Cài đặt thời gian cho công tắc đồng hồ Panasonic

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi ThucDoan, 16/1/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    432
    Đã được thích:
    0
    1. Cài đặt thời gian cho công tắc đồng hồ Panasonic
    Trước lúc công tắc đồng hồ hẹn giờ được đưa vào hoạt động, bạn cần phải cài đặt thời gian (giờ, phút) theo ý muốn và đúng mục đích sử dụng của hệ thống thiết bị, máy móc điện. Ví dụ bạn muốn cài đặt cho thiết bị biển tiếp thị của mình hoạt động lúc 18h và tắt lúc 22h thì chúng sẽ có cách thức cài đặt thời giờ công tắc đồng hồ Panasonic được thao tác bước đầu bằng cách thức xác định thời gian thực tế và chỉnh đồng hồ làm sao để cho mũi tam giác trắng in ấn trên mặt thiết bị công tắc đồng hồ về thời giờ thực tiễn.

    [​IMG]
    Công tắc đồng hồ Panansonic
    2. Lập trình chế độ tự động bật tắt
    Sau khi đã cài đặt thời gian thực tiễn bạn sẽ tiếp tục cài đặt thời gian bật tắt trong ngày hoặc còn gọi là lập trình chế độ tự động bật tắt để hoàn thành cách thức cài đặt công tắc đồng hồ Panasonic như sau:
    - Bạn dùng thanh ON màu cam thể hiện việc cấp nguồn cho tải, thao tác đặt đúng số giờ bạn muốn bật đèn biển quảng bá – 18h.
    - Tiếp tục dùng thanh OFF màu trắng thể hiện việc ngắt nguồn cho vận chuyển, thao tác đặt đúng số giờ bạn muốn tắt đèn biển quảng cáo: 22h (lưu ý trong trường hợp có các thanh màu khác, nên quan tâm kĩ chữ ON OFF được in trên thanh).
    Bạn có thể thấy trên thiết bị công tắc đồng hồ Panasonic cung cấp cho chúng ta 3 thanh cam và 3 thanh trắng, điều này có nghĩa là bạn được sử dụng thiết bị công tắc đồng hồ Panasonic hẹn giờ tối đa 3 lần trong ngày. Tuy nhiên, trên thực tại người ta chỉ sử dụng một hay 2 lần.
    [​IMG]
    >>> dongnguyenelectric.com || https://dongnguyenelectric.com/cong-tac-dong-ho-tb118ne7-panasonic

    >>> https://dongnguyenelectric.com/contactor-khoi-dong-tu-ls
    3. Vận hành thử chế độ cài đặt thời giờ

    Cuối cùng, bạn thử vận hành chế độ cài đặt thời giờ xem nó có hoạt động rất tốt hay không có để yên tâm khi sử dụng những thiết bị điện.
    Với chế độ cài đặt thời giờ cũng như cách cài đặt công tắc đồng hồ Panasonic như trên, lúc thiết bị được khởi động, vòng xoay thời giờ trên thiết bị sẽ xoay. Tiếp đó sẽ chuyển lần lượt thanh ON và OFF tới vị trí của mũi tam giác trắng in trên mặt thiết bị công tắc đồng hồ Panasonic. khi đó đèn sẽ tắt và mở theo đúng thời gian bạn đã cài đặt.
    Tuy vậy để vận hành thử, bạn có thể sử dụng cách thức cài đặt công tắc đồng hồ Panasonic như trên nhưng thiết lập trạng thái tắt, bật gần thời giờ thực tại và gần nhau để tiện quan sát kết quả. Ví dụ: thời giờ thực tiễn là 14 giờ chiều, bạn nên thiết lập giờ ON là 14 giờ 05 phút và giờ OFF là 15 giờ 00 phút.

    [​IMG]
    Công tắc đồng hồ Panasonic
    4. Lưu ý về cách cài đặt công tắc đồng hồ Panasonic

    Trên thực tiễn, sau lúc đọc qua bài viết này là bạn có thể dễ thực hiện thao tác thiết lập theo cách cài đặt công tắc đồng hồ Panasonic đã được tiếp thị. Mặc Tuy thế, bạn vẫn cần lưu ý một số vấn đề khác như:

    - khi đấu dây lưu ý nguồn vào điện và nguồn ra thiết bị; lưu ý kỹ công suất của thiết bị công tắc đồng hồ Panasonic là bao nhiêu để tránh trường hợp hỏng hóc, cháy thiết bị.
    - Nếu sử dụng thiết bị hẹn giờ trong lúc mất điện thì thời gian thực tiễn đã cài đặt trên thiết bị sẽ có sai lệch theo thời giờ mất điện. Nếu như thiết bị của bạn có pin chờ thì nó sẽ tự cài đặt thời giờ, còn thiết bị không pin chờ thì bạn cần lưu ý thao tác cài đặt lại thời gian thực tế sau lúc có điện.
    - Đây là thiết bị điện nên tránh lắp ở những nơi có nhiệt độ cao hay độ ẩm quá cao/quá không cao.
    - không có nên sử dụng để cài đặt cho những thiết bị dùng điện trở như ấm đun nước.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này