Các quán Cafe bóng đá Cần Thơ có không gian đẹp

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi solardigi, 11/7/22.

  1. solardigi

    solardigi Expired VIP

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Đi du lịch Cần Thơ sau khi khám phá cảnh quan thiên nhiên, thưởng thức các món ăn ngon đặc sản địa phương, bạn hãy đến một quán cafe nào đó để vừa nhâm nhi tách cà phê vừa ngắm phố phường nhộn nhịp và cảnh quan thành phố Cần Thơ xinh đẹp nhé. Xin giới thiệu những quán Cafe bóng đá Cần Thơ có không gian xinh xắn, được người dân địa phương và nhiều du khách yêu thích:
    Ẩm thực Sông Thơ – Quán cafe trên cây

    Địa chỉ: Công Viên Sông Hậu, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
    Nằm bên bờ sông Hậu, quán Ẩm thực Sông Thơ là điểm đến hút rất đông du khách đến vui chơi, thưởng thức món ăn, thức uống và ngắm sông Hậu từ trên những ngọn cây cổ thụ.
    [​IMG]
    Điểm nổi bật nhất của quán đó chính là do lối kiến trúc được vô cùng độc đáo, hoàn toàn ở trên cây, nhờ đó khách có thể về thưởng thức các món ăn, nhâm nhi một li café, ngắm nhìn dòng sông hậu thơ mộng từ trên những cây cổ thụ. Vào những ngày cuối tuần hoặc các buổi tối, quán thường cháy bàn mặc dù có khuôn viên khá là rộng. Đến quán ngoài các thức uống khách có thể thưởng thức các món bánh dân gian truyền thống. Đặc biệt khi về đêm quán càng trở nên lung linh, huyền ảo.
    Highlands Garden Cafe

    Địa chỉ: 98 Trần Văn Khéo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Tọa lạc gần trung tâm thành phố Cần Thơ, Highlands Garden Café được thiết kế thực sự như một khu vườn với không gian là tòa nhà cổ kính, đẹp tuyệt vời như một lâu đài Châu Âu.
    [​IMG]
    Quán được trồng nhiều hoa và cây xanh tạo không gian xanh mát, thêm vào đó là phối cảnh hòn non bộ và kiến trúc đặc biệt, khiến quán như một Đà Lạt thu nhỏ, thích hợp cho những ai yêu thích phong cách lãng mạng. Danh sách các loại thức uống của quán đa dạng từ các loại nước cơ bản đến pha chế.
    Lotus Coffee Cần Thơ

    Địa chỉ: 2 Hai Bà Trưng, P. Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Nằm cạnh bên Cầu đi bộ Ninh Kiều – lotus coffee có không gian mở, nằm bên bờ sông thơ mộng, tầm nhìn ra Cầu đi bộ Ninh Kiều tuyệt đẹp. Ngoài các loại nước uống, quán còn phục vụ điểm tâm vào buổi sáng. Đến đây vào buổi tối du khách có thể vừa thưởng thức nước uống vừa ngắm cầu đi bộ lung linh ánh đèn và tận hưởng những cơn gió mát lành.
    [​IMG]
    Đến đây, bạn sẽ được tiếp đón ngay từ cổng, nhân viên lịch sự, nhiệt tình. Có thể chọn không gian ngoài trời hoặc ngồi máy lạnh. Nơi này cũng là một địa điểm lý tưởng dành cho team sống ảo, quán rộng mà chỗ nào chụp ảnh cũng khỏi chê, muốn có những tấm hình xinh lung linh thì đừng nên bỏ qua quán này.
    Bros Cafe – Cá Koi

