Căn hộ Shophouse đầy hấp dẫn tại Vinhomes Smart City

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi nguyenchuyenland, 30/4/17.

  1. nguyenchuyenland

    nguyenchuyenland Active Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Nhà phố thương mại Shophouse Vinhomes Smart City là những căn biệt thự song lập hoàn toàn đẳng cấp tọa lạc tại trung tâm khu đô thị. Với kiến trúc được lấy cảm hứng từ những căn nhà shophouse đẳng cấp trên thế giới với thiết kế sang trọng vô cùng độc đáo. Với vị thế nằm trong một khu đô thị đẳng cấp, sang trọng như Vinhomes Smart City thì các căn nhà phố thương mại tại đây được nâng tầm đẳng cấp mang đầy sức hấp dẫn và vô cùng quyến rũ cho các nhà đầu tư trong đó có cả những tiềm năng sinh lời, gia tăng giá trị bất động sản tại nơi đây.
    Nhà phố thương mại Shophouse Vinhomes Smart City được thiết kế với diện tích chuẩn những căn shophouse cao từ 4 đến 5 tầng tọa lạc đường Nguyễn Trãi và là tuyến phố trung tâm thương mại tại khu đô thị. Khi lựa chọn sở hữu hay đầu tư một căn nhà phố thương mại shophouse, các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực bất động sản khuyên các nhà đầu tư nên lựa chọn căn shophouse phải đạt những tiêu chí tiên quyết:
    Quy mô các khu đô thị có thiết kế xây dựng các shophouse phải có vị trí đắc địa tại dự dán như vậy mới đảm bảo khả năng tiếp cận khách hàng đảm bảo doanh số kinh doanh.
    [​IMG]
    Dự án phải có vị trí thuận lợi, cư dân tại dự án phải đông với dân số thối thiểu 5000 từ đó có thể thu hút cư dân tại dự án cũng như các cư dân các vùng xung quanh dự án như vậy thì khả năng kinh doanh tại đây sẽ có khả năng phát triển rất lớn.
    Khả năng tiếp cận với những căn nhà phố thương mại shophouse với cư dân phải thật thuận tiện từ đó sẽ gia tăng sự hiện diện của các căn hộ shophouse trong mắt khách hàng .
    Sở hữu những căn nhà phố thương mại Shophouse Vinhomes Smart City là cơ hội đầu tư hấp dẫn đối với khách hàng trên thị trường bất động sản. Với thiết kế căn hộ nhà phố thương mại Shophouse sang trọng, đẳng cấp mang đến cho các nhà đầu tư nhiều cơ hội kinh doanh và khả năng tăng trưởng cao. Các căn hộ Shophouse Vinhomes Smart City sở hữu vị trí đắc địa ben trong dự án có thể trở thành trung tâm thương mại của cả khu đô thị và các khu vực lân cận. Đây là mô hình rất thành công và phát triển trên thế gới. Bên cạnh đó, đây sẽ là một căn biệt thự rất lý tưởng vừa kết hợp kinh doanh vừa có thể ở. Dự kiến khi công bố trên thị trường các căn nhà phố thương mại Vinhomes Vinhomes Smart City trở thành tâm điểm trên thị trường bất động sản, thu hút được một lượng lớn nhu cầu của khách hàng cùng các nhà đầu tư.
    Mọi thông tin mang tính tham khảo, chưa phải thông tin chính thức từ chủ đầu tư. mọi thay đổi không cần báo trước. Tham khảo dự án tại: tintucnhadat247.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này