Cách để có thể mua chung cư xây sẵn uy tín nhất quận 4

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 11/5/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    807
    Đã được thích:
    0
    Do đó, mua nhà chung cư sẽ có phần quyền sở hữu nhà và quyền sử dụng đất khác nhau. Đặc biệt với người mua khối đế thương mại trong tòa nhà chung cư thì có quyền sở hữu mãi mãi. Phần quyền sử dụng đất là vĩnh viễn và phần quyền sở hữu nhà ở quy định tùy theo chất lượng chung cư:
    Xem thêm các bài viết về các dự án bất động sản của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/ricca-quan-9

    Để biết được mức đầu từ 1 - 1,5 - 2 - 3 - 4 - 5 tỷ nên mua chung cư nào thì chắc chắn bạn sẽ cần có kinh nghiệm mua chung cư và cân nhắc thận trọng để đảm bảo lựa chọn được căn hộ ưng ý, vừa giá tiền, tránh những bẫy lừa hay các rủi ro.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các dự án bất động sản của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/d1mension

    Về vấn đề mua chung cư 50 năm hay 70 năm sau sẽ mất trắng nhà và phân vân về thời hạn sử dụng là điều đáng quan tâm bởi bạn bỏ tiền tích cóp để mua nó. Bởi nhà chung cư chỉ có niên hạn sử dụng trong một thời gian nhất định và người sở hữu nhà chung cư chỉ sở hữu vĩnh viễn về khu đất xây dựng chung cư.
    Xem thêm các bài viết về các dự án bất động sản của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/d2eight-capitaland


    Căn hộ chung cư giá rẻ là một trong những phân khúc được nhiều người lựa chọn bởi đơn giản nguồn cung cao, lượng người có thu nhập thấp và trung bình thường lựa chọn giải pháp để có nhà ở hay mua nhà an toàn, hạn chế việc vay lãi.
    Chung cư cấp 4 có niên hạn sử dụng thấp, chung cư cấp 3 ngăn cách bằng tường sử dụng không quá 30 năm, nếu ngăn cách bằng bê tông, cốt thép không quá 50 năm và cấp 1 không quá 70 năm và có thể sử dụng lâu dài hơn nếu được kiểm định lại về vấn đề an toàn.
    Để biết nên mua chung cư nào ở đâu thì người mua sẽ cần phải xác định được nhu cầu, các yêu cần cần thiết và khả năng tài chính mới có thể có được căn nhà như ý, cũng như đánh giá được điểm mạnh và điểm yếu khi xác định lựa chọn mua nhà chung cư.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này