    Địa chỉ :122/6 Đường 3 Tháng 2, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Bros Cafe có không gian vừa rộng vừa thoáng mát. Bước vào quán có 3 khu vực, 1 bên là phòng lạnh, một bên ngồi trong chòi kiểu ngồi dưới đất và ngồi ngoài sân vườn. Điểm nhấn của quán chính là hồ cá koi, một loài cá quý của Nhật Bản. Những chú cá koi hiền lành, nhiều màu sắc lượn uyển chuyển trong hồ nước với các khối đá và bụi cây xanh mát mắt, mang lại cảm giác dễ chịu cho thực khách khi ghé qua.
    [​IMG]
    Menu của quán đa dạng, tại quán có phục vụ cả đồ ăn và thức uống. Điểm tâm sáng có bò kho, mì, hủ tiếu, đặc biệt là mì udon của Nhật Bản. Kem có các loại kem của Pháp. Ngoài thức uống phổ biến, quán còn có các loại nước đặc trưng của Châu Âu
    Cafe Thủy Mộc

    Địa chỉ: 144 đường 3/2 , phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.
    Cafe Thủy Mộc nằm đối diện cổng C Đại học Cần Thơ, một trong những con đường nhộn nhịp nhất thành phố Cần Thơ tuy nhiên bên trong quán là một thế giới khác hẳn. Đúng như tên gọi điểm nhấn gây ấn tượng nhất chính là hồ nước nằm giữa với những khóm lục bình dân dã, đậm chất đồng quê và cung cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện – với dòng nước xanh trong và hàng cây xanh rợp bóng chính là những nét đặc biệt của quán Cafe bóng đá Cần Thơ này.
    [​IMG]
    Theo con đường nhỏ dẫn vào trong, trước mắt ta sau đó hiện lên những khung cảnh êm đềm. Điểm nhấn gây ấn tượng nhất chính là hồ nước nằm giữa với những khóm lục bình dân dã, đậm chất đồng quê và cung cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện. Ngoài cà phê, quán còn phục vụ điểm tâm buổi sáng và các món uống khác đều tươi ngon từ trà lipton nóng – lạnh cho đến ly nước ép trái cây giàu dinh dưỡng…
    Highlands coffee

    Địa chỉ 1: Highlands Coffee Vincom Cần Thơ, 2 Hùng Vương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Địa chỉ 2: Highlands Coffee Lotte Mart, 84 Mậu Thân, P. An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Địa chỉ 3: Highlands Coffee Vincom Xuân Khánh, 54A8 Đường 30 Tháng 4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Địa chỉ 4: Highlands Coffee 3- 2 Số1, đường 3/2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
    Địa chỉ 5: Highlands Coffee Sense City 36 Đại lộ Hòa Bình, phường Tân An, quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
    [​IMG]
    Highlands Coffee là một trong những chuỗi thương hiệu đồ uống và cà phê lớn tại thị trường Việt Nam. Chất lượng sản phẩm cùng không gian quán ấm áp và thân thuộc với sắc màu truyền thống nhưng vẫn có sự giao thoa với tinh thần sôi động của hiện đại. Với sự trung thành trong phong cách và định vị thương hiệu, Highlands Coffee trở thành địa điểm yêu thích cho những buổi hẹn hò, tám chuyện cùng bạn bè và người thân.
    Phiếm Coffee Lounge

    Địa chỉ: 126 Đường 30 Tháng 4, P. An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Phiếm là một trong số ít quán cafe lớn, sang trọng và đẹp ở Cần Thơ. Không gian ở đây rất rộng và có nhiều khu cho khách lựa chọn, buổi sáng và tối bạn có thể chọn ngồi ngoài trời là thích nhất, không gian xung quanh cực đẹp lại thoáng đãng vô cùng.
    [​IMG]
    Menu ở quán rất đa dạng nhé, gần như món nào cũng có hết. Ngoài cà phê và các loại nước giải khát khác, Phiếm Coffee Lounge còn phục vụ điểm tâm sáng, cơm trưa văn phòng và nhận đặt phòng hội nghị, tiệc theo yêu cầu của khách.
    1985 cafe

