhĩ.
    [​IMG]
    Ahimsa – ăn uống chay – Trung Liệt


    Quán có khoảng không gian thư thái, nhạc du dương (tiếng sáo) nghe rất hay.
    bạn giao hàng bưng ra một cốc nước Ngoài ra là nước vối có lá nếp, uống thơm thơm. Theo support mình gọi món nem trái cây, mộc nhĩ đùi gà kho tộ and canh chuối đậu. Rất thích người phục vụ vì tư vấn có tâm, gợi nhắc món chiên, kho, canh xen lẫn và đến lúc mình hỏi có nên order thêm gì không thì người ý bảo thế này là đủ cho 2 người ăn rồi.
    Món mộc nhĩ đùi gà kho tộ nghe thì đơn giản mà ăn siêu siêu bồ kết. Mộc nhĩ vẫn còn giòn, nước kho thì ngon ơi là ngon. Đến mức lúc ăn hết ăn uống hàng ngày rồi mình còn hỗ trợ thêm một chén cơm chan nước kho
    Món nem hoa quả tưởng chừng kì kì mà lại dễ thưởng thức không ngờ. Những loại quả quện vị với nhau được bọc trong một lớp bột chiên. Cắn lớp bột chiên giòn oi bức rồi gặm nhấm phán đoán xem có loại hoa quả gì phía bên trong mà ngọt ngào thế.
    Canh chuối đậu ăn vừa miệng, còn cũng không còn đặc sắc.
    Kết luận là mình ưng ^^

    Xem thêm:
    10 quán buffet chay ngon ở Hà Nội
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này