Cách xác định việc học với gia sư của trẻ

Thảo luận trong 'Đào tạo, tuyển sinh' bắt đầu bởi thainguyen, 17/3/17.

  1. thainguyen

    thainguyen New Member

    Bài viết:
    751
    Đã được thích:
    0
    Để xác định đúng thời điểm cần gia sư dạy kèm cho con thì phụ huynh phải theo dõi các em thường xuyên để tìm được gia suthích hợp thông qua 1 số điểm nhận biết tiêu biểu sau đây:[/SIZE]

    [​IMG]
    Ảnh: trung tam gia su

    - Tuy con em chúng ta đã nỗ lực hết mình, chăm chỉ, cần cù trong quá trình học ở lớp và ở nhà nhưng kết quả cuối cùng vẫn không đạt được như ý muốn.

    - Con bạn dành nhiều thời gian làm 1 bài tập nào đó nhưng vẫn không thể hoàn thành tốt, điều này chứng tỏ học sinh đang khuyết 1 kỹ năng hoặc 1 mảng kiến thức chuyên môn nhất định. - Con bạn học hành sa sút trong suốt 1 thời gian dài, các em trở nên chán nản, thiếu tự tin, luôn lo lắng trong các buổi kiểm tra định kỳ - Học sinh đang chịu áp lực từ gia đình, thầy cô về kết quả học tập nên dẫn đến tình trạng đi học mất tập trung - Giáo viên phê bình về cách học, thái độ học tập cũng như thành tích không đạt của học sinh - Giáo viên yêu cầu phụ huynh tìm gia sư cho trẻ, trong trường hợp này thì phụ huynh cần tìm gấp gia sư cho con vì giáo viên đã tìm ra lý do chính gây nên những tình trạng sa sút không mong muốn trong quá trình học sinh được đào tạo ở trường.


    Trước những dấu hiện kể trên thì tốt hơn hết chúng ta cần tìm gia sư giúp đỡ cho con em mình để các em không phải bỏ lỡ những kiến thức quan trọng cũng như cơ hội học tập của học sinh.

    Bên cạnh đó, sự hỗ trợ của gia đình và nhà trường cũng vô cùng cần thiết, việc chọn lựa gia sư giỏi đảm bảo chất lượng về chuyên môn là vô cùng quan trọng, kết hợp các phương pháp giảng dạy hữu hiệu thì con em chúng ta sẽ có thể vượt qua trở ngại, củng cố tinh thần 1 cách nhanh chóng và hiệu quả.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này