    Địa chỉ: 138 Huỳnh Cương, P. An Cư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    1985 cafe Là quán cafe được thiết kế theo phong cách vintage, sang trọng. Như một ngôi nhà cổ xưa có ba tầng được thiết kế với không gian trắng tinh tế, điểm xuyết trên nền là các giỏ hoa khô mộc mạc. Đến với quán, ngoài việc thưởng thức món ăn – thức uống, các bạn còn được chiêm ngưỡng những đồ dùng, máy móc, hình ảnh thuở xưa,… và thưởng thức những ca khúc trữ tình hay nhạc Anh, Pháp của các nhạc sỹ nổi tiếng một thời.
    [​IMG]
    Cảm giác đầu tiên khi bạn mở cánh cửa bước vào là sự ấm ấp, quen thuộc như căn phòng riêng của chính mình. Bởi đồ trang trí đều rất nhỏ nhắn, xinh xinh. 1985 Mang phong cách hoài cổ với các loại đồ dùng ăn uống như ly, muỗng, dĩa … đều được chế tác theo hình dáng xưa. Quán cũng chính là một địa điểm để mọi người lưu giữ những kỷ niệm với những bức hình đẹp do có một khung cảnh lý tưởng và những góc nhìn lạ, cổ kính.
    Cafe Cô Ba

    Địa chỉ: Cafe Cô Ba số 70, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
    Địa chỉ 2: Cô Ba Heritage: số 138, đường 3 Tháng 2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ (đối diện cổng C – Đại học Cần Thơ).
    [​IMG]
    Không gian của quán nhỏ xinh ấm cúng và được bày trí rất trang nhã, vô cùng thích hợp cho những ai thích selfie, đảm bảo lên hình cực kì đẹp. Tại đây, menu đồ uống cũng đa dạng không kém so với những cái tên được kể ở trên và luôn ở mức giá phải chăng, phù hợp chất lượng và sự đầu tư không gian.
    >>>>> Xem thêm: https://bibetvietnam.com/
    Le café

    Địa chỉ: 92A – 100 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Quán Le Café được xây dựng trong khuôn viên rộng 600m2 với không gian đẹp, kiến trúc hiện đại không gian cực kì sang chảnh luôn cho bạn tha hồ selfie sống ảo các kiểu. Quán có nhiều khu cho quý khách lựa chọn, trong phòng lạnh hay ngoài trời đều có những ấn tượng riêng.
    [​IMG]
    Menu đa dạng, thức uống ngon, tại đây còn phục vụ điểm tâm sáng với món ăn cũng rất là đa dạng: hủ tiếu nè , bún hay ốp la nè , bò né…
    Cafe Kim Thơ hotel sân thượng

    Địa chỉ: 1 Ngô Gia Tự, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Kim Thơ có tầm nhìn ra bến Ninh Kiều thơ mộng là nơi lý tưởng để bạn có thể vừa uống cà phê vừa hóng gió ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Cần Thơ xinh đẹp.
    [​IMG]
    Quán được bày trí trang nhã, không gian cực kỳ thoáng mát. Menu của quán đa dạng với nhiều loại đồ uống như kem, sinh tố, cà phê…, giá cả phù hợp không quá đắt cho một không gian trên cao như thế này. Một điểm cộng nữa là nhân viên phục vụ rất chu đáo, nhanh nhẹn và thân thiện.
    Nhà Gỗ Cafe – Wood House Coffee

    Địa chỉ: 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều
    Nhà Gỗ Cafe có không gian rất đẹp, thoáng mát và sang trọng. Khách đến đây lương hài lòng với chất lượng của nước uống cũng như sự thân thiện và nhiệt tình của nhân viên.
    [​IMG]
    Một điểm níu chân khách của Nhà Gỗ Cafe chính là những đêm nhạc aucostic luôn được quán đầu tư kỹ lưỡng. Không gian thoáng mát với kiến trúc bao phủ bởi đồ gỗ vừa truyền thông lại mang chút phong cách retro, vintage sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
    Phúc Long Coffee & Tea

