Cách chữa ngực chảy xệ sau sinh? Tư vấn làm đẹp

Thảo luận trong 'Sức khỏe, y tế' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 16/10/21.

  1. nguyenquocdien123

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Bài viết:
    618
    Đã được thích:
    0
    Cách chữa ngực chảy xệ sau sinh? Tư vấn làm đẹp

    Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Sau
    khi sinh xong đứa con đầu lòng, thì vùng ngực của em bị chảy xệ, chùng nhão. Điều này khiến em rất tự ti, những “cuộc yêu” với chồng cũng dần mất hứng thú. Không biết có cách chữa ngực chảy xệ sau sinh nào hiệu quả không ạ? Mong nhận được hồi âm từ bác sĩ. Em cảm ơn!” (bảo Lan – Đồng Nai).

    Trả lời! Thân chào bảo Lan! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với vấn đề tìm cách chữa ngực chảy xệ sau sinh mà bạn muốn tìm hiểu. Chúng tôi xin được chia sẻ đến bạn như sau:
    Cách chữa ngực chảy xệ sau sinh hiệu quả nhất - chi phí nâng ngực chảy xệ.

    Cách chữa ngực chảy xệ sau sinh hiệu quả nhất hiện nay là cách nào? Là câu hỏi đang được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm và tìm kiếm câu trả lời. Chứ không riêng bảo Lan. Thực tế cho thấy, cấu trúc ngực chủ yếu là các mô mỡ. Quá trình mang thai và cho con bú khiến ống dẫn sữa phát triển mạnh, ngực giãn nở và chèn ép các mô ngực. Điều này khiến cho bầu ngực của người mẹ bị teo nhỏ, xập xệ, chùng nhão và không còn giữ được vẻ săn chắc như thời son trẻ.

    Cách chữa ngực chảy xệ sau sinh -
    Được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là cách chữa ngực chảy xệ sau sinh an toàn và hiệu quả nhanh nhất hiện nay. Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ hiện đang là dịch vụ thẩm mỹ. Được đông đảo chị em ưu ái và chọn lựa để “tuốt” lại nhan sắc cho vùng ngực của mình. bác sĩ sẽ rạch 1 đường rất nhỏ dưới chân ngực. Sau đó tiến hành thu gọn da chùng và lớp mỡ dư. Cuối cùng khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, giúp vòng 1 của các chị em được đầy đặn, nhỏ gọn ngoài sức mong đợi.

    Cách chữa ngực chảy xệ sau sinh

    Tuy nhiên, cách chữa ngực chảy xệ sau sinh không hề đơn giản mà tương đối phức tạp. Đòi hỏi bạn phải tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có chuyên gia thẩm mỹ tay nghề cao. Để giúp quá trình thẩm mỹ vòng 1 được diễn ra an toàn, hiệu quả.
    Cách chữa ngực chảy xệ sau sinh – Địa chỉ thực hiện

    Để có “đôi gò đào” thon gọn, căng tròn, quyến rũ. Các bạn có thể ghé thăm và thực hiện nâng ngực chảy xệ tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Một trong những địa chỉ nâng ngực chảy xệ hàng đầu TPHCM, và được yêu thích nhất hiện nay.
    Nguồn: cách giữ ngực không bị chảy xệ sau khi sinh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này