Cách tính giá màn hình led khổ lớn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 18/10/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    0
    Bạn muốn mua một chiếc màn hình LED ngoài trời, trong nhà sử dụng trong các hoạt động tình chiếu, quảng cáo, truyền tải thông tin, quảng cáo sản phẩm… Màn hình LED có ưu điểm chất lượng hình ảnh tốt và màu sắc đa dạng,.. Vậy làm sao để mua màn hình LED? Vậy đầu tiên bạn nên chú ý đến vấn đề giá màn hình LED.Giá màn hình LED khác nhau khi sử dụng sản phẩm khác nhau.
    Giá màn hình LED hiển thị bao nhiêu
      1. Giá thành của màn hình hiển thị: Nói chung, nó được tính dựa trên bao nhiêu tiền trên một mét vuông, tức là giá từ vài triệu đến vài chục triệu / m2, và giá sẽ khác nhau nếu kiểu hiển thị và chất liệu khác nhau. Báo giá thân màn hình đã bao gồm đầy đủ các yêu cầu về màn hình LED màu: khuôn, bảng mạch module, chip điều khiển IC, bộ nguồn module, hộp thép và mặt nạ nhựa, cũng như tất cả các loại cáp và dây kết nối bên trong màn hình. Nói chung, bảng báo giá đã bao gồm thuế, có thể khác, bạn vui lòng hỏi chi tiết khi tư vấn.
      2. Chi phí của hệ thống điều khiển: chi phí của thẻ gửi và thẻ nhận của màn hình hiển thị. Nói chung, một màn hình chỉ cần một thẻ gửi được cài đặt trong máy tính chủ và số thẻ gửi là n . Việc sử dụng thẻ điều khiển chủ yếu dựa vào kích thước của màn hình hiển thị để xác định số lượng. Nói chung, diện tích càng lớn và mật độ màn hình hiển thị càng cao thì số lượng thẻ nhận được sử dụng càng nhiều.
      3. Máy tính điều khiển: thiết bị cần thiết để điều khiển màn hình LED, yêu cầu cấu hình trở lên: CPU lõi kép, bộ nhớ 2G, card đồ họa độc lập trên 512M, bo mạch chủ có khe cắm PCI.
      4. Âm thanh + Bộ khuếch đại: Một thiết bị cho phép màn hình đồng bộ hóa việc phát lại video với âm thanh, nói chung, nó được trang bị 1 bộ khuếch đại và 2 loa.
      5. Tủ phân phối điện: có thể bỏ qua màn hình hiển thị led diện tích nhỏ; nên sử dụng công suất tiêu thụ tối đa trên 10KW đối với thiết bị hiển thị, có thể cung cấp điện áp và dòng điện cho hoạt động ổn định của các thiết bị khác nhau của thiết bị hiển thị, và ngăn chặn hiệu quả công tắc cấp nguồn của màn hình hiển thị bị nhảy Hỏng các băng cassette, v.v.
      6. Điều hòa: thiết bị làm mát, màn hình LED ngoài trời trên 20m2 phải được nhà sản xuất trang bị điều hòa để đảm bảo màn hình hoạt động bình thường và kéo dài tuổi thọ cho các bộ phận của màn hình. Nói chung, không yêu cầu màn hình trong nhà hoặc màn hình hiển thị diện tích nhỏ; đối với màn hình hiển thị diện tích lớn trong nhà, nên trang bị điều hòa treo tường để làm mát hiệu quả, đảm bảo màn hình hiển thị có thể di chuyển bình thường dưới nhiệt độ cao và giảm tỷ lệ hỏng hóc.
      7. Thẻ đa chức năng: đối với màn hình LED trong nhà, chức năng chính là điều chỉnh thông minh độ sáng, nhiệt độ và các giá trị khác của màn hình LED đủ màu trong một khoảng thời gian, điều chỉnh một cách thông minh để tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm điện , và kéo dài tuổi thọ của màn hình LED; màn hình trong nhà không cần sử dụng.
      8. Bộ chống sét: được sử dụng cho màn hình LED ngoài trời, chủ yếu là thiết bị chống sét, không thể sử dụng màn hình trong nhà.
    Dù bạn lựa chọn màn hình LED giá rẻ như thế nào, chất lượng tốt đến đâu thì vấn đề sử dụng vẫn là yếu tố quyết định đến hiệu quả của màn hình LED. Thông thường trong quá trình sử dụng phải đáp ứng đầy đủ những nguyên tắc trong vận hành và thường xuyên bảo dưỡng, bảo trì.
      9. Card ghi hình: Card màn hình TV, một loại card nhỏ, lắp trong máy tính, có phần mềm điều khiển tương ứng, có thể làm màn hình hiển thị phát đồng bộ các chương trình kênh truyền hình cáp, người dùng có thể tự mua, giá không đắt.
      10. Bộ xử lý video LED: chủ yếu để cải thiện hiệu ứng hiển thị tổng thể và ứng dụng chức năng của màn hình lớn, và để khai thác đầy đủ giá trị của màn hình hiển thị. Giải quyết các vấn đề về truy cập, xử lý và hiển thị tín hiệu video khác nhau, đồng thời có thể hoàn thành vấn đề chuyển đổi định dạng giữa nhiều định dạng tín hiệu. Có rất nhiều thương hiệu và mô hình của bộ xử lý video LED với các mức giá khác nhau.
      11. Phần mềm phát lại đèn LED: bao gồm phần mềm hệ thống máy tính, phần mềm phát lại video LED, v.v. Nói chung được cung cấp miễn phí
      12. Kết cấu thép, lắp đặt thủ công: khung được sử dụng để cố định màn hình hiển thị, thường sử dụng kết cấu khung thép, và các tấm nhôm-nhựa hoặc vật liệu viền bằng thép không gỉ. Bao gồm cả chi phí lắp đặt thủ công (khuyến nghị: bản vẽ thiết kế kết cấu khung thép có thể được nhà sản xuất cung cấp miễn phí, khách hàng có thể tìm nhà sản xuất trong nước để thực hiện. Việc sản xuất đơn giản và có thể hoàn thành bởi công nhân bình thường. Chi phí thấp và việc cài đặt rất thuận tiện)
      13. Cước phí: tùy thuộc vào ngân sách khoảng cách giao hàng, tôi tin rằng đa số khách hàng vẫn chấp nhận được. Khách hàng cũng có thể chịu trách nhiệm về chi phí, và báo cáo thực tế là đủ.
      14. Phí kỹ thuật viên: Khi vận chuyển màn hình cho khách hàng, công ty cử 1 - 2 kỹ thuật viên hỗ trợ lắp đặt và vận hành kỹ thuật. Quý khách hàng chỉ cần chịu trách nhiệm về tổng chi phí ăn ở và chi phí đi lại khứ hồi của kỹ sư kỹ thuật chúng tôi, báo cáo thực tế là đủ.
    TRên đây là bảng cấu trúc giá màn hình LED phổ biến. Tuy nhiên còn có rất nhiều yếu tố tác động đến mức giá màn hình LED nữa như chi phí thuê thiết bị, chi phí bảo trì bảo dưỡng,… Để biết thêm bạn nên liên hệ với các đơn vị cung cấp để nhận hỗ trợ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này