    Địa chỉ 1: 384 Đường 30 tháng 4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    Địa chỉ 2: tầng trệt Vincom Hùng Vương plaza, Số 2 Hùng Vương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
    Phúc Long là thương hiệu cà phê nội địa nổi tiếng được đánh giá là ngang hàng với các thương hiệu cà phê thế giới tại Việt Nam như Starbucks hay Coffee Bean & Tea Leaf. Mê mẩn một ly cà phê đậm đà hương vị Việt, vậy bạn hãy một lần trải nghiệm tại những cửa hàng cà phê Phúc Long tại Cần Thơ nhé.
    [​IMG]
    Đến với hệ thống cà phê Phúc Long Coffee & Tea House không chỉ chinh phục thực khách bởi các món uống thơm ngon, trình bày đẹp mắt mà còn ở phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của nhân viên. Không gian cửa hàng được thiết kế theo phong cách mộc mạc kết hợp với hiện đại, tone màu trầm nâu và xanh tạo cảm giác ấm cúng, sự gần gũi, năng động nhưng không kém phần sang trọng
    Trung Nguyên Legend

    Địa chỉ: 259 Đường 30 Tháng 4, P. Xuân Khánh , Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    [​IMG]
    quán Cafe bóng đá Cần Thơ Trung Nguyên lớn nhất thủ phủ Tây Đô, bạn hãy đến đây trải nghiệm ngay không gian sang trọng, sáng tạo mới mẻ với vị cà phê thuần Việt đặc trưng. Trung Nguyên có không gian rộng rãi, thoáng mát, gồm tầng trệt và 1 lầu. Được trang trí tao nhã, sang trọng với nhiều kiểu thiết kế đẹp mắt, bàn ghế sofa màu hợp tông, rất êm, nước uống đa dạng…
    The Coffee House – Hòa Bình

    Địa chỉ 1: 8 Hòa Bình, P. Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Địa chỉ 2: 399A Nguyễn Văn Cừ, TP. Cần Thơ.

    [​IMG]
    Nhắc tới The Coffee House thì chắc hẳn ai ở Cần Thơ cũng biết, không gian quá tuyệt ! Khuôn viên quán đẹp, sang trọng thanh lịch mang hơi thở của Châu Âu thoáng mát, bài trí nhiều cây xanh. Nhân viên lịch sự, nhiệt tình, tay nghề pha chế cực ổn
    Senorita coffee Cần Thơ

    Địa chỉ 1: 54/2C đường Hùng Vương, Thới Bình, Cần Thơ
    [​IMG]
    Senorita coffee Cần Thơ​

    Là một nơi vô cùng yên tĩnh, mát mẻ, Senorita Coffee Cần Thơ rất thích hợp trở thành địa điểm hẹn hò check-in cho giới trẻ. Tới đây các bạn có thể thoải mái trò chuyện với nhau bởi không gian rộng rãi, thoáng đãng. Tông màu chủ đạo của quán là màu xanh tươi mát và gần gũi với thiên nhiên. Mở cánh cửa vào phía trong quán, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước không gian ngàn hoa đầy thơ mộng và sẽ cảm thấy như được thư giản.
    Dương Gia Chi Bảo

    Địa chỉ 1: Số 17 Hải Thượng Lãn Ông, Cần Thơ
    [​IMG]
    Hội quán Cafe bóng đá Cần Thơ Dương Gia Chi Bảo​

    Tọa lạc ngay đường Hải Thượng Lãn Ông, đến Dương Gia Chi Bảo bạn sẽ ngạc nhiên bởi hội quán được trang trí với hàng loạt những đồ vật đậm chất ngày xưa. Nhờ vậy khuông cảnh vô cùng thích hợp để chụp ảnh theo phong cách vintage.
    Cà phê Sữa Đá

    Địa chỉ: 79/19 Hùng Vương, Cần Thơ
    [​IMG]
    Cà phê Sữa Đá​

    Nằm nép mình bên nhánh sông Hậu yên bình, quán Cafe bóng đá Cần Thơ sữa đá là điểm đến được team sống ảo kẹ tới check-in nhiều nhất. Với không gian thoáng mát, điểm đặc biệt của quán là cầu thang được thiết kế bắt mắt. Hơn thế, quán còn sử dụng ống hút giấy theo xu hướng bảo vệ môi trường, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn không gian gần gụi và ấm áp bên tách cà phê nóng cùng bạn bè hàn ôn tâm sự nữa.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này