Cấu tạo chi tiết của mẫu răng sứ Emax hiện nay

Thảo luận trong 'Sức khỏe, y tế' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 20/12/22.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Răng sứ Emax là chiếc răng sứ đặc trưng có cấu tạo bao gồm những hạt thuỷ tinh siêu nhỏ để nâng cao cường độ bóng, hơn. Đây là chất liệu răng thấp có thể dùng đối với đa dạng mẫu răng mỏng, vàng, hay viêm nướu và hô nhỏ nhằm trả lại cho bạn hàm răng đồng đều, trắng và chắc khoẻ hơn.
    [​IMG]

    Sứ Emax là gì?

    Răng sứ Emax được vun đắp và điều hành bởi tập đoàn nha khoa bậc nhất toàn cầu SIROMA, đây là hãng tiên phong ngành nghiên cứu chất liệu răng mới cũng như chế tác phổ biến cái đồ vật chuyên dụng cho nha khoa cao cấp. Răng toàn sứ Emax đã khắc phục được hết các hạn chế trước đấy của 1 số mẫu răng sứ khác.
    Cấu tạo chi tiết của mẫu răng sứ Emax

    Cấu tạo răng Emax tương đối đặc trưng sở hữu phần khuông khuông bên trong không có xương, khó phát hiện hơn trong cái răng sứ kim loại, thay vào đó là nguyên liệu sợi thuỷ tinh thiên nhiên. Phần bên trên răng sẽ phủ 5 lớp sứ cao cấp, nhằm đảm bảo độ sáng đẹp và giống màu răng thật.
    Răng sứ Emax mang rẻ không?

    Răng Emax đem lại các điểm mạnh vượt bậc được chú trọng đặc biệt so mang các loại răng sứ khác, nhất là trong vấn đề giải quyết nhanh một đôi hiện trạng bao gồm: bị chết tuỷ, răng nhiễm màu nặng, răng dễ sứt hay hở mang vết rách lớn.
    tuy nhiên sứ Emax còn với tới các lợi ích về sức khỏe răng miệng bao gồm:

    Có độ đàn hồi cao, khả năng ăn ngon như răng thực

    Răng Emax được chế tác với chất liệu quý hi hữu cộng công nghệ mới, độ chịu nén lên đến 400 Mpa và vững chắc gấp 4 lần răng thật. bên cạnh đó, răng sứ Emax được làm tại nhiệt độ trên 1350 độ C, đưa ra khả năng chịu sứt mẻ tan vỡ rất mạnh mẽ. trong khoảng ấy giúp kiểm soát an ninh khả năng ăn nhai kiên cố cho răng sứ suốt phổ thông năm
    [​IMG]

    Màu sắc sáng bỗng dưng, ko quá đen nướu

    Nhờ được cấu tạo bao phủ bằng 5 lớp sứ Lithium Disilicate lên răng đưa ra độ thấu quang quẻ học tối ưu lại với độ trong mát giống răng chính hãng. Bạn hãy tuyệt đối yên tâm rằng khả năng phát hiện răng giả hay tình trạng đen viền nướu khi sở hữu ánh sáng vượt lên rất nhiều sẽ được giải quyết tuyệt vời.
    An toàn với thân thể

    Được cấu tạo bởi 100% sứ chuyên chất của nha khoa, vậy là Emax khôn cùng khoẻ mạnh lại thích hợp cho thân thể chúng ta, không có kích ứng. không những thế, sườn khung không kim khí sẽ hỗ viện trợ răng sứ sống được trong cơ thể đa dạng năm.
    Duy trì cuộc sống mãi mãi

    Tuổi thọ của răng Emax mang thể kéo dài khoảng 15-20 năm dưới việc thường xuyên giữ giàng và trông nom bằng phương pháp. Bởi chất liệu sứ cao cấp giúp răng sứ không mang trạng thái oxy hoá hoặc bám màu tương tự răng kim loại.
    ngoài ra, giả dụ tuyển lựa khiến cho tại bệnh viện uy tín mang đội ngũ bác sĩ nha khoa trình độ của bác cao thì còn giúp sứ Emax giữ thêm khoảng đời trong khoảng thời gian dài nữa.

    Răng sứ Emax với mặt tránh nhỏ?

    mặc dù với những tính năng nổi bật khác xa mang các chiếc răng sứ bình thường, song răng phần đông sứ Emax cũng có một tránh lớn làm cho phổ quát người vẫn lăn phăn là cần tới giá rất cao.
    Bởi cấu tạo răng Emax mỏng bởi vậy ví như bảo vệ cho màu răng thật khi có ánh sáng trực tiếp sẽ cần đến nguyên liệu phủ chuyên biệt bởi thế khiến cho mức giá cung ứng cao thêm trong thời gian dùng. tuy nhiên, Emax không có độ đàn hồi cao nên ko còn sử dụng được cung cấp chân răng sứ.
    [​IMG]

    Các loại răng sứ Emax rộng rãi

    Nhờ các công nghệ tiên tiến hiện tại, sứ Emax đã tự cung cấp được cho mình các dòng mới bao gồm:
    Sứ Emax Press

    Răng sứ Emax Press mang cấu tạo khung khuông bên trong là bằng nguyên liệu gốm sứ thuỷ tinh tổng hợp với nguyên nhân từ Thuỵ Sĩ, sở hữu khả năng kháng lực cao đến 4 lần so sở hữu răng thực. thành ra, có tới khả năng nuốt nhai tiện dụng hơn không bị ảnh hưởng lúc thực phẩm quá hot hay là quá khô.
    Răng Emax Press không gây ra bất kì vấn đề kích ứng nào trên thân thể, hoạt động trong phạm vi lâu cũng sẽ ko tạo ra hiện trạng đen viền nướu như vậy một số chất liệu răng khác.

    Sứ Emax Zirconia (ZirPress)

    Nhờ vào cấu tạo sứ Zirconia nguyên khối, răng Emax Zirconia sở hữu khả năng chịu chứa lực cao cùng độ bám ổn định. Màu răng trong mờ trông cũng bất chợt hơn răng thật nên bạn chẳng hề lo sợ những nguy cơ bị tổn thương khi đeo răng sứ trong hoạt động giao du hàng ngày.
    bên cạnh đó, sứ Emax Zirconia đã được áp dụng khoa học CAD/CAM tiên tiến trong khâu cung cấp, cho phép đem về tỉ lệ chính xác cao và phù hợp có cấu trúc răng khi không giúp giảm trạng thái thức ăn bám lại làm khô miệng, viêm nướu
    [​IMG]
    Sứ Emax CAD cũng là 1 sản phẩm được khiến theo kỹ thuật CAD/CAM thế hệ mới, có khả năng đảm bảo nhiều tiêu chuẩn bền vững và an toàn, có độ cứng nhẹ sở hữu giá trị thẩm mỹ cao.
    Emax CAD với thể ứng dụng được mang đa số các trường hợp bọc răng nguyên chiếc cho tới dán sứ veneer siêu mỏng, đồng thời vẫn đảm bảo được độ vững chắc và ko bị cộm trong quá trình ăn nhai.
    mang những ưu thế nổi bật so có các chiếc răng sứ khác, răng sứ Emax hiện đang được áp dụng đa dạng hơn trên thị phần thẩm mỹ nha khoa. thầy thuốc tại
    nha khoa Shark khuyến khích và Nhận định cao, mang đến nụ cười tươi sáng và sức khỏe răng mồm đạt chuẩn cho phần lớn mọi người.
    Xem thêm:
    https://nhakhoashark.vn/dich-vu/dan-su-emax/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này