Cập nhật mới nhất về Tiến độ xây dựng chung cư Anland Nam Cường

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi quangkhai138, 27/8/16.

  1. quangkhai138

    quangkhai138 Active Member

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Cập nhật mới nhất về Tiến độ xây dựng chung cư Anland Nam Cường
    Vào trung tuần tháng 9/2016 Tập đoàn Nam Cường sẽ tung ra thị trường bất động sản Hà Nội một tổ hợp căn hộ cao cấp mang tên: Anland Complex.
    Cập nhật tiến độ thi công Anland Nam Cường
    Vị trí của dự án là khu đất HH01 có diện tích hơn 7000m2 ngay cổng chào vào khu đô thị Dương Nội – một trong những khu đất vàng ở cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô Hà Nội.
    [​IMG]
    Theo ghi nhận của chúng tôi, thời điểm này dự án đang được nhà thầu Contecons tiến hành công tác xây dựng phần móng. Dự kiến đến tháng 9 sẽ thi công xong phần móng để chính thức mở bán trên thị trường.
    Uy tín từ chủ đầu tư và các đối tác
    Nam Cường Group là một trong những đơn vị đầu tư và phát triển các dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam với hàng loạt các dự án lớn Như: Khu đô thị Dương Nội, Khu đô thị Phùng Khoang, khu đô thị Cổ Nhuế,….
    Với năng lực, kinh nghiệm và hệ thống thiết bị hiên đại, tiên tiến nhà thầu thi công – Công ty Coteccons có đủ năng lực đáp ứng yêu cầu thi công nghiêm ngặt của chủ đầu tư Nam Cường.
    Coteccons được đánh giá là một trong những Đơn vị xây dựng hàng đầu Việt Nam với hàng loạt dự án lớn trong cả nước với vai trò tổng thầu, thiết kế, thi công như Masteri Thảo Điền; Goldemark City, Ecopark; Vinhomes Times City; Vinhomes Gardenia, Indochina Plaza…
    Vị vậy, với thiết kế rất khoa học của căn hộ Anland, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào năng lực cũng như tiến độ thi công của CĐT, đơn vị nhà thầu.
    >>Xem thêm thông tin: Cập nhật dự án chung cư Mỹ Đình Pearl
     
    Đang tải...
: anland

Chia sẻ trang này