Cách cai thuốc lá nhanh chóng chỉ bằng vape chuyên nghiệp tại quận 2

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 21/10/22.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    0
    Ai cũng biết hút thuốc lá có hại cho sức khoẻ, nhưng việc bỏ hút thuốc lá không đơn giản và dễ dàng, vì trong thành phần của khói thuốc có chứa Nicotin là chất gây nghiện, nó tác động lên não theo cách tương tự như Heroin và tạo ra cảm giác sảng khoái, tâm trạng vui vẻ, tăng khả năng chú ý, năng động, sáng tạo, tăng hoạt động nhận thức và trí nhớ …
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://dancingjuices.com/vapmod-v2-squidrop-5000-puffs-pod-chinh-hang/
    Để từ bỏ thuốc lá thành công, yếu tố đầu tiên cần phải có và mang tính quyết định đó là sự quyết tâm và niềm tin mới bỏ được thuốc lá.
    Tuy vậy, khi một người bỏ thuốc lá, họ thường gặp phải hội chứng cai thuốc lá hay gọi là cơn thèm thuốc, điều này thường khiến họ quay lại sử dụng thuốc lá.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://dancingjuices.com/vapelustion-hannya-nano-pod-kit/
    Các biểu hiện của hội chứng cai bao gồm: mệt mỏi, căng thẳng, bứt rứt, khó chịu, lo âu, dễ kích động, khó ngủ, mất tập trung, thèm ăn, giảm nhịp tim… Khi quyết định bỏ thuốc bạn sẽ không thể tránh khỏi tất cả các triệu chứng trên và phải học cách đối phó với các triệu chứng đó. Vì vậy, khi cơn thèm thuốc bắt đầu, điều quan trọng là phải có kế hoạch đánh bại sự thôi thúc hút thuốc đó. Sau đây là những điều bạn nên làm để vượt qua cơn thèm thuốc lá:
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://dancingjuices.com/leo-pod-6000-puffs-lon-nuoc-ngot/
    Suy nghĩ về lý do thôi thúc bạn bỏ thuốc lá: Viết ra giấy hay ghi chú vào điện thoại những lý do thôi thúc bạn bỏ thuốc lá. Mở nó ra xem thường xuyên và luôn tự nhắc nhở bản thân tại sao bạn muốn bỏ thuốc lá mỗi khi bắt đầu cơn thèm thuốc lá. Đây có thể là một động lực mạnh mẽ để giữ cho bạn không hút thuốc lá trở lại.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này